[LMHT] Huni không quan tâm đối thủ là ai nếu được chơi Camille

(GameSao.vn) – “Nếu Camille không bị cấm, tôi sẽ đảm bảo thể hiện cho các bạn thấy màn thể hiện của một chủ lực hạng nặng”, đường trên của SKT tuyên bố.

Với chiến thắng gần đây nhất trước ROX Tigers, SK Telecom T1 đang có được bước chạy đà tốt tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017 với hệ số 3-0, chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng KT Rolster. Kết quả này phần nào đã được dự đoán từ trước, nhưng SKT đang toàn thắng cả sáu ván đấu, trong khi họ đang sở hữu một đội hình gồm toàn những tuyển thủ ở bậc Kim Cương trong Xếp hạng Động.



[LMHT] Huni không quan tâm đối thủ là ai nếu được chơi Camille

Chủ đề nóng nhất liên quan tới SKT không gì khác ngoài việc bổ sung hai tân binh Han “Peanut” Wang-ho và Heo “Huni” Seung-hoon. Peanut được cho là sẽ nhanh chóng thích nghi được với đội tuyển mới, nhưng đường trên vẫn là một dấu hỏi lớn của SKT tại mùa giải 2017.


Sau một danh sách dài những tuyển thủ đường trên hàng đầu mà SKT đã từng có trong đội hình, Huni được coi là “canh bạc” lớn của nhà ĐKVĐ thế giới với tất cả những fan hâm mộ trong nước lẫn quốc tế.


Sau sáu ván đấu đầu tiên, tất cả những đồn đoán về việc tân binh Kim “Profit” Joon-hyung sẽ cạnh tranh quyết liệt với Huni cho vị trí đường trên trong đội hình chính thức đã hoàn toàn biến mất. Bởi lẽ, Huni đang chứng tỏ anh là một trong những mắt xích quan trong nhất của SKT. Tất nhiên là cả năm thành viên của SKT đều đang chơi rất tốt.


Nhưng đừng để những vị tướng đỡ đòn và lối chơi có phần lạ lẫm, tẻ nhạt ở đường trên của SKT đánh lừa. Bên ngoài “hộp” thi đấu của các tuyển thủ và khi cầm micro trả lời câu hỏi phỏng vấn, Huni trông rất tự tin, hoạt bát và hoạt ngôn như tính cách của chính anh.


Akshon Esports đã phối hợp cùng Daily eSports đem đến cho độc giả đầy đủ cuộc nói chuyện với Huni được chuyển thể từ đoạn video phỏng vấn:




Bạn đang cho thấy tỉ lệ chiến thắng đầy ấn tượng với Maokai. Màn trình diễn của bạn rất tuyệt, bạn có hài lòng?


Huni: Tôi vui – Tôi nghĩ mình đã hoàn toàn xóa bỏ đi khái niệm Huni không thể chơi tướng đỡ đòn, nó là một cái gì đó được nói tới rất nhiều khi tôi ký hợp đồng với SKT. Thành thực thì, tôi đã không thực sự nhìn Maokai theo một hướng tích cực vì trong một ván đấu tôi chơi vị tướng này ở Châu Âu, nó không được tốt.


Sau đó, ngay cả khi tôi chơi đỡ đòn, nó sẽ là một vị tướng khác không phải Maokai, hoặc tương tự như thế. Nhưng giờ tôi đã thoát ra khỏi sự ấn tượng đó, tôi rất vui, tự hào và hài lòng rằng mình có thể đem tới những màn trình diễn tốt cho các fan hâm mộ.


Bạn đã lần đầu tiên chơi một vị tướng chủ lực khi sử dụng Gangplank trong trận đấu gặp Kongdoo. Bạn có bình luận gì không?


Huni: Cá nhân tôi thích những sự lựa chọn thử nghiệm, từ khi những bản cập nhật và meta cứ liên tục thay đổi trò chơi. Nếu một vị tướng chuyên gây sát thương khắc chế được đỡ đòn, ví dụ vậy, tôi nghĩ rằng có thể thay đổi trận đấu, nên tôi đã chơi Gangplank khi luyện tập.


Thật ra, tôi đang tập luyện rất nhiều những vị tướng chủ lực. Các tướng đỡ đòn chắc chắn cũng rất quan trọng, nên tôi đang cân bằng cả hai, phụ thuộc vào đội hình. Tôi đã có những kết quả tốt với Gangplank, và nghĩ rằng đó là một thời điểm tốt để lựa chọn hắn ta, nên tôi nói với HLV kkOma và anh ấy chấp nhận. Nhờ vậy, tôi đã có thể thư giãn và có được một màn trình diễn tốt.




Bạn đã solo-kill Fiora ở Ván 1 trong trận đấu gặp ROX Tigers. Mọi người đang ấn tượng bởi phong cách thi đấu tấn công chủ động của bạn khi solo-kill bằng Maokai. Bạn có đưa ra bình luận gì không?


Huni: Fiora nổi tiếng là một lựa chọn khắc chế Maokai, khi kỹ năng W của cô có thể chặn đứng Bụi Cây Ma Thuật (W), đó là một vấn đề lớn. Nhưng một thứ đã xuất hiện, và sự “hổ báo” của tôi đạt kết quả trong pha solo-kill.


Bạn có được Bùa Đỏ ở Ván 2 gặp ROX. Nó có hữu ích không khi đi đường với Trundle?


Tôi đã ăn những con Chim Biến Dị, hay còn gọi là Ma, và cả Bùa Đỏ. Thông thường, bạn sẽ thấy một Trundle gây áp lực mạnh mẽ lên Maokai, nhưng tôi đã chịu được áp lực đường ban đầu nhờ chỉ số quái rừng. Sau đó, tôi đã có thể tăng tiến tốt nhờ những pha giao tranh tổng và đụng độ nhỏ lẻ do kết quả của lối chơi tấn công và đưa ra quyết định, nên tôi rất vui khi có được một phong độ như vậy.




Bạn phải thấy hơi chán nản với việc Camille đang nhận được số lần bị cấm gần như tuyệt đối. Bạn có kế hoạch khi sử dụng cô nàng này chưa?


Nếu Camille không bị cấm, tôi sẽ đoạt lấy cô ấy với lựa chọn đầu tiên mà không có vấn đề gì. Bất kể đối thủ của tôi có là ai, tôi hy vọng họ nghĩ xa và cẩn trọng về nó. Nếu Camille không bị cấm, tôi sẽ đảm bảo thể hiện cho các bạn thấy màn thể hiện của một chủ lực hạng nặng.


Bạn có muốn gửi tới fan hâm mộ điều gì không?


Đây là điều tôi luôn muốn nói, nhưng cám ơn các bạn vì tất cả sự cổ vũ. Tôi nghĩ fan hâm mộ có rất nhiều kỳ vọng, từ khi tôi thể hiện khá tốt. Tôi sẽ mang theo áp lực và kỳ vọng, bằng mọi cách để trở thành một nhà vô địch. Tôi sẽ cố gắng hết sức, cám ơn.


Ba Chấm (Theo LOL Matrix)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

LMHT: Huni tiếp bước Peanut rời khỏi SKT T1 và tham gia đội tuyển mới trong tương lai

Mới đây SKTelecom T1 đã có thông báo thêm về đội hình của mình trong mùa sau. Tiếp bước Peanut và Sky sẽ là Huni cùng HLV trưởng cCarter và HLV chiến thuật RapidStar.

LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG

Động thái chọn Huni thay cho Untara của SKT đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu

[LMHT] Smeb đang “để mắt tới” MaRin và Huni

(GameSao.vn) – Ngoài ra, tuyển thủ đường trên được đánh giá là số một thế giới ở mùa giải 2016 cũng “đang coi chừng” bốn đội tuyển gồm SKT T1, Afreeca Freecs, Longzhu Gaming và Samsung Galaxy.

[LMHT] Huni tiết lộ danh sách tướng muốn chơi, Tempt chẳng “ngán” gặp KT Rolster

(GameSao.vn) – Ngoài các tướng đỡ đòn, Huni còn khẳng định anh có thể chơi tốt những vị tướng dạng chủ lực khác, nếu được đội yêu cầu.

LMHT: Peanut chia sẻ sau khi rời SKT trở thành tuyển thủ tự do

Trong một năm thi đấu cho SKT T1, thành tích của Peanut không thể nói là không thành công.

[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Heo 'Huni' Seung-hoon đang có ý định quay trở về quê nhà Hàn Quốc thi đấu, và cho biết thêm anh đang “mở cửa” với mọi lời mời.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...