IDEA - Game mobile ARPG đồ họa đẹp nhất đến từ Hàn Quốc

IDEA được giới thiệu là một trong những tựa game có nền tảng đồ họa xuất sắc hàng nhất trên di động hiện nay, đi kèm với một lối chơi 'chặt chém' đã tay vô cùng.

Tại Taipei Game Show 2017, Netmarble Games đã chính thức ấn định thời điểm CBT của IDEA - tựa game hành động nhập vai được đánh giá là sở hữu nền tảng đồ họa đẹp hàng nhất Mobile hiện nay. Theo đó, game mobile này sẽ bắt đầu CBT tại thị trường Đài Loan vào tháng 2 năm 2017.

 

 

Tự hào với chất lượng đồ họa 3D cực ấn tượng, IDEA sẽ đưa người chơi vào trận chiến PvP lên tới 42 người chia đều cho 2 đội. 21 game thủ mỗi bên giao tranh thực sự là con số khổng lồ cho một tựa game mobile, hứa hẹn khiến bất cứ ai cũng phải cảm thấy choáng ngợp trước hệ thống PvP siêu quy mô này của IDEA.

 

Trailer Game

 

Với 9 chủ đề cùng hơn 80 bản đồ khổng lồ sẽ cho bạn mặc sức khám phá và chinh phục. Sẽ có 3 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn là Berserker, Assassin và Mage. Mỗi lớp nhân vật cũng có những cách khác nhau để tùy chỉnh thông qua sự kết hợp đúng đắn giữa các kỹ năng độc đáo khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí, vật phẩm trang bị cũng vô cùng phong phú lên tới 3150 loại khác nhau để bạn tăng sức mạnh lên cực điểm cho nhân vật của mình.

 

 

Được biết đến với sự đóng góp lớn lao cho nền điện ảnh Hollywood trong các bộ phim như Transformers, Pearl Harbor và The Island, nhà soạn nhạc lẫy lừng Steve Jablonsky đã mang tài năng của mình đến với thế giới IDEA và hứa hẹn cho người chơi sự trải nghiệm chưa từng có trong dòng game nhập vai trên các thiết bị di động.

 

 

Qua những hình ảnh và trailer game cung cấp cho thấy IDEA hứa hẹn mang tới một lối chiến đấu hừng hực khí thế và nền đồ họa đẹp mắt hàng nhất. Bên cạnh đó là hệ thống PvP quy mô hoành tráng, chắc chắn đây sẽ là một trong những sản phẩm mà cộng đồng game thủ đang rất mong chờ.

 

 

 

Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!

TIN LIÊN QUAN

Eternium: Mage and Minions chặt chém trên mobile

Eternium: Mage And Minions là tựa game ARPG phù hợp cho các game thủ thích phong cách đập phát, chặt chém.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Tranh cãi nổ ra xung quanh việc chơi game mobile bị coi khinh

Một game thủ Việt đã nói rằng: 'Mấy bọn chơi game mobile được coi như là đáy của tầng lớp gamer rồi'.

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.