Crash Force - Game đua xe bắn súng cho bạn 1 vé về tuổi thơ

Crash Force là game đua xe bắn súng thế hệ mới đầy máu lửa của nhà phát triển Ascanio Entertainment vừa cho ra mắt trên Steam ở dạng Early Access. Nếu bạn muốn trở lại tuổi thơ, hãy nhanh tay tải game.

 

Twisted Metal, trò chơi được game thủ một thời say đắm.

 

Ai cũng có một thời để nhớ, cái thời 'ở truồng tắm mưa', cùng bạn bè chơi đùa sau những giờ học tập căng thẳng. Là một game thủ, bạn còn có những trò chơi đã từng một thời ăn sâu vào ký ức, cùng bạn lớn lên từng ngày. Và nếu bạn là game thủ 8X hoặc 9X đời đầu, chắc hẳn Twisted Metal là cái tên không thể nào quên đối với bạn.

 

Twisted Metal hay còn gọi với cái tên là đua xe bắn súng, game được chơi trên các hệ máy PS1 và PS2. Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn những tay đua khác nhau với khả năng độc đáo như xe cảnh sát bắn súng, xe phóng ra điện, xe bán kem được lái bởi một tên hề điên loạn,...

 

 

Trong nỗ lực tái hiện lại cuộc vui ấy cho các game thủ, mới đây, nhà phát triển Ascanio Entertainment đã cho ra mắt một tựa game mới có lối chơi tương tự như Twisted Metal với tựa Crash Force.

 

Đến với game, người chơi sẽ được vào vai một loạt các phương tiện với khả năng độc đáo khác nhau. Ngoài súng ống, mỗi phương tiện còn được trang bị 4 kỹ năng khác nhau để biến thế trận về phía mình.

 

Tuy nhiên, có một điểm khác biệt trong Crash Force, đó là chúng không phải các phương tiện giao thông bình thường, chúng là những chiếc xe đến từ tương lai, những cỗ máy lơ lửng trên mặt đất. Vì thế, những chiếc xe này di chuyển với tộc độ nhanh chóng mặt, không xóc và chuyển hướng di chuyển cực nhanh.

 

 

Các chiếc xe trong game đều dược phân nhóm, trong mỗi nhóm, có các kích cỡ xe khác nhau. Với mỗi kích cỡ khác nhau, chúng sẽ có độ chống chịu, tốc độ và hỏa lực cũng khác nhau. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nâng cấp chiếc xe của mình bằng việc lên cấp và tăng skill phù hợp. Những điểm nâng cấp này là yếu tố sống còn của của bạn trên chiến trường Crash Force, chỉ cần 'sai một li là đi một dặm'.

 

Những gameplay đầu tiên của game trong quá trình phát triển.

 

Bản đồ của game rộng rãi với địa hình đa dạng, phong phú. Đối với một game đua xe, điều mà game thủ quan tâm khi xem bản đồ đó chính là hòm tiếp đạn dược và nơi tiếp nhiên liệu. Trong quá trình chơi, sẽ có hai hòm tiếp tế vũ khí chính và phụ, bạn phải chọn lựa nhặt hòm nào mình đang cần. Về phần bến tiếp nhiên liệu, người chơi phải tính toán với thành viên trong đội của mình, sao cho có thể thay phiên yểm trợ nhau nạp nhiên liệu để sống sót.

 

 

Game chưa chính thức ra mắt, nhưng nhà phát triển game đã đưa Crash Force lên Steam ở dạng Early Access. Nếu quan tâm, bạn có thể tải game tại đây để chơi thử.

 

Được biết, trong quá trình chơi thử kinh nghiệm người chơi nhận được sẽ gia tăng, skill cũng sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên, level để mua xe được tắt đi để người chơi có thể tùy ý chọn lựa phương tiện mình muốn điều khiển. Cuối đợt Early Access, những người tham gia chơi thử nghiệm sẽ nhận được skin riêng.

 

 

 

Kute

TIN LIÊN QUAN

Heavy Metal Machines – Game đua xe bắn súng kết hợp MOBA

Sau một thời gian thử nghiệm cuối cùng Heavy Metal Machines cũng đã chính thức công bố ngày ra mắt người chơi vào ngày 19/9 tới đây.

Metal Slug XX Online: lộ diện tựa game phong cách Rambo lùn thú vị

Được biết, Metal Slug XX Online là tựa game mới được xây dựng dựa trên siêu phẩm đình đám Metal Slug.

Crash Club - Nghiện xe mô hình? Thích game bắn súng? Đây là game dành cho bạn

Crash Club là tựa game đua xe bắn súng với những mô hình xế hộp ngầu không thiếu mà ngộ thì có thừa, đảm bảo cho bạn những trận đấu online hừng hực sức nóng.

Metal Gear Survive: Muốn save game hả? – hãy trả tiền trước cái đã

Theo đó thì trong Metal Gear Survive có hệ thống mua bán in-game bằng tiền thật, với mức quy đổi bằng Survival coins (SV) – bạn có thể mua 1150 coins với giá 9,99 đô la Mỹ. SV dùng để mua rất nhiều thứ như skin, trang phục, thay đổi màu súng hay

Game Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Như vậy là sau 5 năm phát triển, cuối cùng Battle Splash đã được xuất hiện trên Steam Store. Cùng với Toy Odyssey và Goken, Battle Splash chính là một trong những sản phẩm tiên phong mang game Việt đến với bạn bè thế giới.

"Metal Gear Solid V sẽ không bao giờ có thể hoàn thiện"

Phần còn thiếu sót có trong phiên bản đặc biệt của Metal Gear Solid V sẽ không bao giờ được bổ sung vào game - Konami cho biết.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

One Gun: Stickman – “người que” bắn súng vừa dễ chơi vừa hấp dẫn

Tuy không thể so sánh với các tựa game bom tấn về đề tài bắn súng nhưng One Gun: Stickman lại hấp dẫn người chơi nhờ vào lối chơi đơn giản, dễ chơi, dễ gây nghiện của mình

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.