Chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp trong thế giới anime của Glibi

Thế giới Ghibli luôn khiến người xem “nao lòng” vì bối cảnh quá đẹp và chân thực, những cảnh phim luôn tràn ngập với vẻ đẹp kì diệu của thiên nhiên. Vậy hãy cùng nhau đắm chìm trong những cảnh đẹp thơ mộng, thiên nhiên muôn màu qua loạt ảnh được lấy từ những bộ phim hoạt hình của Ghibli nhé!

Ai cũng biết phong cách đặc trưng của hãng Ghibli là những nét vẽ tay truyền thống, hình ảnh được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Đây chính là điều làm nên sức hút rất riêng của phim hoạt hình Ghibli.

 

Đặc biệt, thế giới Ghibli luôn khiến người xem “nao lòng” vì bối cảnh quá đẹp và chân thực, những cảnh phim luôn tràn ngập với vẻ đẹp kì diệu của thiên nhiên. Đó có thể là vẻ đẹp thanh bình, mộc mạc của làng quê Nhật Bản với những sắc xanh bạt ngàn hay hùng vĩ, tịch mịch của thế giới phép thuật ma mị. Hoặc đôi khi là sự tráng lệ của thế giới “tưởng tượng” không thực nhưng vẫn dựa vào thiên nhiên để hình thành nên. Tất cả đều khiến người xem không rời được dù là bất cứ khung hình nào.

 

Giờ thì hãy cùng nhau đắm chìm trong những cảnh đẹp thơ mộng, thiên nhiên muôn màu qua loạt ảnh được lấy từ những bộ phim hoạt hình của Ghibli nhé!

 

Chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp trong thế giới anime của Glibi

 

 

 

Cảnh nông thôn trong phim 'Hàng xóm của tôi là Totoro'.

 

 

 

 

Những bông hoa rực rỡ màu sắc trong phim ' Những người vay mượn tí hon'.

 

 

Bạn có thích được sống trong một ngôi nhà hòa mình giữa thiên nhiên giống trong phim 'Dịch vụ chuyển phát nhanh của phù thủy' hay không?

 

 

 

Tin được không? Khung cảnh trong bộ phim hoạt hình “Thung lũng gió” được vẽ tay đấy ạ.

 

 

 

 

Khu rừng và thiên nhiên trong “Mononoke Hime” thật hùng vĩ và tráng lệ.

 

 

 

 

Những khung cảnh quá đỗi thơ mộng trong phim “Lâu đài của Howl”.

 

 

 

 

Thiên nhiên trong thế giới Ghibli quả thật quá đẹp đúng không...

 

 

 

 

… các bối cảnh này hầu hết được lấy cảm hứng từ nước Nhật đậm chất Phương Đông nên càng khiến bạn cảm thấy gần gũi đó.

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

The Red Turtle - Sản phẩm của Glibi Studio mang hơi hướng của Phương Tây

Đến từ hãng sản xuất Ghibli dưới bàn tay một đạo diễn Hà Lan, “The Red Turtle” khai phá một hướng đi mới về hình ảnh trong phim.

Maserati Ghibli Fragment phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn chỉ 175 chiếc

Maserati vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Ghibli Fragment tại Nhật Bản. Đây là sản phẩm hợp tác cùng Fujiwara Hiroshi, một nhà thiết kế trang phục đường phố nổi tiếng thế giới, là người sáng lập Fragment Design và được ca ngợi rộng rãi là cha đỡ

Ảnh Hồ Ngọc Hà bên "xế sang" Maserati Ghibli mới "tậu"

Hồ Ngọc Hà vừa “tậu” thêm cho mình chiếc Maserati Ghibli trị giá gần 7 tỷ đồng.

“Ngắm” xế sang Maserati Ghibli giữa lòng Hà Nội

Maserati Ghibli – chiếc xe thể thao sang trọng được trưng bày giữa trung tâm thủ đô vào hai ngày 18 và 19/11 tại Quảng trường Lý Thái Tổ.

Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio. Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là...

Sẽ ra sao nếu các nhân vật Studio Ghibli được đưa vào đời thực?

Sẽ thế nào nếu các nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm của Studio Ghibli sống tồn tại song song với thế giới của chúng ta? Thật tuyệt phải không và một fan hâm mộ đã biến nó trở thành hiện thực.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp