Bất ngờ với đĩa game GTA VI đầu tiên xuất hiện tại Brazil

Thoạt nhìn, có lẽ không ít game thủ sẽ phải giật mình bất ngờ tự hỏi bản thân rằng liệu Rockstar Games đã phát hành GTA 6 từ bao giờ?

Mới đây, một game thủ đã bất ngờ phát hiện ra chiếc đĩa game Grand Theft Auto 6 (GTA 6) tại Brazil. Thoạt nhìn, có lẽ không ít game thủ sẽ phải giật mình bất ngờ tự hỏi bản thân rằng liệu Rockstar Games đã phát hành GTA 6 từ bao giờ?

 

Thật vậy, lục lại lịch sử của dòng game Grand Theft Auto thì nó mới chỉ được phát hành đến phần thứ 5 mà thôi. Thậm chí, Rockstar Games cũng chưa hé lộ bất cứ thông tin mới nào về GTA 6.

 

 

Tất nhiên, mặc dù ai cũng biết đây là chỉ là hàng giả nhưng cũng không khỏi cảm thấy buồn cười trước mức độ làm nhái game tại quốc gia này. Ngay trên bìa đĩa, chúng ta không khỏi phải phì cười vì đĩa game GTA 6 này được phát hành dành cho máy PS2, trong khi ở thời điểm hiện tại tựa game GTA 5 đã được phát hành dành cho PS4 rồi.

 

Có lẽ, tại các quốc gia đang phát triển như Brazil, hay thậm chí là ngay tại Việt Nam thì chuyện làm lậu đĩa chơi game cũng không phải là điều quá lạ. Dẫu vậy, việc làm lậu hẳn một tựa game mới để lừa người mua như thế này thì đúng là hiếm có.

TIN LIÊN QUAN

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

Tiết lộ thông tin Grand Theft Auto làm rõ ngày phát hành GTA 6

Một người tiết lộ thông tin nổi tiếng về Grand Theft Auto thu hẹp ngày phát hành của GTA 6 trong một báo cáo sâu sắc về tựa game được mong đợi nhất của Rockstar.

GT6 ra mắt với nhiều tính năng mới thú vị chưa từng có

Grand Theft Auto là game thuộc thể loại thế giới mở với thiết kế với đồ hoạ 3D đẹp mắt, kết tinh từ nhiều thể loại game thu hút, làm mê mẩn cộng đồng game thủ.

GTA V phiên bản ngoài đời thực

Các nhà làm phim tại Zapruder Pictures đã lấy cảm hứng từ Game Grand Theft Auto V chuyển thể những cảnh trong game ra ngoài đời sống đem lại những cái nhìn chân thực cho người xem.

Bản đồ của Grand Theft Auto 6 (GTA 6) có thể lớn hơn bao nhiêu so với Grand Theft Auto 5 (GTA 5).

Cuộc đồn đoán về Grand Theft Auto 6 vẫn tiếp diễn khi một người dựng lại được kích thước bản đồ của trò chơi và đưa ra nhận định về khả năng tăng kích thước so với phiên bản trước, Grand Theft Auto 5.

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ đô để thâu tóm EA, thậm chí làm luôn game cạnh tranh huyền thoại Grand Theft Auto

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ USD để tóm gọn Take-Two Interactive, Electronic Arts, hoặc Nexon. Tencent được cho là đang huy động hàng tỷ USD để mua lại một studio game tại Mỹ hoặc Hàn Quốc. Và theo tin đồn thì có thể họ đang nhắm đến Take-Two

GTA 6 rò rỉ bị gỡ bỏ

Take-Two đã tiếp tục gửi các đơn yêu cầu xóa bỏ bản quyền đối với các rò rỉ của Grand Theft Auto 6, dẫn đến việc một số cộng đồng chặn hoàn toàn những thông tin này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim