[Dota 2] Evil Geniuses vô địch Dota Pit sau trận Chung kết “ma-ra-tông”

(GameSao.vn) – Sau 16 giờ chờ đợi, EG cũng đã trở thành vị vua của Dota Pit mùa 5.

Sau vài tiếng đồng hồ trì hoãn, trận Chung kết Tổng mùa thứ năm của Dota Pit mới lại tiếp tục sáng đèn…


Cặp đấu giữa nhà vô địch của Boston Major OG với EG, đội tuyển tới từ Bắc Mỹ đã thành công khi đánh bại đối thủ trong trận Chung kết Tổng sau loạt trận năm game đấu. Game đấu cuối cùng kéo dài cho tới phút 25, khi một pha combat tổng nố ra và OG mất tới bốn thành viên.



[Dota 2] Evil Geniuses vô địch Dota Pit sau trận Chung kết “ma-ra-tông”

Off laner của OG là Gustav 's4' Magnusson đã gây áp lực khủng khiếp lên Shadow Fiend của mid laner bên phía EG, Syed 'SumaiL' Sumail Hassan, bằng vị tướng Batrider ở đầu game. SumaiL đã hoàn thành BKB và Linken's Sphere để liên tục đóng góp trong những pha combat, làm cho chính bản thân mình trở nên khó bị chọn làm mục tiêu hơn khi mở đầu các đợt tấn công. Do đó, SumaiL biến thành mộ con quái vật cực kỳ đáng sợ trong những pha combat, và anh này thoải mái gây ra một lượng sát thương khủng khiếp lên đội hình OG.


Game đấu càng trôi đi, kết cục của OG càng trở nên u ám, và mặc dù hạ gục bốn tuyển thủ của EG khi bộ đếm giờ điểm 40 phút, nhưng đội hình toàn người Châu Âu đã không thể tận dụng điều đó. Game đấu khép lại sau 10 phút, khi EG phục kích thành công OG để có được ngôi vị cao nhất tại Dota Pit. Và thời khắc đó không còn quá sớm.




Bị ảnh hưởng bởi các vấn đề liên quan tới đường truyền Internet, trận Chung kết Tổng không thể kết thúc cho tới 04g00 theo giờ địa phương. Do các vấn đề nghiêm trọng ở máy tính của các tuyển thủ, giải đấu Dota Pit đã không thể đem lại trải nghiệm tốt nhất cho cả những vị khách tham dự lẫn khán giả theo dõi. Điều này khiến cho các trận đấu liên tục xuất hiện các lệnh tạm ngưng.


Được lên lịch vào 12g00 theo giờ Trung tâm Châu Âu vào ngày Chủ Nhật (22/01), ngày cuối cùng của Dota Pit kéo dài tới tận 16 tiếng. Bất chấp điều đó, đội hình của EG vẫn cho thấy họ là một trong những đội tuyển xuất sắc nhất của làng Dota 2 chuyên nghiệp.


ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Vượt qua Faker, Sumail của Dota 2 đi vào lịch sử

Cậu đã được tạp chí TIME danh tiếng bình chọn là một trong những người có ảnh hưởng nhất thế giới.

[Dota 2] Hai tuyển thủ cuối cùng của Evil Geniuses rời đội

(GameSao.vn) – Nhà cựu vô địch thế giới EG đã không còn lấy một người chơi nào sau chưa đầy một tháng TI6 khép lại.

Bộ đôi S4 – Fly bất ngờ rời OG để gia nhập Evil Geniuses

Ít giờ trước, Evil Geniuses tiếp tục khiến toàn bộ cộng đồng Dota 2 phải ngỡ ngàng khi công bố 2 cái tên sẽ thay thế vị trí của Fear và MISERY để lại. Theo đó, 2 thành viên của OG là S4 và đội trường Fly sẽ chính thức rời OG để gia nhập EG kể từ

[Dota 2] SumaiL xứng đáng là MVP của Kiev Major

Chúng ta đã chính thức trên hành trình tiến tới The International 7. Kiev Major đã khép lại, và giờ sự tập trung của các đội dồn cả vào mục tiêu giành một suất tới Seattle, Mỹ vào mùa hè này.

[Dota 2] Evil Geniuses xác nhận đội hình không sự thay đổi

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những xáo trộn lớn, EG Dota 2 tạm thời sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào nữa.

[Dota 2] Evil Geniuses đem về Arteezy và cr1t-, ppd tuyên bố giải nghệ

(GameSao.vn) – Đây đã là lần thứ ba Arteezy khoác áo EG.

DOTA 2: Old Man Fear trở lại dẫn dắt Evil Geniuses

Bố già còn gân lắm, nghỉ dưỡng 1 năm là đủ rồi.

[Dota 2] OG giành danh hiệu Major thứ ba tại Boston

(GameSao.vn) – OG đã có được thành tích này sau 13 tháng hình thành và phát triển của họ tại Boston, khi đánh bại “ngựa ô” Ad Finem.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone