[LMHT] Huni tiết lộ danh sách tướng muốn chơi, Tempt chẳng “ngán” gặp KT Rolster

(GameSao.vn) – Ngoài các tướng đỡ đòn, Huni còn khẳng định anh có thể chơi tốt những vị tướng dạng chủ lực khác, nếu được đội yêu cầu.

Huni: “Khi bạn là một tuyển thủ giỏi, bạn có thể chơi tướng chuyên gây sát thương hoặc đỡ đòn đều rất tốt”




Đường trên của SK Telecom T1, Heo “Huni” Seung-hoon vừa có những tuyên bố mạnh mẽ sau chiến thắng đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2017 với hai BLV của OGN. Điều này xuất phát từ câu nói của BLV Lee “CloudTemplar” Hyun-woo khi đề cập tới sự quan tâm từ phía fan hâm mộ về phong cách thi đấu đặc trưng của Huni tại đường trên.


“Khi bạn là một tuyển thủ giỏi, bạn có thể chơi tướng chuyên gây sát thương hoặc đỡ đòn đều rất tốt”, Huni nói.


Những sự lựa chọn “đặc dị” của Huni thường xuất hiện trong quãng thời gian anh còn thi đấu ở Châu Âu và Bắc Mỹ, với Lucian đường trên là nổi trội nhất. Danh tiếng đã giúp cho Huni quay trở lại Hàn Quốc, nhưng anh đã chứng tỏ - ít nhất là ở trận đấu đầu tiên với Jin Air Green Wings – rằng khả năng chơi tướng đỡ đòn của anh còn hơn thế, như cái cách mà cựu tuyển thủ của Immortals thể hiện với Maokai và Poppy.




Mặc dù vậy, anh vẫn không có quá nhiều sự khác biệt so với phong cách chơi thường thấy, khi Huni vẫn còn bỏ ngỏ nhiều vị tướng chủ lực, gánh đội ở đường trên trong cuộc phỏng vấn với trang FOMOS.


“Tôi thích chơi Camille”, Huni chia sẻ. “Tôi cũng có thể chơi tốt cả Quinn, Lucian và Jax.”


Khi nhắc đến những sự lựa chọn sau này ở đường trên, Huni cho biết, đó là một quyết định có ý thức dựa trên đội hình và sự tin tưởng của những người đồng đội mới.


“Đầu tiên, tôi có được sự tin tưởng của đội mình, và thứ hai, tôi nghĩ đội hình là rất quan trọng”. Huni nhận định. “Ngay bây giờ, có rất nhiều tướng hỗ trợ và đi rừng mạnh mẽ. Vì thế ngay cả khi đường trên đóng vai trò hỗ trợ, nếu đường dưới lo nốt phần còn lại của đội, tôi sẽ đảm nhiệm tốt vị trí của mình, để được chứng kiến đội cấu thành từ những thứ tốt nhất. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng bời tôi đã làm những gì mình được yêu cầu.”


Tempt: Chỉ “ngại” mỗi Faker



[LMHT] Huni tiết lộ danh sách tướng muốn chơi, Tempt chẳng “ngán” gặp KT Rolster

Đường giữa của bb.q Olivers, Kang “Tempt” Myeong-gu đã nói trong cuộc phỏng vấn với trang FOMOS rằng, Lee “Faker” Sang-hyeok là đối thủ duy nhất anh thấy lo lắng, khi mà đối thủ tiếp theo của đội là KT Rolster.


“Mặc dù KT được gọi là ‘super team’, tôi nghĩ có một cơ hội nếu chúng tôi làm việc chăm chỉ”, Tempt nhận định. “Tôi nghĩ chúng tôi có một cơ hội rõ ràng miễn là tôi không phải đối mặt với Faker.”


Tempt là tuyển thủ đầu tiên có được Pentakill tại LCK Mùa Xuân 2017, khi anh sử dụng vị tướng Taliyah trong Ván 3 đối đầu với MVP vào ngày 18/01. Theo Tempt, cú Pentakill đó có được nhờ sự tự tin.


“Tôi tự tin nhất với cô ấy, và tôi đã luyện tập cô ấy rất nhiều”, tuyển thủ sinh năm 1998 nói. “Khi chúng tôi giao tranh, các tuyển thủ lớn tuổi hơn nói với tôi lùi lại, nhưng tôi nói chúng ta nên tiếp tục đánh vì tôi tự tin vào sức mạnh của mình tại thời điểm đó. Nó rất vui vì đó là Pentakill đầu tiên của tôi tại LCK và cũng là cú Pentakill đầu tiên trong năm nay.”




Tempt cũng là tuyển thủ gây ra nhiều sát thương nhất khi sử dụng LeBlanc, với hơn 26.000 sát thương, giúp bbq có được thắng lợi ở Ván 2 trong loạt Bo3 gặp MVP. Ngoài kỹ năng cá nhân, Tempt cũng thừa nhận những thành công vừa qua đến từ nội tại của vị tướng LeBlanc.


“Ngay cả khi trong đấu tập tôi chơi LeBlanc, tôi gần như không bao giờ thua”, Tempt khẳng định. “Nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng khi tôi có thể lựa chọn cô ấy. Hiện tại, LeBlanc quá mạnh, cô ấy cần phải bị cấm.”


ABC (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG

Động thái chọn Huni thay cho Untara của SKT đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu

[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Heo 'Huni' Seung-hoon đang có ý định quay trở về quê nhà Hàn Quốc thi đấu, và cho biết thêm anh đang “mở cửa” với mọi lời mời.

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

[LMHT] SKT T1 hưởng lợi thế nào từ sự tiến bộ của Huni?

(GameSao.vn) – Một Huni đồng đội, biết tiết chế cảm xúc và thi đâu với cái đầu “lạnh” sẽ giúp cho SKT có nhiều phương án hơn trong cả một mùa giải dài đằng đẵng phía trước.

LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Huni không quan tâm đối thủ là ai nếu được chơi Camille

(GameSao.vn) – “Nếu Camille không bị cấm, tôi sẽ đảm bảo thể hiện cho các bạn thấy màn thể hiện của một chủ lực hạng nặng”, đường trên của SKT tuyên bố.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...