Cùng xem trailer đầy ngộ nghĩnh và hài hước về Batman phiên bản Lego

Mới đây, hãng Warner Bros vừa tung ra trailer mới, hé lộ thêm nhiều hình ảnh hài hước, vui nhộn cùng một số chi tiết mới về cuộc chiến giữa Batman và những kẻ xấu.


Được biết đến là người hùng của thành phố Gotham, Batman đã trở thành cái tên vô cùng “đình đám” trên màn ảnh trong suốt nhiều năm qua. Không những vậy, các thương hiệu phim gắn liền với “siêu anh hùng” nổi tiếng này đều nằm trong top những bom tấn ăn khách nhất tại các phòng vé và liên tục thu về hàng trăm triệu USD.


Năm 2017 tới đây, lần đầu tiên trên màn ảnh, fan hâm mộ sẽ được gặp gỡ phiên bản Batman hoàn toàn khác trong siêu phẩm The Lego Batman Movie.




The Lego Batman Movie là một trong những dự án spin-off của hãng đồ chơi Lego, với bộ phim mở màn là The Lego Movie. Và trong phiên bản mới này, Bruce Wanye không chỉ là người hùng “thầm lặng” của Gotham mà còn là một người cha “bất đắc dĩ” của cậu bé mà anh đã nhận nuôi. Không những vậy, anh và “đứa con” của mình sẽ cùng nhau chiến đấu với “tập đoàn” những kẻ xấu xa nhất của lịch sử vũ trụ.




Cuộc chiến hứa hẹn sẽ căng go và vô cùng kịch tính bởi không chỉ Joker, mà những ác nhân khác cũng sẽ trở lại, như: Người câu đố, Người mèo, Chim cánh chụt, Quý ngài ma, Người lịch và Vua gia vị.


Mới đây, hãng Warner Bros. vừa tung ra trailer mới, hé lộ thêm nhiều hình ảnh hài hước, vui nhộn cùng một số chi tiết mới về cuộc chiến giữa Batman và những kẻ xấu. Anh hùng dơi đã mạnh mẽ tuyên bố rằng giữa anh và Joker không có cụm từ “chúng ta” và mãi mãi không bao giờ.




Bộ phim được đạo diễn bởi Chris McKay và chỉ đạo sản xuất bởi Chris Miler và Phil Lord, những người đã từng chỉ đạo sản xuất seri phim “Jump Street” và bộ phim sắp ra mắt “Star Wars: Han Solo Movie”.


Ngoài ra, tác phẩm còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Will Arnett (lồng tiếng Batman), Zach Galifianakis (lồng tiếng The Joker); Michael Cera ( lồng tiếng Dick Grayson) ; Rosario Dawson (lồng tiếng Barbara Gordon); và Ralph Fiennes (lồng tiếng Alfred).


The Lego Batman Movie dự kiến khởi chiếu vào ngày 10/02/2017.



Wendy

TIN LIÊN QUAN

LEGO Batman 2: DC Super Heroes - Những người hùng DC

Game thủ 'nhí' có thể thưởng thức tựa game này trong vai những anh hùng mà mình ngưỡng mộ.

Lộ diện trailer và ngày ra mắt Batman: Arkham Knight

Rocksteady đã phát hành trailler trò chơi sắp tới của họ, Batman: Arkham Knight game thứ tư và là game cuối cùng trong seri Batman Arkham.

Batman dưới tay cha đẻ The Walking Dead chào sân Trailer bí ẩn

Batman dưới tay cha đẻ The Walking Dead đem câu chuyện siêu anh hùng kể lại đầy kịch tính và bí ẩn.

5 game về siêu anh hùng DC Comics FREE hấp dẫn cho Android & iOS

Bạn là fan hâm mộ của DC Comics? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay 5 game về các siêu anh hùng bên dưới. Đặc biệt, tất cả đều được...

[Android/iOS] Batman: Arkham Underworld vừa chính thức cập bến Android

Batman: Arkham Underworld cũng là một trò chơi tuyệt vời để giới thiệu cho bộ phim Suicide Squad sắp tới, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 05-07 của tháng 8.

10 bộ phim hoạt hình có thể khiến bạn tốn rất nhiều tiền để đi xem trong năm 2017

Bạn sẽ không muốn bỏ qua những cái tên thú vị này cho danh sách các phim phải xem trong 2017.

14 lý do khiến Batman trở thành nhân vật “có máu mặt” nhất comic Mỹ

Vượt mặt hơn 20000 nhân vật khác, Batman đã trở thành nhân vật nổi tiếng nhất comic của Mỹ.

Tựa game khủng về đề tài Batman sẽ ra mắt vào năm sau

Tựa game về đề tài Batman mới sẽ được ra mắt vào năm sau, Kevin Bruner - đồng sáng lập và CEO của Telltale Games cho biết.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.