Nokia P1 - Snapdragon 835, bản 128GB khung kim loại, bản 256GB vỏ gốm

Theo nguồn tin từ một website Nga, P1 nhìn giống Sharp Aquos Xx3 (ảnh dưới), máy dùng cấu hình cao cấp với màn hình 5,3' IGZO với tần số làm tươi 120Hz, kính Glass Gorilla 5, SoC Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB, camera sau 23MP với thấu kính Carl Zeiss và cảm biến vân tay dùng sóng siêu âm.

P1 được trang bị viên pin 3500mAh, có Quick Charge. Đáng chú ý, bản 128GB dường như sẽ dùng khung (hoặc vỏ) kim loại, trong khi bản 256GB dùng vỏ gốm, cả hai đều chống nước lần lượt theo chuẩn IP55 và IP57. Già của thiết bị không rẻ, có thể lên đến 800$ cho bản 128GB và 950$ cho bản 256GB.
Theo TinhTe

TIN LIÊN QUAN

Lộ cấu hình Nokia P: Snapdragon 835, RAM 6GB?

Sau thông tin về D1C mới đây lại rò rỉ hình ảnh và cấu hình Nokia P với vỏ kim loại, Snapdragon 835, RAM 6GB, ống kính Carl Zeiss..

Nokia trình làng smartphone đầu tiên sau khi tái xuất

Nokia 6 chạy hệ điều hành Android thay vì Windows Phone, sở hữu màn hình lớn như iPhone 7 Plus nhưng có giá tầm trung 245 USD.

Mi Pad 3: Màn hình 9,7", vân tay siêu âm, 8GB RAM, 6,5 tr

Slide giới thiệu sản phẩm mới Mi Pad 3 đã bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội Trung Quốc, tất cả hình ảnh, thông số cấu hình cũng như giá bán đều được phơi bày.

Top 5 điểm tệ nhất của Google Pixel và Pixel XL

Cùng GameHub xem 5 điểm chư hợp lý trên Google Pixel và Pixel XL nhé

Nokia Z2 Plus lộ diện với RAM 4GB, chip Qualcomm

Thông tin mới nhất về model Nokia Z2 Plus, mã model chưa từng xuất hiện, vừa được hé lộ trên trang benchmark danh tiếng Geekbench. Đây là model smartphone được giới công nghệ kỳ vọng sẽ xuất hiện vào tháng Hai năm sau.

OnePlus 4 lộ cấu hình với RAM 8GB, camera kép

Theo các tin đồn gần đây, OnePlus sẽ trình làng chiếc điện thoại OnePlus 3T trong tuần tới. Đây được xem là một bản nâng cấp nhẹ từ OnePlus 3 được công ty phát hành hồi tháng 6 năm nay.

Snapdragon 835 chính thức: 4 nhân, 10nm, gọi điện 1 ngày, stream video 4K trên 7 tiếng

Qualcomm vừa giới thiệu chi tiết về Snapdragon 835, con chip sắp được dùng cho rất nhiều điện thoại đầu bảng trong năm 2017 này.

Galaxy S8 nhanh hơn Galaxy S7 thế nào?

Bạn có hình dung ra rằng Galaxy S8 sẽ nhanh hơn Galaxy S7 như thế nào không?

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!