Sự trở lại của siêu phẩm đặt bom - Super Bomberman R

Bomberman hay với cái tên đơn giản hơn là 'game đặt bom', đã gắn bó với chúng ta từ những ngày đầu tiên khi mới biết game là gì. Hình ảnh chạy nhảy tứ tung trong mê cung và cố dụ cho mấy con ma đi vào quả bom đặt sẵn luôn hằn in sâu đậu trong tâm trí mỗi người. Cũng chính phong cách đơn giản mà ấn tượng ấy đã trở thành nguồn cảm hứng cho Boom Online tung hoành làng game Việt nhiều năm sau đó.


Nhưng ít ai biết, số phận của Bomberman hết sức lận đận, có lúc tưởng như không thể cứu vãn. Với quyết định rất khó hiểu của nhà phát triển, Bomberman bị biến thành những hình tượng vô cùng quái đản. Điển hình chính là phiên bản Bomberman: Act Zero với việc đưa nhân vật chính từ một chú Ninja đầy ngộ nghĩnh sang một sát thủ với móng vuốt và xiềng xích đầy mình. Tất cả những điều ấy đã khiến series Bomberman dần dần đi xuống, chỉ lưu lại trong tâm trí người chơi như là những kỷ niệm của một thời đã xa.



Chân dung phiên bản Bomberman: Act Zero đáng quên..


Tuy nhiên với việc Nintendo chào sân hệ máy Switch, Bomberman bắt đầu nuôi hy vọng tái hiện những kỷ niệm đẹp đẽ năm xưa. Và tia hy vọng ấy chính là Super Bomberman R, hậu bản vừa được Konami đánh tiếng cho hệ console mới. Với hình ảnh tươi sáng và lối chơi đậm chất truyền thống, Super Bomberman R hứa hẹn sẽ là tấm vé đưa chúng ta trở về với tuổi thơ mình.

Trailer game Super Bomber Man R.

Super Bomberman R vẫn mang lối chơi từng đánh cắp trái tim biết bao game thủ. Ở đó người chơi sẽ nhập vai vào những Bomberman huyền thoại sở hữu khả năng chế bom để phả bó chướng ngại và tiêu diệt kẻ thù. Tại đây game vẫn sẽ có những màn chơi theo hướng mê cung, với hệ thống tường và cột trụ phủ kín bản đồ. Nhiệm vụ tiên quyết của game thủ ở đó là đặt bom để tiêu diệt địch đi tuần khắp mọi nơi và phá tường để mở đường sang các màn chơi tiếp theo.



Tuy nhiên game sẽ còn thêm thắt các cơ chế máy móc khác nhau, cho phép bạn thay đổi kết cấu màn chơi nhằm giải đố đi tiếp. Chưa hết, Super Bomberman R còn mang trở lại các màn đấu boss vô cùng căng thẳng. Bạn còn nhớ hình ảnh con rồng đuổi chúng ta tứ tán trong màn chơi? Super Bomberman R sẽ mang tới nhiều hơn thế.


Về chế độ chơi, Super Bomberman R cũng mang đến hệ thống Battle Mode cho phép 8 game thủ tham gia cùng lúc. Hoạt động như một màn PvP đúng nghĩa, đây hứa hẹn sẽ là nơi để fan hâm mộ Bomberman tranh tài và có những giờ phút sôi động hàng nhất.



Super Bomberman R với lối chơi mang đậm chất truyền thống và phong cách say đắm biết bao trái tim, hẳn sẽ là bước đầu tiên trong sự hồi sinh của một dòng game huyền thoại. Super Bomberman R dự kiến sẽ phát hành trên Nintendo Switch vào tháng 3 tới đây. Mọi thông tin về Super Bomberman R sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Đánh giá Super Bomberman R: Khi Konami ăn mày quá khứ bằng mọi cách

Game vẫn giữ lối chơi quen thuộc, bạn sẽ lần lượt tới các hành tinh khác nhau và giải quyết các màn lẻ trước khi gặp trùm. Phần tính giờ như các phiên bản cũ đã được loại bỏ, thay vào đó người chơi được tự do di chuyển đến khi nào chán thì thôi.

Truyền nhân của Bomberman chính thức phát hành Mobile

Blast Blitz là game mới trên nền tảng Android, mang đến cho ta những trải nghiệm thoát khỏi mê cung vông cùng thú vị và đầy thử thách gay cấn, cam go.

7 tựa game kinh điển nếu ai biết chứng tỏ đã già rồi đấy

Những cái tên tưởng chừng như rơi vào quên lãng nhưng nếu bạn có thể thuộc nằm lòng tất cả thì chắc chắn bạn thật may mắn khi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời rồi đấy.

Trải nghiệm game Boom Bá vui vẻ nhẹ nhàng

Boom Bá mang đến 1 cảm giác vui vẻ, phấn khích đi kèm với những tính năng rất lỗi cuốn

Biệt Đội Bùm - Dự án game mobile đặt bom do Việt Nam sản xuất

Game hiện đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sớm ra mắt người chơi tại Việt Nam và các quốc gia trên toàn thế giới với 2 gói ngôn ngữ Anh – Việt.

Biệt Đội Bùm - Game mobile đặt bom cực "cool" do người Việt sản xuất

Được biết Biệt Đội Bùm là dự án game mobile online (gMO) chủ đề đặt bom do studio game Jogo Mobi trực thuộc công ty XTV - Việt Nam phát triển. Game hiện đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sớm ra mắt người chơi tại Việt Nam và các quốc gia

Boom 3D – Game đặt bom vừa dễ thương vừa kích thích

Nhìn qua có vẻ cực kỳ dễ thương và “hiền lành” nhưng Boom 3D khiến không ít game thủ phải “nảy đom đóm” với những trận chiến gay cấn và kích thích.

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.