Đây chính là nguyên nhân khiến Sasuke và Sakura bị ghét nhất trong anime Naruto

Mặc dù đây là hai nhân vật chính được rất được yêu thích nhưng cũng không thể phủ nhận rằng họ cũng là bộ đôi bị ghét nhất trong manga đình đám Naruto. Tại sao Uchiha Sasuke và Haruno Sakura lại bị nhiều người ghét như vậy? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Uchiha Sasuke – vì thù hận mù quáng


Sasuke được xây dựng với hình tượng một cool boy kiểu mẫu điển trai với tính cách mạnh mẽ, lạnh lùng và kiêu ngạo được rất nhiều các bạn nữ “say nắng”. Mặc dù là một ninja tài giỏi nhưng Sasuke vẫn khiến không ít độc giả phiền lòng bởi những hành động ích kỉ, thiếu suy nghĩ của mình trong nhiều tình huống. Nhắc đến Sasuke là nhiều người sẽ nghĩ đến một kẻ quá tự ti, ích kỷ, não tàn, bất tài, vì lòng thù hận mà gây ra nhiều cuộc chiến đẫm máu và đau khổ cho các nhân vật trong truyện.


Sasuke tự ti đến mức cậu không thể chấp nhận được nếu có ai đó giỏi hơn mình và trở nên gần như ám ảnh nếu có ai thực sự vượt qua bản thân. Ví dụ, ban đầu Sasuke hoàn toàn không để tâm tới bất cứ ai khác do luôn tự cho rằng mình giỏi hơn tất cả nhưng khi nhìn thấy sự tiến bộ vượt bậc của Naruto – một người Sasuke cho là ngốc nghếch, cậu lại cảm thấy đố kị.



Sasuke rất ích kỉ vì cậu chỉ trao tình yêu thương cho những người cậu quý mà thôi. Đó là thứ tình yêu vị kỷ của gia tộc Uchiha… tình yêu thì quá lớn nhưng đối tượng yêu thương lại quá nhỏ. Nếu Sasuke yêu ai đó, cậu sẽ yêu hết mình, hết lòng và bất chấp làm mọi điều vì người đó. Thế nên, ngay từ khi còn nhỏ Sasuke không có bạn và không hề có ý định có, cậu chỉ dành tình yêu cho người thân của mình.


Sasuke bị xem là “não tàn” do cậu luôn làm những điều ngu ngốc, mù quáng, đôi khi là nhẫn tâm để có thể trả thù. Bởi vì tình yêu thương của cậu dành cho cha mẹ, cho bạn bè, cho gia tộc, và... cho anh trai là quá lớn dẫn tới ngọn lửa hận thù trong cậu không thể nguôi ngoai. Cậu còn tuyên bố sẵn sàng hy sinh cơ thể mình cho Orochimaru nếu việc đó giúp cậu trả thù người anh trai Itachi.


Tại sao Sasuke lại bị gọi là 'kẻ bất tài' khi đã được công nhận là một ninja tài năng? Bởi vì Sasuke đã không tự lực đứng trên đôi chân của mình mà mượn sức mạnh từ tên Orochimaru xấu xa. Dù thầy Kakashi đã phong bế ấn chú, thậm chí còn dạy cho Sasuke Chidori (Thiên Điểu) để ngăn cậu sử dụng sức mạnh của ấn chú nhưng cậu vẫn dựa vào dấu ấn chú để có thêm sức mạnh. Điều này khiến mong muốn trả thù người anh trai của Sasuke trỗi dậy làm cậu không còn quan tâm đến tình bằng hữu nữa.


Haruno Sakura – vì tình yêu mù quáng



Là một cô gái xinh đẹp, thông minh và mạnh mẽ nhưng Sakura vẫn phải hứng chịu nhiều chỉ trích, thậm chí là bị ghét từ người hâm mộ của bộ truyện tranh Naruto.


Ban đầu, Sakura là một cô gái bản lĩnh, một ninja tài năng của làng Lá nhưng dần dần Sakura lại cho thấy mình là một cô gái yếu đuối, bốc đồng, luôn làm những điều ngu ngốc chỉ vì tình yêu. Cái tình yêu ích kỉ mù quáng đến đáng trách của Sakura dành cho Sasuke chỉ khiến mọi người cảm thấy tức giận và thở dài thất vọng.



Thậm chí, cuộc sống của cô gần như chỉ xoay quanh tình yêu, xoay quanh Sasuke do đó cô rất hay chỉ trích Naruto vì người mình yêu. Tuy nhiên, cố chấp yêu một người thì không đáng trách nhưng để tình yêu của mình làm ảnh hưởng tới người khác thì thật khó để chấp nhận. Ngay cả khi mọi người đang đối mặt với nguy hiểm cận kề, tất cả những gì cô quan tâm là Sasuke nghĩ gì về cô. Điều này chỉ làm cho hình ảnh của cô trở nên xấu xí hơn trong mắt người đọc mà thôi.


Đối với những độc giả khó tính thì Sakura là hình mẫu tiêu biểu của tuyến nhân vật nữ phiền nhiễu, yếu ớt, ích kỉ, nhu nhược, bảo thủ và không tôn trọng cảm xúc của người khác. Chính vì thế nên rất nhiều người hâm mộ nhận định rằng Sakura không hề xứng lứa vừa đôi với Sasuke và không ủng hộ tình yêu này.

TIN LIÊN QUAN

Sasuke, Sakura – 2 nhân vật thuộc hệ Lôi trong game manga Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì Hệ Lôi là một trong 5 thuộc tính tự nhiên đại diện cho 5 hệ nhân vật của trò chơi này. Đồng thời, Sasuke và Sakura là hai nhân vật đặc trưng cho lớp nhân vật sử dụng hệ Lôi để chiến đấu

Cảnh tượng Sasuke bị giam cầm trong chap cuối khiến fan của anime Naruto "dậy sóng"

Mặc dù bộ Manga huyền thoại Naruto đã có một kết thúc đẹp sau 700 chương truyện chứa những tình tiết đầy gay cấn, nhưng trên thực tế, đây vẫn đang là một cái tên Hot trong cộng đồng yêu thích Manga/ Anime (truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản)

Những bí mật về kẻ ngạo mạn nhất trong anime Naruto: Uchiha Madara

Uchiha Madara được xem là một nhân vật phản diện trong Naruto bởi độ tàn độc của mình cũng như thói ngạo mạn tuy nhiên đây cũng chính là yếu tố khiến không ít độc giả Naruto là fan của ông.

Naruto sẽ chạm trán với Sasuke ở Thác Kết Thúc trong phiên bản người đóng

Trận chiến lịch sử trong Naruto vừa được nhóm youtube RackaRacka tái hiện lại theo phong cách Live-action hoàn toàn mới nhưng cũng rất hấp dẫn.

Hokage Mobile - Naruto Sharingan vs Sasuke Cửu Vỹ

Bên cạnh sức hút là những món quà figure khủng, Hokage Mobile còn là tựa game khiến các fan Naruto mê mẩn bởi lối chơi PK phối hợp kỹ năng đặc sắc.

Những thánh tán gái lầy nhất trong anime và manga

Không chỉ sở hữu tính cách vui nhộn, 5 nhân vật này còn sở hữu Skill tán gái vô cùng thần thánh trong thế giới Manga (truyện tranh Nhật Bản). Cũng từ đó, họ đã liên tục tạo nên vô vàn những tình huống dở khóc dở cười, in đậm ấn tượng trong lòng mỗi

Những nhân vật phụ còn đa tài hơn nhân vật chính trong anime (Phần 3)

Trong những bộ manga và anime chất lượng, các nam chính không phải lúc nào cũng luôn chiếm trọn ánh hào quang, mà nhiều nhân vật phụ cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả.

Cách chọn nhân vật chơi game Làng lá phiêu lưu ký

Như đã nói, Làng lá phiêu lưu ký là game được làm bởi những người có chung niềm đam mê với bộ truyện tranh Ninja Naruto, chính vì vậy, những nét cơ bản của bộ truyện gốc đều được giữ lại rất nhiều. Đồng thời, vì là một game nhập vai hành động, nên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Hướng dẫn đăng nhập website bằng dấu vân tay trên điện thoại Samsung

Cảm biến dấu vân tay đang dần trở thành một công cụ không thể thiếu trên điện thoại thông minh với vô vàn tiện ích hấp dẫn. Ngoài khả năng khóa điện thoại nhanh chóng, an toàn, bạn còn có thể sử dụng cảm biến vân tay để

Mở khóa màn hình thông minh như iPhone cho tất cả máy Android

Màn hình tự bật sáng khi bạn nhấc điện thoại lên từ mặt bàn hay trong balo, túi sách... là tính năng mới trên iPhone từ phiên bản iOS 10. Cách sau đây của chúng tôi giúp bạn mang tính năng này lên tất cả các máy

Top 3 ứng dụng miễn phí giúp tránh nắng ngày hè ăn khách nhất trên smart phone

Sau những buổi đi tắm biển, đi bơi vào một ngày hè nóng bức và về nhà nhận ra rằng làn da của bạn bị cháy nắng khủng khiếp. Phải mất một thời thời gian dài để làn da bỏng nắng phục hồi như cũ. Vậy làm thế nào để tránh

Cách cài đặt & gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên Cốc Cốc

Cốc Cốc là một trình duyệt có nền tảng tương đồng với Chrome, chính vì thế người dùng hoàn toàn có thể tải, cài đặt tiện ích mở rộng cho Cốc Cốc hoặc gỡ bỏ tiện ích không cần dùng tới nữa trên trình duyệt này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của