Tải Dirt Showdown miễn phí bản quyền đến hết ngày 14/1/2017

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Hãy cùng Playpark tìm hiểu và nhận game ngay bây giờ.

Dirt là một dòng game đua xe địa hình đỉnh cao nổi tiếng với độ chân thực cao cùng với những đường đua phức tạp đem lại cho game thủ những trải nghiệm chân thật nhất. Thừa thắng xông lên, Dirt tiếp tục phá cách bản thân mình khi cho chào sân phiên bản 'đấu xe' cực kỳ độc đáo mang tên Dirt Showdown.

 

 

Tuy nhiên, khác với đa số các dòng đua xe khác, Dirt Showdown sẽ mang người chơi đến những tour diễn đầy tính giải trí. Vẫn những màn so kè tốc độ đầy căng thẳng, vẫn những pha cạnh tranh trực tiếp với xe đối phương, nhưng nay Dirt Showdown còn thêm chế độ 'Demolition' cho phép người chơi... cán nát xe đối thủ. Chính cơ chế mới này đã mang tới diện mạo vô cùng độc đáo cho dòng game, giúp Dirt Showdown giành về vô số thành công lớn.

 

Tải Dirt Showdown miễn phí bản quyền đến hết ngày 14/1/2017

 

Ngay hôm nay, mọi game thủ đã có cơ hội trải nghiệm tất cả những tính năng tuyệt vời ấy khi Humble Bundle chính thức tung ra sự kiện miễn phí bản quyền. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là truy cập vào địa chỉ:https://www.humblebundle.com/store/dirt-showdown-free-game và ấn vào nút 'Get it Free'.

 

 

Hệ thống của Humble Bundle sẽ yêu cầu game thủ phải đăng ký tài khoản trong trường hợp bạn là người mới. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể ấn vào nút Sign Up ngay góc trên cùng bên phải.

 

Ngay khi nhận thành công key game, bạn có thể sử dụng để nạp vào tài khoản Steam trên PC. Trong trường hợp bạn vẫn chưa có tài khoản Steam hoặc chưa cài đặt phần mềm Steam trên máy tính, hãy truy cập vào đường dẫn tương ứng:
Đăng ký: https://store.steampowered.com/join/
Download Steam về máy: https://steamcdn-a.akamaihd.net/client/installer/SteamSetup.exe

 

 

Tuy nhiên, sự kiện tặng miễn phí chỉ diễn ra đến hết ngày 14/1/2017 mà thôi. Kết thúc đợt sự kiện, Dirt Showdown sẽ trở lại giá cũ với giá bán 15 đô (khoảng 340 ngàn VND), vì thế bạn đọc quan tâm hãy nhanh tay tậu ngay Dirt Showdown ngay bây giờ đi nào!

 

Noah

TIN LIÊN QUAN

Cơ hội cho game thủ nhận tựa game đua xe miễn phí trị giá 15 USD: Dirt Showdown

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Hãy cùng Playpark tìm hiểu và nhận game ngay bây giờ.

Nhận miễn phí Dirt Showdown - Game đua xe khủng trị giá 15 đô

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng, vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Nhanh tay nhận ngay game bây giờ.

Codemasters hé lộ Dirt Rally 2.0

Tựa game phụ bản Dirt Rally nhắm vào phân khúc người chơi 'hardcore' đã gây dựng được thành công vang dội vào năm 2015, thế nhưng phiên bản thứ tư của dòng game Dirt chính thống lại không đón nhận được phản hồi khởi sắc tương tự, đa phần chỉ trích

Nhận miễn phí siêu phẩm đua xe Dirt 3 ngay bây giờ

Dirt 3 - tựa game đua xe đường trường cực kỳ nổi tiếng, vừa được Humble Bundle tặng miễn phí nhân dịp kỷ niệm sinh nhật.

Cận cảnh Hunt Showdown - PUBG phiên bản 'rợn tóc gáy' mới mở cửa

Game online mang phong cách PUBG nhưng có bối cảnh kinh dị siêu nhiên là Hunt Showdown có gameplay hết sức ấn tượng.

Top 5 game cực “đỉnh” dành cho thiết bị màn hình 4K

Trong những năm gần đây, cuộc cách mạng 4K đã đến với máy tính. Ngoài việc mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong công việc, công nghệ màn hình này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một “bữa tiệc thị giác” khi chơi game. Dưới đây là danh sách

Cùng trải nghiệm game Hunt Showdown săn quái vật mới

Hunt showdown giới thiệu người chơi đến một thế giới tăm tối, tràn ngập quái vật. Lũ quái vật này có nguồn gốc và mẫu mã khá đa dạng, có thể là những huyền thoại phổ biến về zombie, người sói, ma cà rồng, cho đến những sinh vật dị thường không rõ

Toàn bộ thông tin về Battle Showdown – sự kiện mới nhất vừa ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Không chỉ tăng tỷ lệ Pokemon hệ Fighting mà Battle Showdown còn đem tới cơ hội cho game thủ Pokemon GO sở hữu những Shiny Pokemon ấn tượng

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.