Những bí mật về Majin - Buu trong Dragon Ball có thể bạn chưa biết

Dù đã đọc qua Dragon Ball hay xem hết cả các series anime nhưng chắc hẳn bạn cũng sẽ chưa biết hết được mọi thứ về nhân vật Majin Buu dễ thương này.

Tên của Majin Buu được đặt theo một bài hát trong phim Cinderella


Nhân vật phản diện cực mạnh trong Dragon Ball là Buu đã được hồi sinh bởi Babidi và theo tiết lộ thì chúng ta đã biết được rằng người chủ nhân trước đây của Majin Buu chính là Bibidi, cha đẻ của Babidi. Ít ai biết được rằng cả 3 cái tên này đều được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Cô Bé Lọ Lem.



Trong phiên bản phim hoạt hình năm 1950 của Disney mang tên Cinderella, cụm từ Bibbidi Bobbidi Boo đã được dùng như một câu thần chú mà bà tiên dùng để biến ra bộ quần áo, cỗ xe ngựa cùng những thứ khác cho cô bé lọ lem này đi dự tiệc.


Majin Buu từng bị loại khỏi cuộc thi đấu võ thuật vì... ngủ quên


Trong phiên bản hoạt hình Dragon Ball Super, chúng ta đã được xem rất nhiều những khoảnh khắc hài hước của anh chàng béo này. Đáng chú ý nhất có thể kể đến chính là phần Universe Six với cuộc thi đấu võ thuật giữa Vũ trụ số 6 của Champa cùng Vũ trụ số 7 của Beerus.



Bên cạnh Goku, Vegeta, Piccolo, Monaka thì Buu cũng đã được lựa chọn để tham gia vào cuộc tỉ thí võ thuật đỉnh cao mang tầm vũ trụ này. Tuy nhiên do Buu ngủ quên nên hắn đã bị loại khỏi cuộc thi và như vậy thì team của Vũ Trụ số 7 đã bị khuyết đi 1 vị trí.


Majin Buu từng ăn cả một vị Giới Vương Thần (Supreme Kai)


Giới Vương Thần (Supreme Kai) hay còn gọi là Sáng Thế Thần vốn là những nhân vật cực kì mạnh mẽ và được giao nhiệm vụ bảo vệ vũ trụ của mình. Mỗi Supreme đều có sự gắn kết với chính vị thần Hủy Diệt của vũ trụ mình và khi vị thần hủy diệt này chết đi thì các Giới Vương Thần cũng sẽ chết theo.



Majin Buu kể từ lúc được sinh ra đã có được sức mạnh vô địch bằng cách ăn và hấp thu sức mạnh của rất nhiều đối thủ. Trong số đó có thể kể đến chính là một vị Giới Vương Thần và sau khi ăn xong, hắn đã trở nên vô cùng béo cũng như có được trang phục bên ngoài của vị giới vương thần này. Nhìn ảnh bên trên bạn có nhận ra là hắn đã ăn ai chưa?


Super Buu là dạng mạnh nhất của hắn


Majin Buu của chúng ta có rất nhiều hình dạng khác nhau, béo, gầy, nhỏ con hay cao lớn... Trong số đó thì dạng Majin Buu nhỏ (Kid Majin Buu) là có sức phá hoại ghê nhất vì hắn tàn ác nhất và chỉ thích phá phách, hủy diệt mà thôi.



Còn xét về sức mạnh thì dạng Super Majin Buu với thân hình bình thường lại chính là dạng mang sức mạnh lớn nhất, có thể đánh bại hầu hết mọi đối thủ. Tuy nhiên, ở dạng này thì sự điên cuồng của hắn không nhiều như ở dạng Kid Majin Buu nên cũng không gây quá nhiều thiệt hại cho nhân loại.


Majin Buu vốn chưa từng nằm trong kế hoạch sáng tác của tác giả.


Theo lời chia sẻ của họa sĩ Akira Toriyama thì ông thực tế đã định kết thúc truyện từ phần đánh nhau với Frieza bởi sức mạnh các nhân vật lúc đó đều đã tới đẳng cấp vũ trụ rồi. Sau đó thì ông đã chuyển lại sang phần Cell với ý định để cho Son Goku chết đi, chuyển giao nhiệm vụ bảo vệ Trái Đất cho con trai Gohan.



Nhưng sau đó thì ông gần như chẳng có một chút ý tưởng hay dự định gì để vẽ tiếp Dragon Ball nên có thể nói rằng Majin Buu gần như là một nhân vật ngoài kế hoạch.

TIN LIÊN QUAN

Những phiên bản thú vị của Majin Buu trong Dragon Ball

Ai cũng biết Majin Buu là đối thủ mạnh của Son Goku. Hắn sở hữu sức mạnh khủng khiếp và gần như bất tử. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, Majin Buu có bao nhiêu hình dạng trong bộ truyện Dragon Ball không?

Manga về cậu bé đệ tử của Songoku sắp được phát hành tại Việt Nam

Các fan hâm mộ tại Việt Nam của Dragon Ball đang rất hào hứng khi truyện tranh về đệ tử của Son Goku chuẩn bị được xuất bản.

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

Dragon Ball webgame tưng bừng ra mắt, tặng Ngọc Rồng 4 Sao

Cộng đồng game thủ đang rất hào hứng với việc săn lùng các Giftcode (cũng là các viên Ngọc Rồng trong truyền thuyết).

Dragon Ball Xenoverse 2 quá khủng, cho gamer nhập vai đến 87 nhân vật

Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ có số lượng nhân vật lên tới 87 thành viên, thỏa sức để người chơi lụa chọn, nhập vai và trải nghiệm.

Game Dragon Ball Z siêu chất do fan làm chính thức phát hành miễn phí

Với phong cách đồ họa 2D đầy màu sắc và cá tính, còn đó là lối chơi đối kháng tuyệt vời từng một thời khiến những cậu bé mất ăn mất ngủ, hẳn Hyper Dragon Ball Z sẽ trở thành một phần không thể thiếu đối với fan hâm mộ 7 Viên Ngọc Rồng

Dragon Ball Unreal ra mắt phiên bản Android trên Discord

Gần đây, Emud bất ngờ ra mắt Demo mới cho phiên bản di động của Dragon Ball Unreal – điều mà người hâm mộ đã yêu cầu trong một thời gian dài.

Songoku sẽ chạm trán Akale ở tập 69 Dragon Ball Super

Arale đã từng xuất hiện trong tập 43 của Dragon Ball Super nhưng rất chóng vánh giờ đây Arale sẽ là một trong những nhân vật trung tâm của tập 69.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với