Fan hụt hẫng khi biết tin truyện tranh kinh dị của Resident Evil sắp kết thúc

Tựa truyện tranh kinh dị đình đám về game Resident Evil đang chuẩn bị kết thúc khiến các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Theo thông báo của trang Honya Club thì tập thứ 05 trong series truyện tranh Biohazard: Heavenly Island của họa sĩ Naoku Serizawa thể hiện cũng chính là tập cuối của series sẽ được ra mắt vào ngày 08 tháng 02 này.



Tựa manga đình đám đựa thực hiện dựa theo game Resident Evil này đã phải trải qua quãng thời gian tạm dừng xuất bản 2 tháng từ ngày 20 tháng 10 đến 15 tháng 12. Trước đó thì tựa manga này cũng đã từng một lần bị tạm dừng tới 3 tháng từ tháng 09 năm 2015 tới tháng 01 năm 2016.


Serizawa đã bắt đầu sáng tác Biohazard: Heavenly Island trên tạp chí Weekly Shounen Champion vào tháng 01 năm 2015 và tới nay đã xuất bản được thành 4 tập truyện tranh riêng biệt. Tựa manga này kể câu chuyện về một đoàn làm phim đang thực hiện chương trình Idol Survival, một chương trình TV nổi tiếng về các idol mặc áo tắm trong show truyền hình thực tế.


Fan hụt hẫng khi biết tin truyện tranh kinh dị của Resident Evil sắp kết thúc

Đoàn làm phim này đã tới một hòn đảo độc lập nằm ở Nam Mỹ nơi mà thành viên của TerraSave - Claire Redfield đang tới để điều tra vụ bùng phát dịch bệnh Zombie tại đây.


Hiện tại, tựa manga đình đám ăn theo game Resident Evil này đang gây được ấn tượng mạnh với khán giả và cũng khiến rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi bắt đầu đi đến hồi kết.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Game thủ sẽ được Resident Evil 7 tặng nguyên một chiếc USB hình ngón tay trong phiên bản đặc biệt

Ở thời điểm hiện tại, người chơi đã có thể đặc trước bộ sản phẩm này thông qua những nhà bán lẻ. Giá bán của phiên bản Resident Evil 7: Biohazard Collection’s Edition rơi vào khoảng 180$ (~ 4 triệu VNĐ).

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Resident Evil 4 Remake có thể vẫn sẽ đến với Xbox One

Theo thông tin gần đây trên trang của nhà bán lẻ trực tuyến, “Resident Evil 4: Remastered” mới của Capcom sẽ vẫn cập bến nền tảng Xbox One.

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Resident Evil 7 tung Trailer "bệnh" chưa từng thấy

Tựa game kinh dị Resident Evil 7 tiếp tục khiến game thủ cảm thấy sợ hãi và ghê tởm trước trường đoạn Trailer mang tên The Bakers.

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

Bản demo 'Resident Evil 4' hiện đang có trên PlayStation, Xbox và Steam

Bản làm lại Resident Evil 4 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 3 và hôm nay Capcom đã phát hành bản dùng thử miễn phí cho trò chơi trên PlayStation 4 PS5 Xbox Series X/S và Steam . Nó được đặt tên là Chainsaw Demo và diễn ra ngay từ đầu trò chơi, khi Leon

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách bật chế độ dark mode trên YouTube dành cho smartphone

Như thông tin đã chia sẻ ở bài viết trước, Google đang tiến hành cập nhật giao diện nền tối cho YouTube lần lượt theo từng tài khoản. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bật chế độ dark mode để tiện sử dụng hơn khi

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Safari được cập nhật tính năng nhóm Tab (Tab Group) trên iOS 15, giúp quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Sau đây là cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

Chúng ta có nên sạc điện thoại qua đêm?

Thường thì bạn sẽ kết thúc một ngày bằng việc cắm sạc chiếc smartphone của bạn trước khi đi ngủ, và thật tuyệt vời khi sáng hôm sau thức dậy,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.