Kiếm Vũ Vô Song - Tuyệt tác về Tu Chân Giới sắp về Việt Nam

Kiếm Vũ Vô Song là sản phẩm game mobile online mang đề tài tiên hiệp. Game có tên nguyên bản là Thiên Giới Đạo Duyên vừa được ra mắt chính thức tại thị trường đại lục không lâu. Về Việt Nam, game được NPH Funtap lấy tên là Kiếm Vũ Vô Song và cũng là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm này tại trong nước.

Cốt truyện hòa hợp đặc sắc
Game mobile Kiếm Vũ Vô Song thuộc thể loại game nhập vai hành động trong thế giới tiên hiệp khi được dung hòa bởi nhiều tuyến truyện. Đây là một điểm nhấn về phương diện cốt truyện của sản phẩm khi người chơi cảm nhận được hình bóng của Tru Tiên, Phàm Nhân Tu Tiên, cho đến Hoa Tư Dẫn, Hoa Thiên Cốt... Thế giới tiên hiệp trong Kiếm Vũ Vô Song vừa hỗn mang lại vừa thống nhất tạo nên tuyến cốt truyện tiên hiệp riêng từ những cái chung.

Hệ thống Thời trang đẳng cấp
Sự ra mắt của Kiếm Vũ Vô Song chắc chắn còn được game thủ đón nhận nhờ hệ thống thời trangcực phong phú, bắt mắt. Dù đây là một game tiên hiệp cổ trang,song thời trang trong Kiếm Vũ Vô Song lại có nét hiện đại, cá tính không hề thua kém. Từ cánh,trang phục cho tới toạ kỵ, pet sẽ khiến bạn trở thành “super model tiên hiệp” chỉ trong một nốtnhạc.

PK máu lửa
Là một game hành động tiên hiệp, Kiếm Vũ Vô Song còn được cộng đồng game thủ nội địa đánh giá tốt về hệ thống PK. Game cho phép người chơi nhập vai trực tuyến có thể PK mọi lúc mọi nơi. Có thể điểm tên ở đây những khu vực, hoạt động PK máu lửa nhất như PK phe, PK bang, PK công thành, PK cướp tiên nữ, PK vận tiêu, PK 3vs3 liên server, đấu trường 1vs1 liên server, phe chiến liên server, bang chiến liên server...


Giàu chất tiên hiệp mà cá tính
Game tiên hiệp vốn giàu sự tưởng tượng, huyền bí, hỗn mang. Mang đậm tính chất đó, Kiếm Vũ Vô Song chiều lòng người chơi khi tạo ra hệ thống cửa ải boss với đủ loại, hoạt động đầy tính phiêu lưu trong tam giới như vượt ải Thông Thiên, đấu chiến ma thần. Mọi hoạt động giàu chất tiên hiệp nhất người chơi đều có thể tìm thấy trong Kiếm Vũ Vô Song.
Nơi thỏa chí tung hoành cho “dân cày” chính hiệu
Cuộc đấu giữa “đại gia” và “dân cày” chưa bao giờ có hồi kết trong các tựa game online nhập vai cày cuốc. Liệu với Kiếm Vũ Vô Song sự phân định sẽ được định đoạt? Bởi tựa game cho phép “dân cày” hoàn toàn có thể trở thành “đại gia”. Kiếm Vũ Vô Song là tựa game tiên hiệp hiếm hoi có những cơ chế riêng tạo cơ hội cho “dân cày” lên ngôi. Tuy nhiên với những “đại gia” tất nhiên họ vẫn có những đặc quyền.

Hệ thống nhiệm vụ làm cả ngày không hết
Đây cũng chính là thể hiện phần nào trong cơ chế dành cho “dân cày”, game thủ Kiếm Vũ Vô Song có thể làm nhiệm vụ cả ngày không hết và không chán. Theo từng khung giờ nhất định, các nhiệm vụ sẽ được mở ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, lợi phẩm giá trị. Chăm chỉ “cày cuốc” chẳng mấy chốc mọi gamer sẽ là “đại gia”.

Có thể thấy, Kiếm Vũ Vô Song là tựa game mobile tiên hiệp có rất nhiều hứa hẹn làm nên sự sôi động, mở đầu cho một năm gMO Việt những khởi sắc mới. Tham gia Kiếm Vũ Vô Song bạn sẽ cảm nhận một chất tiên hiệp khác, không mới nhưng lạ. Cùng đón chờ màn ra mắt của sản phẩm mobile đầy hứa hẹn này nhé.

Mọi thông tin game thủ có thể truy cập địa chỉ fanpage chính thức của Kiếm Vũ Vô Song:
Facebook: https://www.facebook.com/KiemVuVoSongMobile/

Website: http://kiemvuvosong.com/landing

TIN LIÊN QUAN

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Kiếm Hiệp hay Tiên Hiệp, “món ăn” nào ngon hơn?

Có thể nói ở thị trường Việt Nam hiện tại, hầu hết các tựa game đều lấy cho mình không đề tài Kiếm Hiệp thì cũng là Tiên Hiệp.

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ ra mắt trong hè 2018

Hiện tại, fanpage chính thức của Hiệp Khách H5 đã được NPH VNG công bố một số tính năng, cốt truyện trong phiên bản đầu tiên. Có thể thấy Hiệp Khách H5 được NPH giới thiệu là một tựa game mạnh về yếu tố tiện lợi khi có thể chơi trực tiếp trên cả di

Kiếm Vũ Vô Song chính thức khai hỏa với giftcode giá trị

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, game thủ trong nước chính thức được trải nghiệm tựa game tiên hiệp đầu tiên năm 2017 - Kiếm Vũ Vô Song.

Cận cảnh Kiếm Vũ Vô Song trong ngày đầu ra mắt

Kiếm Vũ Vô Song đã có một ngày ra mắt tương đối thành công khi vận hành mượt mà trước số lượng người tham gia mỗi lúc một tăng lên.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...