Husk: Dự án game kinh dị được lấy theo ý tưởng từ Silent Hill

Husk là một tựa game kinh dị quảng cáo là học tập từ Silent Hill nhưng nhìn gameplay lại thấy giống với Resident Evil 7.

Husk là một tựa game kinh dị được quảng cáo là lấy cảm hứng từ những sản phẩm cổ điển như Silent Hill và có nội dung liên quan tới vấn đề bạo hành trẻ em từng được giới thiệu tại sự kiện E3 năm ngoái, nhưng ở thời điểm đó ít ai chú ý tới nó bởi còn đang mải mê với những tên tuổi lớn khác như Resident Evil 7 hay God of War 4. Nay khi làn sóng ấy đã chìm xuống, đoạn trailer mới của Husk mới tung ra gần đây đang khiến nhiều fan của thể loại survival horror cảm thấy hứng thú.



Husk - tựa game kinh dị lấy cảm hứng từ Silent Hill.


Husk lấy bối cảnh ở một thị trấn bỏ hoang giả tưởng mang tên gọi Shivercliff, nơi nhân vật chính Matthew Palmer tỉnh dậy sau tai nạn tàu hỏa. Vợ và con của Matthew đã mất tích, và trong hành trình tìm lại người thân của mình anh vô tình khám phá ra căn nhà hoang bí ẩn - nơi ẩn náu của nhiều sinh vật kì dị. Trong trailer, người xem có thể thấy nhân vật có thể sử dụng súng, kết hợp cùng góc nhìn người thứ nhất khiến người ta liên tưởng tới Resident Evil 7 nhiều hơn là Silent Hill. Tất nhiên thực hư ra sao chúng ta phải trực tiếp trải nghiệm mới biết được.



Trong Husk người chơi có thể sử dụng vũ khí chứ không chỉ có chạy trốn.


Dưới đây là trailer mới của Husk:



Trailer giới thiệu của tựa game kinh dị Husk.


Husk dự tính sẽ được phát hành vào ngày 3/2 dành cho PC.

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm kinh dị một thời Silent Hill 2 ra mắt bản Việt hóa hoàn chỉnh

Qua trải nghiệm ban đầu, Silent Hill 2 được dịch thuật khá hoàn chỉnh, từ phụ đề, menu, giao diện cho đến các đoạn phim cắt cảnh đều đã được Việt hóa 100%.

Silent Hill là lý do để Stranger Things trở thành phim bom tấn

Stranger Things - Series phim đang cực nóng ở thời điểm hiện tại, lấy cảm hứng mạnh mẽ từ những Silent Hill hay The Last of Us.

Concluse - Game kinh dị với hơi hướng của Silent Hill vừa được phát hành miễn phí trên Steam

Cốt truyện của Concluse xoay quanh chuyến hành trình tìm lại người vợ bị thất lạc suốt 3 năm của Michael Benson, và khi bất chợt nhận được thông tin nặc danh nói rằng vợ anh vẫn còn sống và đang ở thị trấn 'Địa Ngục', Michael đã gấp rút khởi hành

Two Souls - Game kinh dị siêu bệnh của fan Silent Hill

Two Souls là tựa game kinh dị sống còn mới nhất thực hiện bởi những fan hâm mộ Silent Hill và tác giả đằng sau bản mod Silent Hill: Alchemilla khét tiếng.

Những game kinh dị “chất” bị quên lãng oan uổng – P1

Dĩ nhiên, game kinh dị cũng phần nào chịu bất lợi bởi sự phổ biến của stream và YouTube. Do là một thể loại trò chơi tập trung vào trải nghiệm và khám phá, việc biết trước nội dung của game phần nào khiến thể loại này mất đi sức hấp dẫn của nó.

Toàn tập những gì game thủ cần biết về Resident Evil 2 Remake

Sau khi tung đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, Resident Evil 2 Remake tiếp tục có những clip về lối chơi khá dài lên tới gần 20 phút, lột tả được rất nhiều chi tiết quan trọng của tựa game cực kỳ được mong chờ này.

Resident Evil 7 tung Trailer "bệnh" chưa từng thấy

Tựa game kinh dị Resident Evil 7 tiếp tục khiến game thủ cảm thấy sợ hãi và ghê tởm trước trường đoạn Trailer mang tên The Bakers.

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Sử dụng PowerShell để TRIM SSD trên Windows 10 như thế nào?

Một trong những điều quan trọng, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng là duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ ổ cứng SSD. Với mối quan tâm này, lệnh TRIM sẽ giúp bạn tăng cường hiệu suất của ổ cứng SSD. TRIM

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.