Soi Khế Ước 5 Hiệp Sĩ trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Đúng 9h00' ngày hôm nay 12/1/2017, game mobile Khế ước 5 hiệp sĩ do CMN Online phát hành đã chính thức mở cửa trên hai nền tảng quen thuộc iOS và Android. Điều đáng nói, đây là một sản phẩm game mobile cực kỳ chất lượng đã được phát hành thành công tại 4 thị trường trên Thế Giới. Độc giả quan tâm có thể truy cập địa chỉ: http://5hiepsi.kul.vn/ để tải và chơi thử.

Ghi nhận nhanh của GameHub, lượng người chơi tham gia Khế ước 5 hiệp sĩ trong ngày đầu là tương đối đông đảo. Game chạy mượt, không hề xảy ra hiện tượng giật, lag hay disconnect đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng đến từ phía NPH. Game cũng nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía game thủ cả về đồ họa lẫn chất lượng gameplay.
Soi Khế Ước 5 Hiệp Sĩ trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Được biết, Khế ước 5 hiệp sĩ là game mobile 3D mang phong cách chiến thuật Nhật Bản. Khác với chủ đề võ hiệp, tu tiên, tam quốc đầy rẫy trên thị trường, Khế Ước 5 hiệp sĩ với thiết kế mang phong cách mới mẻ. Từ map, nhân vật, giao diện UI cho đến các nút icon đều rất hiện đại, thể hiện khí chất hoa lệ huyền bí. Đặc biệt, hệ thống thời trang có thể thay đổi cả hình dáng bên ngoài của nhân vật giúp mỗi game thủ tự tạo cho mình vẻ ngoài theo cá tính riêng không lẫn với người khác, đây là một cách tân khá mới mẻ của khế ước 5 hiệp sĩ so với các sản phẩm game nhập vai khác trên di động.

Về gameplay, Khế ước 5 hiệp sĩ sở hữu và phát huy những tính năng tinh túy nhất của dòng game nhập vai chiến thuật. Theo đó game thủ có thể thu thập và phát triển tổ đội gồm 06 thành viên tham gia các nhiệm vụ vượt ải, nhận thưởng. Tuy nhiên thay vì có 2 hoặc 3 class như các sản phẩm khác, Khế Ước 5 Hiệp sĩ sẽ có tới 5 class cho người chơi lựa chọn và dự kiến sẽ còn cập nhật lên thành 6 hoặc thậm chí là 7 Class trong các bản cập nhật sau này.

Ngoài 5 Class cơ bản là: Đấu Sĩ, Xạ Thủ, Pháp Sư, Mục Sư, Hộ Vệ... Mỗi class nhân vật đều có đặc sắc riêng, có Thiên phú và kỹ năng tấn công riêng kết hợp với cách chơi 6v6 cùng các thú nuôi hỗ trợ, tính chiến thuật trong game sẽ được đẩy lên cao trào bắt buộc game thủ phải tính toán chứ không thể lười biếng auto. Hơn nữa game dùng góc nhìn 3D 45 độ, người chơi có thể tự do di chuyển trong map, không bị ràng buộc, thành chính đẹp và những chuộc chiến đấu sinh động cũng sẽ giúp game thủ có hứng thú chơi game hơn thay vì cứ phó mặc cho tính năng Auto.

Nhìn chung, Khế ước 5 hiệp sĩ đã có một ngày ra mắt tương đối thành công, nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng game thủ. Hy vọng trong tương lai, NPH CMN Online sẽ cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn mới, nhằm tạo sức hút hơn nữa cho sản phẩm của mình. Nhận Giftcode tại:
http://gamehub.vn/giftcode/khe-uoc-5-hiep-si-giftcode.1168/rvgiftcode
Teaser: http://5hiepsi.kul.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/5hiepsi.vn/

TIN LIÊN QUAN

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ chính thức mở cửa đón game thủ Việt vào 12/1

Đúng vào lúc 9h00' ngày mai 12/1 Khế Ước 5 Hiệp Sĩ sẽ chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam. Ngay lúc này, trên fanpage của tựa game này cũng đã có hàng loạt sự kiện hấp dẫn để hâm nóng thời điểm ra mắt.

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Hé lộ chùm ảnh Việt Hóa cực chất của Khế Ước 5 Hiệp Sĩ

Game thủ Việt sẽ được tận tay trải nghiệm sản phẩm game chiến thuật Nhật Bản Khế Ước 5 Hiệp Sĩ, sản phẩm đang nhận được sự quan tâm lớn trong những ngày gần đây.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Thục Môn Mobile – Phiên bản di động của Thục Sơn Kỳ Hiệp sắp ra mắt tại Việt Nam

Thục Môn Mobile là tựa game kiếm hiệp sẽ ra mắt game thủ Việt trong một thời gian ngắn sắp tới mang nhiều hình ảnh, tính năng của Thục Sơn Kỳ Hiệp

Tung Teaser đếm ngược, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ chuẩn bị đánh làng game Việt

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ - Game chiến thuật phong cách Nhật Bản sẽ mở phát súng đầu tiên cho thị trường game Việt 2017.

Bá Đạo Vương - Game mobile kiếm hiệp chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 15/12

Game thủ Việt sắp tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm một tựa game mobile kiếm hiệp đầy hấp dẫn, có tên gọi Bá Đạo Vương.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến