Choáng với cụ bà 93 tuổi có “thâm niên” 20 năm chơi game

Trong ấn tượng của tất cả mọi người thì một bà lão hơn 90 tuổi đã là tuổi thập cổ lai hi, đi lại run rẩy hay nằm một chỗ tận hưởng tuổi già. Nhưng khi nhìn cảnh cụ bà đã 93 tuổi đến từ Hàng Châu, Trung Quốc này chơi game thì mọi người không khỏi kính phục sát đất với sở thích “trâu bò” và thời thượng của bà.
Choáng với cụ bà 93 tuổi có “thâm niên” 20 năm chơi game

Khác với những người cao tuổi khác, cụ bà này năm nay đã 93 tuổi, nhưng đã tiếp xúc với internet từ cách đây 20 năm, bình thường ở nhà nhàn rỗi trừ thời gian xem phim ra thì cũng chỉ thích lên mạng chơi game. Tuy không phải những tựa game bom tấn hot hit như Liên Minh Huyền Thoại hay DOTA mà chỉ là trò “đánh mạt chược” trên máy, nhưng bất cứ ai cũng phải quỳ trước sự khỏe mạnh cũng như minh mẫn của cụ bà. Thậm chí bà còn “sành điệu” đến mức đổi từ con máy “ghẻ” dùng Win95 sang một chiếc laptop đời mới.

Tuy ham mê chơi game điện tử là vậy nhưng cụ bà rất được người nhà ủng hộ với lý do là giết thời gian và giao lưu với thế giới bên ngoài, hơn nữa có thể động não, trở nên minh mẫn hơn. Điều đáng kinh ngạc là thời gian ra bài mỗi lần trong game là 15 giây nhưng bà chỉ cần 3,4 giây là đã nghĩ xong.

Tuy thích nhưng cụ bà không hề “say như điếu đổ”, mặc dù ngày nào cũng phải chơi, và thời gian chơi không cố định nhưng cũng chỉ chơi một vài lượt rồi thôi, quả là “game thủ” vô cùng tỉnh táo.

TIN LIÊN QUAN

Isabel Martinotti – Cụ bà 82 tuổi “cày” game đến thanh niên còn phải sợ

Hiện bà Isabel Martinotti đang sống cùng người cháu trai 27 tuổi German Gil tại thủ Buenos Aires – Argentina, từ khi Gil bắt đầu upload những đoạn video của bà mình lên internet, bà Isabel Martinotti đã bất ngờ nổi tiếng và trở thành một hiện

Trung Quốc ra luật cấm trẻ vị thành niên chơi game online

Tuy biết là tốt cho bản thân nhưng luật này vẫn khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bất mãn.

Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO

Tựa game anh thi đấu là Chess24 đang được cộng đồng yêu thích.

“Đã mắt” với vẻ nóng bỏng của nữ game thủ 17 tuổi Đài Loan

Tuy mới 17 tuổi nhưng Chen Wei đã trở thành một trong những nữ game thủ kiêm MC game nóng bỏng và được yêu thích nhất tại Đài Loan.

Trung Quốc hạn chế cho ‘trẻ trâu’ chơi Liên Quân Mobile

Công ty đã công bố sáng kiến này trong một bài đăng chính thức trên WeChat vào hôm thứ Hai (05/11) vừa qua, trang Bloomberg đưa tin. Hệ thống xác minh sẽ kiểm tra danh tính và độ tuổi xem người chơi có lọt vào danh sách hạn chế đối với 10 game

Ngoài 22 tuổi vẫn ham chơi game - Có phải là một nỗi lo?

Ngoài 22 vẫn ham chơi game, không phải là nỗi lo, quan trọng là “tìm hoài không có gì để làm”. Lạ thay, tuổi 22 nói không có gì để làm – đây mới là nỗi lo!

Choáng: Đến 50% học sinh tiếu học muốn ra quán net cày game

Điều đáng chú ý ở đây là rất nhiều người chưa đến tuổi vị thành niên (chưa đến 16 tuổi) hay thậm chí, nhiều thiếu niên còn chưa đến 10 tuổi nhưng vẫn thản nhiên ngồi chơi game tại quán Net.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật khi sử dụng Facebook mà có thể bạn chưa biết

Dù ứng dụng Facebook trên smartphone mang lại khá nhiều tiện lợi, cho phép truy cập ở bất kỳ nơi nào, nhưng đa số người dùng vẫn thích sử dụng máy tính để nhận đầy đủ hơn tiện ích từ Facebook.

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Hướng dẫn tải và cài đặt Skype Preview trên máy tính

Skype Preview là phiên bản thử nghiệm của ứng dụng nhắn tin và gọi video miễn phí của Skype, phiên bản này luôn được bổ sung những tính năng mới nhất để người dùng trải nghiệm.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so