Nhìn lại chất lượng ảnh chụp từ "cụ" iPhone 2007

iPhone đời đầu (iPhone 2007) luôn được nhiều người nhắc đến như là một thiết bị làm thay đổi cả ngành công nghiệp di động. Nó mang đến một cuộc cách mạng với màn hình cảm ứng điện dung siêu nhạy (so với các sản phẩm thời đó), chỉ sử dụng một nút bấm duy nhất và hệ thống ứng dụng phong phú.

Tuy nhiên, không phải mọi tính năng trên iPhone đời đầu đều mang tính cách mạng. Điển hình là camera của thiết bị. Apple chỉ trang bị cho camera của iPhone 2007 một cảm biến 2 MP và chỉ có khả năng chụp ảnh chứ không thể quay video.
Mặc dù vậy, với phần mềm chụp ảnh được xử lí tương đối tốt, chất lượng ảnh chụp của iPhone 2007 vẫn được đánh giá cao vào thời điểm đó.
Nhân kỉ niệm 10 năm iPhone đời đầu ra mắt, mời các bạn xem lại những bức ảnh được chụp bởi chiếc huyền thoại này của trang công nghệ Cnet. Nếu muốn thấy iPhone tiến xa thế nào về khả năng chụp ảnh, mời bạn xem bài đánh giá iPhone 7 Plus.












Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Tại sao người dùng nên đợi iPhone 2017 thay vì mua Iphone 7 ?

Mẫu smartphone kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường được cho là sẽ rất đặc biệt.

iPhone 7 Plus đọ camera giấu mặt với Galaxy S7 edge

Cả hai máy đều có độ phân giải 12 megapixel nhưng độ mở ống kính của Galaxy S7 edge nhỉnh hơn so với đối thủ (f/1.7 so với f/1.8).

iPhone 2G được rao giá đắt gấp 10 lần iPhone 7

Những chiếc iPhone đời đầu hiện có giá xấp xỉ 8.500 USD. Mức giá này đắt gấp 10 lần so với mẫu iPhone 7 dung lượng 256 GB vừa trình làng.

iPhone thiết kế lai iPod bị lộ bản thử nghiệm

Trên mạng vừa xuất hiện video về một trong những bản thử nghiệm của iPhone đời đầu tiên, có thiết kế kiểu máy nghe nhạc iPod và sử dụng hệ điều hành Quả Sồi.

Top smartphone chụp ảnh nhanh nhất 2016

Google Pixel và iPhone 7 so kè quyết liệt trên bảng xếp hạng với tốc độ chụp một bức ảnh ở mức xấp xỉ 1 giây đồng hồ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Samsung Omnia, điện thoại sánh ngang với iPhone đời đầu

Khi iPhone trở thành hiện tượng trong năm 2007, nhiều hãng sản xuất bắt đầu thiết kế và sản xuất những chiếc điện thoại màn hình cảm ứng trong đó có Omnia.

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Một chiếc iPhone 7 xuất hiện tại một cửa hàng tại TP HCM trước khi được giới thiệu chính thức tại Mỹ ngày mai (7/9).

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.