Tiny Dice Dungeon - Khi chiến binh được gia tăng sức mạnh từ những lần đổ xí ngầu

Gameplay chính là điểm cuốn hút nhất trong Tiny Dice Dungeon, một sự kết hợp độc đáo giữa thể loại nhập vai và yếu tố may rủi với những quân xí ngầu.

Dòng game nhập vai có thể thấy là nguồn cảm hứng vô tận để các hãng phát triển cho ra mắt thêm các sản phẩm mới. Có thể thấy, chỉ cần vài cái tên, từ khóa đơn giản thì chúng ta sẽ tìm ra hàng loạt tựa game mang trong mình những yếu tố thú vị nhất của dòng game này.



Tiny Dice Dungeon trailer


Tiny Dice Dungeon có một cốt truyện đơn giản, người chơi sẽ vào vai một chiến binh dũng cảm dám đứng lên chiến đấu và chống lại những quái vật nhằm giải cứu dân làng và khôi phục lại hòa bình thế giới. Đây là một trong những nội dung thường thấy với thể loại game nhập vai từ xưa đến nay. Dĩ nhiên, trên con đường hành trình đầy cam nguy đó thì thì người hùng của chúng ta sẽ có thêm nhiều người bạn mới. Sẵn sàng sát cánh bên nhau để lật đổ các thế lực hắc ám.



Không gây ấn tượng mạnh về đồ họa, game được thiết kế với những hình ảnh đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét riêng cho từng nhân vật và tạo hình những con quái vật ngu ngốc, đáng yêu khiến Tiny Dice Dungeon trở nên thích hợp với nhiều game thủ. Âm thanh game khá nhẹ nhàng, mọi thứ dễ dàng khiến người chơi liên tưởng tới một tựa game 4 nút cổ.



Gameplay chính là điểm cuốn hút nhất trong Tiny Dice Dungeon, một sự kết hợp độc đáo giữa thể loại nhập vai và yếu tố may rủi với những quân xí ngầu. Nghe có vẻ hơi kì lạ nhưng việc tung những viên xí ngầu sẽ quyết định khả năng gây sát thương lên mục tiêu. Bạn có thể tung xí ngầu nhiều lần trước khi đi đến quyết định, nếu may mắn, người chơi sẽ nhận được tổng điểm cao hơn chỉ số máu của đối thủ và kết thúc nó bằng một lượt đánh. Và ngược lại, người chơi sẽ mất một lượt tấn công vô ích khi có viên xí ngầu hiển thị mặt một đơn vị.



Ngoài ra, để tăng thêm tính thách thức cũng như hỗ trợ cho người chơi thì thi thoảng trong trận chiến sẽ có những loại quái nhất định mà bạn có thể bắt được. Điều khó khăn nhất là người chơi phải lắc xí ngầu có tổng điểm bằng với số máu của kẻ thù. Nếu hoàn thành, bạn sẽ hàng phục được nó và biến từ thù thành bạn để chúng sát cánh chiến đấu bên cạnh mình.



Tiny Dice Dungeon có hệ thống nhiệm vụ với những phần thưởng hấp dẫn cho người chơi. Ngoài những trang bị có thể mặc lên người cho nhân vật, người chơi sẽ nhận được những mảnh ghép xi ngầu khác nhau và có thể kết hợp chúng lại để có những loại xí ngầu mới đi kèm những thuộc tính như độc, lửa, đất...




Nhìn chung, Tiny Dice Dungeon là một tựa game hấp dẫn và khó có thể bỏ qua nếu như bạn đang tìm một tựa game nhập vai mới lạ. Đừng bỏ qua nếu như mới chỉ nhìn qua hình ảnh của game, đi sâu hơn vào thế giới Tiny Dice Dungeon bạn sẽ nhận thấy nhiều điều thú vị hơn nữa.


Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây: iOS/Android



Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Cùng trải nghiệm game nhập vai Dungeon Legends cực hay

Theo đó khi tham gia vào Dungeon Legends đúng như cái tên của mình, người chơi sẽ có nhiệm vụ vượt qua các hầm ngục tối do game cung cấp. Từ đó, game thủ sẽ dần phát triển nhân vật của mình trở thành một chiến binh dũng mãnh thông qua các tính năng

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Disney Magical Dice - Cờ tỷ phú phiên bản hoạt hình Disney đã ra mắt

Đến với phiên bản cờ tỷ phú hoạt hình thú vị này, Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game sẽ cho người chơi gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc như chú chuột Mickey, nàng Bạch Tuyết,...

Gameloft ra mắt game Dungeon Hunter Champions trên Android và iOS

Bước vào Dungeon Hunter Champions, sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Tại đây, bạn sẽ được lập team chiến binh theo sở thích, lao vào cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn và chiến đấu theo

Hướng dẫn toàn cảnh về tính năng Dungeon trong MapleStory M

Hiện tại trong MapleStory M có tổng tất cả 6 Dungeons đã mở. Trong tương lai rất có thể trò chơi sẽ mở thêm Zakum và Monster Mashers cho game thủ có thể dễ dàng kiếm được nhiều phần thưởng quý giá.

Dungeon Commandos – Rambo bắn súng điên cuồng

Dungeon Commandos mang lại cảm giác phấn khích của những game bắn súng Rambo từ xưa.

Xuất hiện game nhập vai cực giống Diablo III trên di động

Raziel Dungeon Arena là tựa game mobile mới nhất đi theo thể loại 'chặt chém' vượt phụ bản được ví như phiên bản hiện đại của huyền thoại Diablo.

Nhanh tay đăng ký Raze: Dungeon Arena - Siêu phẩm chặt chém chất như nước cất

Raze: Dungeon Arena mang trong mình yếu tố hành động nhập vai vượt phó bản kết hợp lối chơi co-op cùng đồng đội cực kỳ hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.