Forward Assault - FPS Online sẽ trở thành CS:GO của Mobile?

Với sự phát triển mạnh mẽ của Mobile, cộng đồng game thủ đang đón chào nhiều hơn những tựa FPS chất lượng trên Smartphone và Tablet. Không chỉ dừng lại ở phong cách bắn súng đi màn thông thường, những tựa game này còn tham vọng chuyển tải một đấu trường mạng quy mô chẳng kém gì PC/Console. Những Modern Combat 5, Modern Strike hay gần hơn nữa là Critical Ops.. chính là ví dụ điển hình cho điều đó.

Nay làng game sẽ có thêm một tân binh nữa đi theo con đường ấy, một tựa game mang tham vọng tái hiện kỳ tích của Counter-Strike: Global Offensive.. nhưng sẽ là trên nền tảng Mobile. Đó chính Forward Assault - tựa FPS tập trung đấu mạng phát triển bởi một người duy nhất.

Trên thực tế Forward Assault vẫn đang ở dạng bản 'chưa phát hành', có nghĩa là tựa game đã xuất hiện trên kho tải nhưng nhà phát triển vẫn đang hoàn thiện. Mặc dù đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng tựa FPS Online này đã bộc lộ các tố chất tuyệt vời.

Đầu tiên Forward Assault hoàn toàn xoay quanh mô hình đấu mạng với thể thức Team Deathmatch làm trọng tâm. Nhưng điểm sáng của game lại nằm ở cơ chế hoạt động của súng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn có thể thấy sự chắc nặng và độ giật vô cùng chân thật của hệ thống vũ khí. Từ AK-47 cho đến Desert Eagle, từ M4 cho đến Vector, mỗi đường đạn đều mang sự đanh thép nhưng bù lại vẫn cho người chơi thấy mình nắm quyền điều khiển.

Forward Assault Gameplay.
Yếu tố này khác với đại đa số các tựa FPS trên Mobile ngày nay khi giật là cứ phải cho tâm súng bay thẳng lên trời. Việc điều chỉnh quá đáng này dường như chỉ muốn 'ép' người chơi cảm nhận độ giật giả tạo thay vì để họ nắm bắt và học hỏi dần dần theo cách đường đạn tiếp cận mục tiêu. Mặt khác với Forward Assault, game thủ vẫn cảm thấy sự thử thách trong việc điều khiển súng nhưng đảm bảo động lực và sự hào hứng nhất định khi bóp cò.

Như các bạn đã thấy trong đoạn gameplay ở trên, tựa game vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Vì thế mô hình hai bên vẫn khá thô sơ trong khi môi trường xung quanh chưa được chăm chút. Nhưng với những yếu tố quan trọng nhất là khả năng hỗ trợ đấu mạng và cơ chế bắn súng, Forward Assault đều đảm bảo chất lượng cao, hứa hẹn trở thành một FPS hàng khủng trong tương lai gần.

Với việc vẫn đang ở dạng bản thử nghiệm nên Forward Assault chỉ cho một số lượng game thủ tham gia giới hạn vào Server. Bạn đọc có thể thử vận may bằng cách truy cập vào trang game trên Google Play tại đây:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.blayzegames.newfps&hl=en
Bên cạnh đó bạn đọc sử dụng thiết bị iOS cũng có thể đăng ký tham gia phiên bản thử nghiệm trong thời gian tới:
https://forwardassault.herokuapp.com/

TIN LIÊN QUAN

Forward Assault – FPS đẹp như CSGO đã xuất hiện trên điện thoại

Forward Assault là game mobile có đồ họa giống với huyền thoại CSGO nhất hiện nay, đi kèm với nó là lối chơi trung thành với thể loại game FPS.

Các game mobile mới đáng để chơi thử tuần này

Dưới đây là danh sách 5 tựa game mobile mới vừa ra mắt trong tuần này mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Đã có thể tải về Combat Squad - Game bắn súng hậu duệ Counter-Strike Online

Combat Squad là một game bắn súng đấu mạng tổ đội giống hệt Counter-Strike Online dành cho các thiết bị di động.

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

Critical Ops - FPS Online chuẩn Counter-Strike mở Open Beta trên Mobile

Tựa game FPS Critical Ops đã có tải về thoải mái mà không phải sử dụng file APK, cho phép bạn đọc có thể trải nghiệm chất Counter-Strike trên Mobile ngay bây giờ.

(Clip) 10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Counter Strike

Counter Strike là tựa game gắn bó với hầu hết những người chơi game video từ khi còn bé. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, đến nay Counter Strike vẫn là dòng game được nhiều người chơi nhất bởi tính chiến thuật cũng như đồng đội rất cao.

Đăng ký ngay Armored Warfare: Assault – Siêu phẩm bắn tank với đồ họa đẹp mắt trên mobile

Là một sản phẩm được hợp tác giữa My.com và NSX Pushkin Game, Armored Warfare: Assault là tựa game bắn tank trên di động hứa hẹn sẽ càn quét thị trường trong thời gian tới. Tựa game này được xây dựng cho cả 2 HĐH Android và iOS, hứa hẹn sẽ đem đến

Cách chơi CS:GO hoàn toàn miễn phí ngay trên Steam

Dù đã phát hành cách đây 6 năm tuy nhiên cho đến nay, CS:GO vẫn nằm trong bảng xếp hạng những tựa game bán chạy nhất trên Steam khi mỗi ngày có đến hơn 420 nghìn game thủ tham gia các trận đấu khác nhau trong CS:GO. Những năm gần đây, CS:GO dần dần

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 bằng Refresh Windows Tool của Microsoft

Refresh Windows Tool hỗ trợ người dùng cài hệ điều hành Windows 10 mà không cần sử dụng đến USB hay đĩa cài Windows như trước nữa. Công cụ sẽ thiết lập lại và làm mới máy tính hoàn toàn như khi chúng ta cài Windows 10

Tải B612 Mod APK - Phiên bản Premium dành cho điện thoại (IOS/Android)

Trong xu hướng công nghệ và mạng xã hội hiện nay, những ai có điện thoại di động đều quen thuộc với một hoặc hai ứng dụng làm đẹp nhằm cải thiện chất lượng ảnh,... Trong bài đăng này trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu về

TOP những website hát Karaoke Online miễn phí

Hiện giờ có rất nhiều các phần mềm và các trang web cho phép hát Karaoke miễn phí, giúp bạn có thể thỏa sức niềm đam mê ca hát của mình ngay lập tức mà không cần phải thuê phòng ca Karaoke, hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,