Samsung đặt mục tiêu bán 60 triệu Galaxy S8

PhoneArena trích dẫn một vài nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung đang hướng đến mục tiêu bán ra thị trường được 60 triệu chiếc Galaxy S8 trong năm nay. Samsung đã đặt hàng số lượng phụ kiện đầy đủ cho mục tiêu lớn này.
Theo dự kiến, Samsung Galaxy S8 sẽ lên kệ vào trung tuần tháng Tư, tức là muộn hơn một tháng so với người tiền nhiệm Galaxy S7. Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ việc Samung mở rộng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm để tránh một sự cố tương tự như trường hợp Galaxy Note 7.

Các nguồn tin trên cũng khẳng định Samsung sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy S8 trong tháng Ba. Trong đợt phát hành đầu tiên, Samsung có thể tung ra thị trường khoảng 5 triệu chiếc Galaxy S8. Công ty Hàn Quốc có thể sẽ giới thiệu sản phẩm này một hoặc hai tháng trước khi phát hành chính thức. Điều này có nghĩa là Galaxy S8 có thể được công bố tại sự kiệm MWC sắp tới hoặc chậm nhất là cuối tháng Hai năm nay.
60 triệu là một mục tiêu đầy tham vọng. Ba thế hệ trước của sản phẩm này bán ra được khoảng 45 - 48 triệu sản phẩm. Kỷ lục cho đến thời điểm này vẫn thuộc về Galaxy S4 với 70 triệu chiếc được bán ra. Người tiền nhiệm của thiết bị này – Galaxy S3 – cũng tiêu thụ được 65 triệu chiếc. Được biết, Samsung đặt ra mục tiêu cao như vậy để khắc phục những thua lỗ do Galaxy Note 7 mang lại.
Nhà sản xuất máy quét võng mạc Partron, hãng ống kính máy ảnh Sekonix, Amotech… chính là những đối tác quan trọng của Samsung trong việc sản xuất Galaxy S8.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Samsung không bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

Samsung mất trắng 10 tỷ USD sau lệnh cấm bay với Note 7

Sau khi Cơ quan quản trị hàng không liên bang Mỹ (FAA) ra thông báo liên quan đến sự việc này, cổ phiếu của Samsung đã lao dốc mạnh.

Samsung Galaxy S7 rất có thể bán thêm bản màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet Black.

Samsung Galaxy Note 7 chính thức tạm ngừng sản xuất mới

Theo báo KoreanTimes, việc ngừng sản xuất này đến từ cam kết hợp tác của Samsung với các nhà quản lí an toàn cho người tiêu dùng ở Hàn Quốc, Mĩ và Trung Quốc.

Samsung Galaxy Note 7 cháy không phải do pin?

Nguyên nhân khiến những chiếc smartphone cao cấp phát hỏa dường như không phải xuất phát từ pin như những nghi ngờ trước đây.

Samsung Việt Nam bác bỏ việc dừng sản xuất Galaxy Note 7

Sáng 10/10, các hãng thông tấn lớn dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7.

Galaxy Note 7 có giá dự kiến từ 19 triệu đồng, bán giữa tháng 8

Dù chưa được Samsung công bố, nhiều nhà bán lẻ ở Việt Nam đã bắt đầu nhận hàng Galaxy Note 7 chính hãng và dự kiến giao máy từ 19/8 với 3 màu đen, bạc, vàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xác định lỗi phần cứng và cách xử lý cơ bản khi PC không khởi động được

Ai trong chúng ta có lẽ cũng đã từng trải qua cái cảnh một ngày đẹp trời bấm nút nguồn chiếc PC quen thuộc, bỗng kinh hoàng phát hiện ra rằng vì một lý do nào đó mà nó mãi chẳng chịu khởi động vào hệ điều hành. Tuy

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.