Tam Quốc Chí mừng sinh nhật 10 tuổi cực lớn

Từng người, từng người trong chúng ta đã từng trải qua biết bao chiến trận căng thẳng và khốc liệt. Đến nay, trò chơi đã tròn 10 tuổi, tiếp tục phát triển đầy vững chãi và vẫn là một trong những sản phẩm con cưng của Asiasoft.

Tam Quốc Chí tổ chức Sinh Nhật lần thứ 10
Tam Quốc Chí chính thức có mặt trên dải đất hình chữ S vào tháng 10/2006. Ở thời điểm đó, trò chơi đã gặp không ít khó khăn khi phải đối mặt với hàng loạt các game cũng khai thác đề tài Tam Quốc như: Tam Quốc Diễn Nghĩa, Xích Bích online,… Nhưng với thời gian, khi các game đối thủ không thể vượt qua được quy luật đào thải 3-5 tuổi của làng game Việt, Tam Quốc Chí vẫn hiên ngang tiến từng bước từng bước đến cột mốc một thập kỷ, đón Sinh Nhật tròn 10 tuổi với rất nhiều đổi mới.

Còn nhớ, ở những ngày đầu ra mắt, Tam Quốc Chí với nền tảng game 2D và đồ họa không mấy nổi trội, nhưng vẫn thu hút được không ít game thủ tham gia và gắn bó. Vì sao ư? Bởi Tam Quốc Chí đã đánh trúng tâm lý người chơi. Từ đề tài lịch sử là các cuộc chiến nổi tiếng trong Tam Quốc Diễn Nghĩa đã từng khiến không ít quần hùng mê mẩn đến tính năng công thành chiến của trò chơi. Người chơi có thể công thành, lập quốc và xưng vương, sau đó mở rộng lãnh thổ trên hầu hết các thành trì của Trung Quốc. Bên cạnh đó, đến với Tam Quốc Chí, các game thủ còn được tham gia vào các trận chiến lịch sử đầy oanh liệt như: Xích Bích, Gia Mạnh Quan, Quan Độ, Thọ Xuân,...

Để có được một Tam Quốc Chí tròn 10 tuổi ngày hôm nay có sự nỗ lực không nhỏ của NPH Asiasoft và lòng nhiệt huyết của các quần hùng trong cả nước. Nhằm tri ân các chư vị anh hùng đã hết lòng ủng hộ và đồng hành với Tam Quốc Chí, NPH Asiasoft sẽ tổ chức buổi offline mừng Sinh Nhật cực lớn tại hai địa điểm là TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên ngày 06/01/2017 và TP.HCM ngày 08/01/2017.
Đến với buổi họp mặt, người chơi sẽ được nhận các vật phẩm VIP nhất, đồng thời tham gia đấu giá vũ khí vô tiền khoáng hậu. Cùng với đó, tại buổi offline Sinh Nhật lần này, TQC team sẽ tiến hành Trao giải Đệ Nhất Quân Đoàn lần X.
Ngoài ra, các gamer có thể tham gia event Khoe Ảnh Mừng Sinh Nhật lần 10 với quà tặng khủng ngẫu nhiên, là những Võ Hồn VIP có SKILL như: Lã Bố, Hạng Vũ, Điêu Thuyền,...
Cũng trong thời gian này, NPH Asiasoft cũng tiết lộ một số tính năng đặc biệt sẽ có ở bản cập nhật version 14 sắp tới như:
- Hệ Thống Boss mới (Lưu Bị, Tào Tháo, Tôn Quyền)

- Tân Thần Binh (Vũ Khí Mới)

- Update Tính Năng Mới cho Lính

- Update Tính Năng cho Class: Cơ Quân Sư và Vệ Sĩ
Đăng ký tham gia event khoe ảnh mừng Sinh Nhật: https://fbapps.playpark.vn/3k/SN10/

Link sự kiện: https://fbapps.playpark.vn/3k/SN10/

Trang chủ: http://2d.3qc.vn/trang-chu.html

Fanpage: https://www.facebook.com/TamQuoc.3D

TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc ra luật cấm trẻ vị thành niên chơi game online

Tuy biết là tốt cho bản thân nhưng luật này vẫn khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bất mãn.

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

Hàng ngàn game thủ cả nước tới mừng sinh nhật 12 ‘tuổi’ của Audition

VTC Game cho rằng con số này “đã một lần nữa khẳng định được vị thế của cộng đồng Audition trong làng game Việt.”

Trải nghiệm những tính năng ưu việt của Dynasty Warriors: Unleashed phiên bản mới

Sau bản cập nhật lớn vào những ngày cuối tháng 7, “bộ mặt” của Dynasty Warriors: Unleashed đã có những sự thay đổi đáng kể, khiến game thủ càng bị hút hồn vào thế giới khốc liệt và máu lửa của Tam Quốc Vô Song.

Thanh niên Trung Quốc bị "liệt" từ thắt lưng trở xuống sau khi chơi game liên tục 20 tiếng

Cụ thể, anh chàng đến một quán cà phê Internet ở Chiết Giang vào tối thứ bảy và ngồi chơi game liên tục 20 tiếng đến chiều Chủ nhật. Sau khi quyết định đứng dậy để đi vệ sinh, anh chàng mới phát hiện ra toàn bộ phần thân dưới đã tê liệt, không thể

Ỷ Thiên 3D mời game thủ lên bar mừng sinh nhật 1 tuổi

Sự kiện Big Offline mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới đây mang đến cho game thủ cơ hội quẩy tưng bừng tại SphinX Bar, số 2 Láng Hạ, Hà Nội.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả