Choáng với thẻ bài Pokémon có giá trị lên tới 1 tỷ VNĐ

Dù hiện tại mức đấu giá cao nhất chỉ mới dừng lại ở 1.100 USD, tuy nhiên người bán tin tưởng rằng mức giá cuối cùng có thể dễ dàng vượt mốc 50.000 USD.
Được biết thẻ bài Pokémon mang tên 'Pikachu Illustrator' có tuổi đời gần 20 năm và chưa từng được bán ở bất kỳ đâu, kể cả trong bộ sưu tập Pokémon Trading Card Game. Một tạp chí manga của Nhật là CoroCoro Comic đã dùng lá bài này để trao thưởng cho người đạt giải nhất trong cuộc thi vẽ tranh vào năm 1998, đủ để thấy độ quý hiếm và độc nhất của nó.


Mức giả hiện tại của lá bài Pikachu Illustrator là 1.100 USD (khoảng 25 triệu VNĐ) - Nguồn: Heritage Auctions

Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc đấu giá Heritage Auctions, có tổng cộng 39 lá bài Pikachu Illustrator được dùng để trao thưởng, và chỉ 10 lá được xác nhận vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Chính vì vậy dù mức đấu giá hiện tại chỉ mới dừng ở 1.100 USD, nhưng đại diện Heritage Auctions tin rằng, mức giá cuối cùng hoàn toàn có thể vượt mốc 50.000 USD (khoảng 1 tỷ VNĐ). Họ gọi đây là 'thẻ bài Pokémon giá trị và quý hiếm nhất trên thế giới'.
Được biết cuộc đấu giá này sẽ kết thúc vào ngày 19/11 tới.

Nguồn : kul

TIN LIÊN QUAN

Shock với thẻ bài Pokemon giá hơn 1,1 tỷ đồng

Ở Việt Nam, thú chơi bài magic, bài Pokemon đã không phải là thứ hiếm gặp. Tuy nhiên, tại 1 số quốc gia trên thế giới, nó đã trở thành 1 sự đam mê vô bờ bến và là 1 thú chơi tốn kém kinh hoàng.

Shock với thẻ bài Pokemon cực hiếm được bán đến...1,2 tỷ VNĐ

Lá bài Pokemon trong điều kiện mới toanh, được in holo đổi màu và được bảo quản trong hộp nhựa kín đã được bán đấu giá thành công với số tiền thu về là 54.970 USD, tương đương 1,25 tỷ Đồng!

Choáng váng với thẻ bài Pikachu nạm vàng 24k

Để kỉ niệm 20 ngày ra mắt của huyền thoại Pokemon cũng như trò thẻ bài Pokemon Trading Card Game. Công ty Pokemon Company đã làm một điều đặc biệt để kỉ niệm ngày đáng nhớ này.

Đây là lá bài Pokemon có giá hơn 55 ngàn đô

Bài Pokemon vốn đã là hình tượng phổ biến rất nhiều năm qua, gắn bó mạnh mẽ với tuổi thơ của nhiều người. Và chính vì có những lá bài trị giá đến không tưởng.

Những sự thật cực "choáng" về Pikachu mà có thể bạn chưa biết

Bạn là fan hâm mộ trung thành của loạt game và phim hoạt hình Pokémon? Vậy thì hãy cùng bất ngờ với những sự thật cực “sốc” về chú Pokémon đầu tiên của Ash Ketchum.

Mẹo bắt Pikachu ngay khi vừa vào chơi Pokemon GO

Với những ai yêu thích Pokemon chắc không thể không mơ ước sở hữu một con Pikachu - Biểu tưởng của Nintendo. Vậy làm cách nào để bắt nó trong Pokemon GO.

Vì sao Pikachu xứng đáng là thủ lĩnh thực sự của các Pokemon?

Pikachu thích thì Pikachu cứ thế mà diễn thôi, chẳng có gì có thể làm khó chú chuột vàng béo ú này hết.

Anh trai tìm thấy Pikachu ngay trên mộ người em đã khuất của mình

Bức ảnh này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự cảm thông của các game thủ Pokemon GO.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả