Trải nghiệm Katekyo Hitman Reborn: Cốt truyện hay, đồ họa tốt nhưng…

Trung Quốc luôn là công xưởng của thế giới và đối với ngành công nghiệp game nói chung và game mobile nói riêng thì đây là quốc gia sở hữu nhiều “nhà máy” nhất trên thế giới. Những nhà phát triển lớn luôn mang đến những sản phẩm xuất sắc nhưng đối với những “thợ thủ công nhàng nhàng” thì việc tung ra một sản phẩm theo kiểu “thế nào cũng được” cũng chẳng phải là hiếm ở quốc gia này.
Trải nghiệm Katekyo Hitman Reborn: Cốt truyện hay, đồ họa tốt nhưng…

Song thật khó để phủ nhận rằng mọi nội dung, cốt truyện trên thế giới này đều có thể được xào nấu và biến tấu thành một tựa game một cách nhẹ nhàng tại Trung Quốc. Từ những thiên tuyệt tác như Tam Quốc Diễn Nghĩa hay Tây Du Ký đến những tác phẩm Manga, Anime tới từ Nhật Bản hoặc bất cứ một kịch bản nào khác cũng có thể thành game theo một cách không thể dễ dàng hơn. Nhưng hấp dẫn hay không thì lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Katekyo Hitman Reborn là một ví dụ điển hình như vậy, đây là một bộ Anime của Nhật Bản với nội dung theo hướng “đại trà” và quen thuộc, tức là ai xem qua cũng có thể biết, có thể hiểu và thấy quen mặt. Tất nhiên, nếu không phải là một fan của Anime thì Katekyo Hitman Reborn cũng sẽ chẳng mấy quan trọng đối với người chơi. Song nếu là fan của gMO thì điều này sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều tới người chơi. Sẽ có người ghét, kẻ thích, song gạch đá hẳn sẽ nhiều.

Katekyo Hitman Reborn là một tựa game thuộc thể loại nhập vai (RPG) với cơ chế thu thập thẻ bài kết hợp lối chơi đánh theo lượt tự động (turnbase). Đến đây hẳn nhiều người sẽ có suy nghĩ: “À…!!”. Chính xác, đây là một tựa game mobile hoàn toàn “ Trung Quốc” và rất đỗi quen thuộc đối với game thủ mà đã có rất nhiều sản phẩm tương tự như thế này ra đời cũng như nhận được nhiều tình cảm “ghét cay ghét đắng” từ phía người chơi.

Katekyo Hitman Reborn được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D với màu sắc tươi sáng và rực rỡ. Nếu như nguyên tác được thiết kế theo phong cách Manga – Anime quen thuộc thì trong phiên bản game mobile, mọi thứ được biến tấu theo phong cách Chibi nên có phần đáng yêu hơn và thân thiện hơn. Hệ thống nhân vật tương đối ngộ nghĩnh và được giữ nguyên tạo hình như phiên bản Anime. Cùng với đó là hệ thống các kỹ năng được tái hiện tương đối tốt để vừa làm mãn nhãn người chơi.

Song mọi lời khen dành cho Katekyo Hitman Reborn sẽ chỉ nên dừng lại ở đây. Trước khi nhiều game thủ sẽ “out” ngay khỏi game bởi chỉ để chơi cho biết và không mấy hứng thú với lối chơi “mì ăn liền” của sản phẩm này. Nói vậy là thấy rằng, với cơ chế thẻ bài đã quá đỗi quen thuộc và lối chơi đánh theo lượt tự động dường như cũng đã được nhân bản cho vô số tựa game tới từ quốc gia này là đủ hiểu nhiều người chơi sẽ có cảm giác chán ngán như thế nào.

Vậy nên, với một lối chơi hạn chế tối đa sự tương tác như Katekyo Hitman Reborn hẳn sẽ không dành cho những game thủ thích sự kiểm soát và tác động nhiều tới game. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho những người chơi đam mê thể loại Anime và tất nhiên, không dành cho tất cả mọi người. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android.

TIN LIÊN QUAN

Bài học từ các anh hùng trong anime: “Không thể thành công nếu không cố gắng”

Để có được những năng lực tuyệt vời, bạn không biết các anh hùng trong thế giới anime của chúng ta đã phải trải qua nhiều thử thách đến như thế nào đâu!

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

Top 5 bộ manga được chuyển thể thành nhiều game nhất

Ngoài anime, phim ảnh, phiên bản game của các bộ manga này còn nhiều đến mức các game thủ dùng cả đốt chân lẫn đốt tay tính cũng chẳng đủ.

Trải nghiệm Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện – Game “nhảm” Trung Quốc thì “có mà đầy!!”

Vấn nạn “game chơi 1 lần” vẫn tiếp tục hoành hành tại Trung Quốc

Đây là những lý do khiến các fan Anime-Manga không thể bỏ qua Liên Quân Manga

Vô số những nhân vật Anime Manga đến từ các thế giới khác nhau, vì lý do không thể củ chuối hơn đã bị triệu tập đến để tham gia vào cuộc chiến vô nghĩa nhất vũ trụ.

One Punch Man sẽ có Game Mobile song song với phần 2 Anime

Một tin không thể vui hơn với fan hâm mộ One Punch Man, khi tên tuổi này vừa chính thức đánh tiếng phiên bản Game Mobile.

Hitman 2 – Tựa game giúp bạn trở thành đặc vụ chuyên nghiệp

Game hành động nhập vai của anh chàng đặc vụ 47 sẽ đưa người chơi phiêu lưu khắp nơi và cảm nhận được cảm giác lén lút theo dõi mục tiêu, sau đó từ từ tiêu diệt từng tên một. Với những kỹ năng độc đáo trong trò chơi, Hitman 2 sẽ khiến người chơi có

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn