[LMHT] Hanoi Fate mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

Quản lý kiêm chủ sở hữu của Hanoi King Army (Hanoi Fate trước đây), Lê “Hianry” Đình Hiển, đã vi phạm Điều khoản tham dự cùng với quy định của giải đấu VCSA, theo thông báo mới nhất của BTC cách đây ít phút.



[LMHT] Hanoi Fate mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Trong thời gian qua, Lê Đình Hiển ‘Hianry’, quản lý kiêm chủ sở hữu của đội tuyển Hanoi King Army bị phát hiện đã che giấu thông tin với Ban Tổ Chức (BTC) giải đấu. Thông tin bị che giấu này là mối quan hệ đồng sở hữu giữa đội tuyển “Hanoi King Army” với một công ty cung cấp những dịch vụ vi phạm các quy định và điều lệ giải đấu”, bản thông báo ghi rõ.


“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu. Lê Đình Hiển đã nhiều lần được triệu tập để giải trình về sự thiếu nhất quán và không rõ ràng của đội tuyển Hanoi King Army với BTC. Sau nhiều lần không có mặt theo lịch hẹn đã đưa ra, Hiển đã cung cấp các tài liệu thiếu tính thuyết phục và thiếu minh bạch. Hình phạt cuối cùng đã được ban hành sau tất cả sự cân nhắc từ các bên dựa theo Bộ luật toàn cầu.”


BTC khẳng định, Hianry và đội tuyển Hanoi King Army sẽ phải nhận hình phạt từ Quy tắc II & III trong “Quy tắc hành xử khi thi đấu TTĐT LMHT”. Cụ thể, Hianry “sẽ bị cấm tham dự các hoạt động liên quan đến đội hoặc tổ chức tham dự hệ thống giải đấu toàn cầu của Riot Games trong thời gian 12 “tháng giải đấu” (tương đương 3 mùa giải). Đi kèm với hành vi vi phạm của quản lý đội và chủ sở hữu, suất tham dự giải đấu VCSA của đội tuyển Hanoi King Army cũng bị tước đi.”




Trước đó, vào tháng 11/2015, Hianry cũng nằm trong danh sách 20 tuyển thủ bị cấm thi đấu một năm do có hành vi gian lận “buff elo” khi còn thi đấu cho đội tuyển Hanoi SkyRed. Thời gian hiệu lực của lệnh cấm kéo dài một năm tính tại thời điểm phát ra thông báo: từ 16/11/2015 tới 16/11/2016.


BTC của giải đấu VCS A từ chối không đưa ra thêm bằng chứng về các vi phạm trên, và cho biết “chúng tôi có trách nhiệm phải bảo vệ các bên liên quan.”


“Thông qua hình phạt lần này, BTC mong muốn đem đến một môi trường trong sạch và lành mạnh hơn đối với cộng đồng LMHT trong nước. Tất cả mọi hành vi vi phạm quy định và điều lệ giải đấu LMHT đều sẽ bị xử phạt nghiêm minh”, bản thông báo khẳng định trước khi khép lại.


Hanoi King Army được thành lập vào tháng 12/2013 và tạo được dấu ấn ban đầu với chức vô địch ASUS ROG Championship 2014. Ở mùa giải 2015, dưới cái tên ASUS ImbaFate, họ đã từng giành quyền tham dự Garena Premiere League (GPL) và xếp hạng ba tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2015.


Ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2016, sau hàng loạt những thông tin giải tán đội, Fate vẫn trụ lại và giành quyền thăng hạng ở giải đấu MDCS Mùa Hè 2016. Tuy nhiên, với việc mất đi xạ thủ chủ lực Nguyễn “Slay” Ngọc Hùng đã chuyển sang Saigon Jokers ở đầu mùa giải 2016, Fate (BanhmiMinhNhat Fate – MNF) cán đích ở vị trí thứ sáu chung cuộc sau loạt Tie-break với hai đội tuyển Hanoi SkyRed cùng TORA 269 và không thể giành quyền tham dự vòng play-off tại MDCS Mùa Hè 2016.


Vào ngày 28/11 vừa qua, đội trưởng kiêm người chơi hỗ trợ Trần “Akiho” Đức Sơn đã quyết định giải nghệ và chuyển sang nghiệp cày thuê.




Tính tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về đội tuyển Hanoi King Army. Và với quyết định đã được BTC đưa ra, VCS A Mùa Xuân 2017 sẽ chỉ có duy nhất một đội tuyển đại diện cho LMHT phía Bắc là Ultimate, đội đã giành hạng ba tại MDCS Mùa Hè 2016.


June_6th

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Hanoi SkyRed mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

[LMHT] Hanoi King Army của KOW bị cấm thi đấu vì lộ chứng cứ cày thuê

Nhìn chung, có thể hiểu câu chuyện đại khái như thế này. Đầu tiên, Phương Top và King of War đều có ý định lập một team Liên Minh Huyền Thoại binh hùng, tướng mạnh, chuẩn bị cho mùa giải mới. Với Phương Top, đó chính là Qiao Gu Việt Nam. Với King

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

[LMHT] Đội tuyển “tàn dư” của Hanoi Full Louis đã giải tán?

(GameSao.vn) – Cái bóng của Full Louis ngày nào giờ cũng sắp tan biến?!

[LMHT] Đội trưởng Team Fate giải nghệ để chuyển sang cày thuê?

(GameSao.vn) – Akiho đã tuyên bố rời đội với lý do được anh đưa ra là do: “Sau 3,4 năm thi đấu chuyên nghiệp mình cũng khá mỏi mệt.”

[LMHT] Sơ lược MDCS Mùa Xuân 2017: Hàng loạt sự thay đổi mới mẻ

(GameSao.vn) – Áp dụng hệ thống 10 lượt cấm, các trận đấu ở vòng bảng theo thể thức Bo3 và vòng play-off sẽ phân cặp dạng “bậc thang”…là những nét chính tại MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] QTV và đồng đội giành suất dự bị tại VCS A Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – FFQ cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc tại Vòng Thăng Hạng VCS A Mùa Xuân 2017 và phải chờ đợi xem liệu họ có được tham dự thế chỗ đội tuyển khác hay không.

[LMHT] Đội tuyển số một Hà Nội để mất hai trụ cột

(GameSao.vn) – LMHT phía Bắc và Hà Nội tiếp tục bị đặt một dấu hỏi lớn về khả năng cạnh tranh ở mùa giải 2017.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?