Đây chính là Ninja cứu mẹ phiên bản Mobile?

Tiny Epic Studios vừa chào sân tựa game quen thuộc nhưng cũng vô cùng thú vị trên nền tảng Android mang tên Samurai Saga. Sản phẩm mang chút hơi hướng Shinobi, cho phép người chơi tận hưởng gameplay đặc sắc, không chỉ nâng cấp về mặt hiệu ứng hình ảnh mà còn trau chuốt về chơ chế xử lý, tạo nên những trải nghiệm mượt mà, tuyệt mỹ.

Tiny Epic Studios thực chất là một nhóm hai anh em, cặp đôi đã dành nhiều tâm huyết và công sức trong việc nghiên cứu cũng như phát triển Samurai Saga trong bốn năm qua. Trên thực tế, cốt truyện game không hẳn mới lạ, người chơi sẽ nhập vai một samurai đang cố gắng tìm kiếm và bảo vệ nàng công chúa bị bắt cóc.

Samurai Saga đem đến cho game thủ cảm nhận rõ nét của dòng game console cổ truyền với những thử thách chiến đấu chớp nhoáng, nhanh chóng, tương đối quen thuộc. Để thực hiện tốt nhiệm vụ và vai trò của samurai, bạn phải sử dụng vũ khí hoàn hảo nhất của mình là Shurikens. Không những thế, người chơi còn sở hữu nhiều lựa chọn để hoàn thành các thử thách một cách tốt nhất, tiêu biểu là khả năng mở khóa hàng loạt kỹ năng trong suốt quá trình chơi game.

Với những fan đang hào hứng chờ đợi sư xuất hiện của Samurai Saga, sẽ khá đáng tiếc khi bạn không thuộc khu vực game được phổ biến đợt này. Điều đó cũng có nghĩa là bạn phải đợi đến khi bản game quốc tế được ra mắt. Bên cạnh đó, phiên bản game của lần ra mắt này sẽ chỉ khả dụng trong vòng một tháng nên bạn hoàn toàn có quyền mong chờ vào những điều hấp dẫn mà bản quốc tế sẽ mang đến trong thời gian ngắn sắp tới.


Tuy sản phẩm được ra mắt lần này chưa phải bản game đầy đủ nhưng gamehub rất hân hạnh được mang đến cho bạn link tải để cùng trải nghiệm.

Trailer game Samurai Saga.
Bạn đọc có thể tải game tại:
Đây chính là Ninja cứu mẹ phiên bản Mobile?

TIN LIÊN QUAN

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Đổi gió với Samurai Shodown – tựa game đối kháng với gameplay hấp dẫn đang Closed Beta

Vẫn là những nhân vật quen thuộc trong dòng game này, Haohmaru (và một vài phiên bản khác của anh ta) và Nakoruru sẽ đều góp mặt trong Samurai Shodown.

Samurai Fighting - Siêu phẩm đối kháng kinh điển về cuộc chiến của các samurai

Samurai Fighting - Shin Spirit có lối chơi, đồ họa rất rất đơn giản dựa trên đề tài về Samurai báo thù khá quen thuộc đã được phát hành miễn phí trên Google Play.

Huyền thoại đối kháng Samurai Shodown tái xuất với phiên bản 3D, do Tencent đỡ đầu

Theo những hình ảnh đầu tiên cho thấy, Samurai Shodown: Oborozuki Densetsu sẽ thuộc thể loại hành động chiến đấu, cho phép người chơi lựa chọn giữa các lớp nhân vật như kiếm sĩ, nhẫn giả, maiden,… và chiến đấu chống lại một lực lượng tà ác cùng với

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 1/2017

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 1/2017

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Banner Saga 2 - Siêu phẩm nhập vai PC/Console chính thức đổ bộ Mobile

Banner Saga 2 - hậu bản của tựa RPG nức tiếng trên PC/Console, nay đã chính thức phát hành trên nền tảng Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những