HOT: Mass Effect 2 đang được tặng hoàn toàn miễn phí

Tựa game nhập vai Mass Effect 2 đang được tặng miễn phí cho game thủ trên hệ thống Origin của EA.

Cách đây vài tuần, việc studio BioWare đăng tải một thông báo mừng Giáng Sinh khiến cho game thủ hiểu nhầm rằng Mass Effect 2 được tặng miễn phí trên Origin trong khi thực tế không phải như vậy đã gây ra khá nhiều bức xúc. Dù vậy hãng phát hành EA (công ty mẹ của BioWare) đã rất thức thời khi nhanh chóng sửa sai vào ngày hôm nay qua động thái đưa Mass Effect 2 vào danh sách tặng miễn phí 'On the House' quen thuộc.


Giống như các tựa game trong chương trình On the House trước đây như Need for Speed, Dead Space, game thủ chỉ cần đưa Mass Effect 2 vào thư viện game của mình là sẽ có thể giữ nó mãi mãi. Bạn cũng không cần phải hoàn thành quá trình tải về ngay lập tức mà chỉ cần kích hoạt vài giây để 'ví dụ' thôi cũng không sao cả. Yêu cầu duy nhất là bạn phải sở hữu tài khoản trên hệ thống Origin hoặc tạo mới miễn phí trước khi bắt đầu.



Mass Effect 2 đã không còn giá 25 USD, thay vào đó là miễn phí hoàn toàn.


Như thường lệ, chương trình On the House không đề cập cụ thể bao giờ thì khuyến mại sẽ kết thúc nên tốt hơn hết là các bạn nên đăng nhập vào Origin và lấy Mass Effect 2 miễn phí càng sớm càng tốt.


Phát hành vào năm 2010, Mass Effect 2 ra đời để tiếp nối thành công rực rỡ của phiên bản đầu tiên với cốt truyện tiếp tục theo chân chỉ huy Shepard của lực lượng tinh nhuệ N7 trong hành trình bảo vệ nền hòa bình của dải Ngân Hà trước sự đe dọa của một chủng tộc bí ẩn mang tên gọi The Collectors. Giống như nhiều game nhập vai khác do BioWare phát triển, Mass Effect 2 có lối chơi thiên về hướng chiến thuật hơn là hành động, cho phép bạn điều khiển một tổ đội nhiều nhân vật, cốt truyện thay đổi theo lựa chọn người chơi và thú vị hơn cả là tán tỉnh các NPC nóng bỏng.



Miranda trong Mass Effect 2 được nhớ đến nhờ sở hữu vòng 3 'huyền thoại'.


Các bạn có thể xem chi tiết về bản Mass Effect 2 miễn phí tại đây.



Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : HOT, Mass, Effect, ang

TIN LIÊN QUAN

Nhận miễn phí huyền thoại nhập vai Mass Effect 2 ngay bây giờ

Mass Effect 2 - một trong những tượng đài của làng nhập vai lai bắn súng, đã bất ngờ được tặng miễn phí bản quyền ngay bây giờ.

Game thủ vẫn còn giữ hy vọng rằng có thể một số DLC mới sẽ đến trong Mass Effect: Andromeda

Mass Effect: Andromeda khi nó lần đầu tiên xuất hiện, rất nhiều người thích câu chuyện mới về cuộc cách mạng vũ trụ và các cuộc bắn súng trên mặt đất đủ

Cộng đồng game thủ đau xót trước sự ra đi của nhà soạn nhạc game tài ba

Dấu ấn đỉnh cao của sự nghiệp Saki Kaskas, người nghệ sỹ tài hoa nhưng bạc mệnh chính là tựa game Mass Effect 2.

Anthem: canh bạc cuối cùng của BioWare(Phần 1)

Xưa nay BioWare luôn làm ra những tựa game hấp dẫn, như Baldur’s Gate, Star Wars: Knights of the Old Repubic, Jade Empire, Mass Effect, Dragon Age. Toàn game kinh điển. Nếu bạn đang tìm một tựa game RPG hấp dẫn với nhân vật đáng nhớ, bối cảnh độc

Anthem: canh bạc cuối cùng của BioWare (Phần 2)

Trong tình hình hiện tại, BioWare đã dồn toàn bộ nhân lực, vật lực vào Anthem, và cả hai studio Edmonton lẫn Austin đều đang lao vào việc thực hiện trò chơi này. Mark Darrah, một trong những thành viên kỳ cựu nhất của BioWare từ thời Baldur’s Gate

Andromeda sẵn sàng trên Electronic Arts for PlayStation 4, Xbox One, and Microsoft Windows

Mass Effect: Andromeda là một trò chơi nhập vai được phát triển bởi BioWare và được xuất bản bởi Electronic Arts cho PlayStation 4, Xbox One và Microsoft Windows. Trò chơi được phát hành trên toàn thế giới vào tháng 3 năm 2017.

Ra mắt chỉ hơn 1 tháng đã bán được 2 triệu bản, Playerunknown's Battlegrounds vẫn là game online hot nhất tháng 4

So với Mass Effect: Andromeda, tựa game ra mắt cùng thời điểm, Playerunknown's Battlegrounds thậm chí bán chạy gấp đôi mà chẳng cần chiêu trò PR quảng cáo gì như EA.

Tổng hợp một số tựa game được cho là gây thất vọng nhất trong năm 2017 này

Năm 2017 sắp qua đi, bên cạnh những bom tấn chất lượng như PUBG, Assassin’s Creed: Origins, The Legend of Zelda hay Horizon Zero Dawn, vẫn còn đó những cái tên gây thất vọng tràn trề.

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...