Ám ảnh với những hình ảnh trong trung tâm cai nghiện internet

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, nghiện internet đã trở thành một trong những “căn bệnh” của giới trẻ hiện đại. Với số lượng “người nghiện” ngày một tăng, các trung tâm cai nghiện internet cũng như nấm mọc sau mưa, nhưng xem xong những hình ảnh trong các trung tâm này, chắc chắn không một game thủ nào muốn bén mảng đến gần.
Ám ảnh với những hình ảnh trong trung tâm cai nghiện internet

Một thiếu niên 17 tuổi cực lực từ chối trị liệu của trung tâm tại trung tâm cai nghiện internet Bắc Kinh - trung tâm trị liệu nghiện internet đầu tiên của Trung Quốc.

Trung tâm này thực hiện chế độ quản lý quân sự hóa, mỗi ngày 6h dậy, cả ngày tham gia đọc sách, rèn luyện, cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, duy trì ít nhất 3 tháng.




Một thiếu niên đầu mang đầy dây điện và các thiết bị để quét sóng điện não.

Trị liệu tâm lý cũng là một khâu quan trọng.

Game online chiếm phần lớn thời gian của các con mọt game, thiếu các hoạt động xã hội, nên trung tâm luôn khuyến khích mọi người tham gia các hoạt động tập thể như đánh bài.

Bố mẹ của hai anh chàng này đã phải bỏ ra 1500 USD (khoảng 34 triệu VNĐ) chi phí trị liệu.

Những “con bệnh” mới đến thường tách biệt với tập thể.

Anh chàng 17 tuổi này đã ở trung tâm 8 tháng, nhưng bác sĩ tâm lý và bố mẹ cậu đều cho rằng cậu vẫn chưa dứt hẳn khỏi internet.

TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc ra luật cấm trẻ vị thành niên chơi game online

Tuy biết là tốt cho bản thân nhưng luật này vẫn khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bất mãn.

Các game thủ được cai nghiện game theo cách như thế này đây!

Thu “học phí” bằng hình thức “cai nghiện” game cho các “học sinh” bị gia đình bắt ép phải vào trường, các trường cai nghiện game hàng năm vẫn nhận không ít đơn đăng ký, tiếp tục nghiên cứu và phát triển nên các phương pháp khủng hoảng tinh thần

Giám đốc Bệnh viện Tâm thần: Nên cấm tựa game Pokémon GO!

Theo ông La Đức Cương: Việc nghiện game nói chung và nghiện Pokemon Go sẽ rất nguy hiểm khi nó tạo ra một thế hệ 'người máy” chứ không phải con...

Nam thanh niên vừa cai nghiện về, tông trúng hai người đi bộ tập thể dục tại Thủ Đức

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 5h sáng sớm ngày 1 tháng 6 tại phường Linh Trung, TP Thủ Đức.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 60B9-363.96 do anh anh Phạm Minh P (45 tuổi, ngụ Biên Hoà, Đồng Nai) điều khiển đang lưu thông

Facebook đang nghiên cứu mạng internet qua vệ tinh

Thông tin này đến chỉ vài tuần sau khi Facebook quyết định chấm dứt các hoạt động về xây dựng mạng internet thông qua máy bay không người lái hoạt động nhờ năng lượng mặt trời.

900 triệu dân Ấn Độ không thể kết nối Internet, vì sao?

Theo trung tâm nghiên cứu Pew, trong năm 2015, chỉ có 22% người trưởng thành ở Ấn Độ truy cập vào mạng Internet. Ấn Độ được biết đến là một trong những quốc gia đang phát triển và...

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.