Cơn ác mộng Monkey King trong tay OG.Ana

Kể từ lúc ra mắt, Monkey King luôn là nỗi khiếp đảm trong các trận đấu. Một phần bởi bộ skill quá mạnh trong combat và ganking, bởi khả năng thiên biến vạn hóa, cơ động trong lối chơi và hơn nữa đó là vẫn chưa nhiều người thực sự hiểu hết sức mạnh của hero này.

Một trong những game thủ thành công nhất với Monkey King hiện nay đó chính là Ana, thần đồng gốc Việt trong màu áo team OG thực sự đã làm mưa làm gió các trận pub chỉ với 'vua khỉ' này. Kể từ khi Monkey King ra mắt thì cậu...chưa hề thua một game nào. Trong tổng cộng 30 games cả thường lẫn rank, Ana đạt winrate...100% với KDA là 6.81:

Cách lên item của Ana cũng khá là cơ bản và lặp lại, không có nhiều hướng đi, chủ yếu xoay quanh bộ core gồm Phase Boot để thêm chút dam và truy đuổi tốt hơn, Ring of Aquila thêm chút giáp và khả năng regen mana, Echo Sabre thêm chút regen mana và nhất là khả năng dồn đòn đánh nhanh để có thể gây ra lượng dam lớn nhanh chóng. Cùng xem Ana trổ tài Monkey King qua video highlight của Hexor:

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Vua khỉ tái xuất

Kể từ 7.06, Valve đã liên tục buff cho Mỹ Hầu Vương để cho hắn ta được trở lại với meta hiện tại. Và hắn giờ đang an tọa ở vị trí không quá yếu đến nỗi không ai thèm pick, nhưng cũng không quá mạnh để game nào cũng góp mặt như trước đây.

Những vị tướng có khả năng biến hóa thành Gà trong DOTA 2

Hãy cùng bắt đầu năm Đinh Dậu với tất tần tật những gì liên quan đến loài gà trong DOTA 2 nhé.

DOTA 2: 4 bộ đôi trang bị mang lại nguồn sức mạnh to lớn cho người chơi

Đây là cặp đôi cực kì bá đạo trong khoản gây sát thương khi mà một combo EB-Dagon burst damage vào một mục tiêu thì có thể dễ dàng thổi bay những mục tiêu không sở hữu nhiều kháng phép cũng như những mục tiêu không có Black King Bar.

King ra mắt game thẻ bài mới toanh Shuffle Cats trên mobile

“Ông trùm game kẹo” đổi gió khi lần đầu tiên tung ra game thẻ bài trực tuyến trên mobile hứa hẹn tiếp tục “dụ ngọt” fan nhà “Vua” và game thủ.

Những nhân vật quen mặt trong Hello Hero 1 đã thay đổi ra sao trong phiên bản mới Hello Hero: Epic Battle

Tuy ở phiên bản 1, Officer King chỉ là một hero 3 sao nhưng lại sở hữu bộ skill rất mạnh mẽ có thể đứng trong cả các đội hình cao cấp. Khả năng thu hút sát thương cùng với lượng máu dồi dào, chỉ số phòng thủ cao giúp cho Officer King luôn dành 1

IceFrog công bố Dota 6.88e

Bản cập nhật nóng hổi đã xuất hiện ngay sau khi giải đấu MarsTV Dota 2 League kết thúc.

Choáng với sức mạnh khủng khiếp của bố Monkey D.Luffy

Monkey D. Dragon là cha của Monkey D. Luffy và là con trai của Monkey D. Garp. Ông là nhà cách mạng nguy hiểm nhất đối với WG (World's Most Wanted) và cũng là người lãnh đạo quân phản loạn chống lại chính quyền thế giới.

Valve tung ra bản cập nhật Dota 2 mới

Không ít các game thủ đã vui mừng với lần cập nhật này từ phía IceFrog và Valve.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.