[LMHT] SofM đụng Duke và RooKie ở ngay trận mở màn LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Snake eSports sẽ chỉ thi đấu một trận duy nhất với Invictus Gaming ở Tuần khai mạc LPL Mùa Xuân 2017.

Lịch thi đấu vòng bảng LPL Mùa Xuân 2017


BTC của giải đấu LPL Mùa Xuân 2017 vừa mới công bố lịch thi đấu chính thức của giải đoạn vòng bảng. Trận đấu khai mạc LPL Mùa Xuân 2017 sẽ là cuộc chạm trán giữa Đương kim Á quân Royal Never Give Up vs đội đã giành hạng ba ở màu giải trước IMay vào lúc 16g00 ngày 19/01 tới đây.



[LMHT] SofM đụng Duke và RooKie ở ngay trận mở màn LPL Mùa Xuân 2017

Trong khi đó, Snake eSports của SofM sẽ có trận đấu ra quân gặp Invictus Gaming, đội tuyển đã bổ sung Quán quân CKTG 2016, đường trên Duke từ SK Telecom T1, vào lúc 14g00 ngày 21/01. Tại LPL Mùa Hè 2016, Snake đã toàn thắng iG ở cả hai lượt đi và về.


Ở những diễn biến liên quan, đội ĐKVĐ EDward Gaming sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu LPL bằng hai trận đấu được đánh giá là khá “khó nhằn” lần lượt trước Vici Gaming (đã ký hợp đồng với Bengi) vào lúc 18g00 ngày 20/01Team WE (đội tuyển vẫn giữ nguyên được các thành viên) vào lúc 16g00 ngày 22/01.


Sau khi kết thúc Tuần thi đấu đầu tiên của LPL Mùa Xuân 2017, 12 đội tuyển sẽ nghỉ Tết Nguyên Đán khoảng gần ba tuần trước khi Tuần 2 quay trở lại vào ngày 09/02 với trận đấu giữa Snake vs IMay vào lúc 16g00. Chính IMay là đội đã loại Snake ở Tứ kết LPL Mùa Hè 2016 với tỉ số 3-1.


Giai đoạn lượt về của vòng bảng LPL Mùa Xuân 2017 sẽ bắt đầu từ Tuần 6, khi mà Snake chạm trán EDG vào lúc 16g00 ngày 18/3. Ở LPL Mùa Hè 2016, khi mà Snake và EDG cùng chung Bảng A, SofM và đồng đội đã dễ dàng “phơi áo” trên con đường đăng quang với thành tích bất bại của đội tuyển số một LMHT Trung Quốc.


LỊCH THI ĐẤU CHI TIẾT VÒNG BẢNG LPL MÙA XUÂN 2017


(giờ thi đấu tại Việt Nam = KST - 2)






















LPL 2017 tiếp tục hệ thống Thưởng Kỷ Luật


Trang Weibo chính thức của giải đấu LPL Trung Quốc đã công bố “Thưởng Kỷ Luật” khi chia sẻ một phần nhỏ doanh thu có được từ bản quyền phát song và tiền phạt dành cho sáu đội phù hợp nhất mùa giải.




Để bắt đầu đoạn thông báo, BTC giải thích rằng, LPL Trung Quốc đã áp dụng GPI (Global Penalty Index – tạm dịch là Chiết Xuất Hình Phạt Toàn Cầu). Theo quốc tế, các quy định này đem lại sự công bằng và minh bạch. Để hỗ trợ các đội và tăng sự khuyến khích cho các hành vi thể thao đẹp hơn trong eSports, LPL cũng đã thiết lập một bộ quy tắc của riêng họ, và giải đấu này quyết định tiến xa hơn bằng cách trao thưởng cho các đội không mắc phải lỗi nào trong suốt nhiều tuần thi đấu. Hệ thống đã được quyết định, theo bài đăng trên Weibo, sau khi tham khảo ý kiến từ những đội tham dự LPL trước thềm mùa giải 2016.


“Mỗi tuần đấu”, bài đăng trên Weibo nhấn mạnh, “mỗi đội LPL sẽ nhận được năm điểm tương thích. Nếu có một lỗi vi phạm của một đội trong tuần, theo mức độ nghiêm trọng của sự vi phạm đó, chúng tôi sẽ khấu trừ điểm hàng tuần của đội, nó sẽ được phản ánh trên tổng số điểm của cả mùa giải.”


Cuối mùa giải, sáu đội có tổng số điểm cao nhất sẽ chia nhau “Thưởng Kỷ Luật” là một phần nhỏ doanh thu bản quyền phát song và tiền phạt các đội vi phạm từ phía BTC (tỉ lệ cụ thể vẫn chưa được tiết lộ).


Thưởng Kỷ Luật của mùa giải 2016 đã được trao tặng cho các đội tuyển sau đây:



  • LPL Mùa Xuân 2016: Team WE, Snake, Energy Pacemaker All, OMG, RNG và Masters3.
  • LPL Mùa Hè 2016: Saint Gaming, IMay, Game Talents, Team WE, LGD Gaming, RNG, Vici (do bằng điểm nhau, nên có bảy đội nhận được Thưởng Kỷ Luật).

Hệ thống này sẽ tiếp tục ở mùa giải 2017. LPL hy vọng có thêm nhiều đội nhận được Thưởng Kỷ Luật và các hành vi phi thể thao sẽ được hạn chế, mà diễn biến ngược lại trong giải đấu LMHT số một của Trung Quốc.


2016

Từ khoá : LMHT, SofM, Duke, RooKie, ngay, LPL

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[LMHT] SofM cho Duke nếm mùi thất bại đầu tiên tại LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Phong độ của SofM vẫn là yếu tố quyết định thành bại của Snake eSports trong trận đấu ra quân tại LPL Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Snake cùng bảng với RNG, IMay và LGD tại LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – SofM cùng đồng đội sẽ rơi vào một bảng đấu với toàn những đối thủ “kị dơ” ở mùa giải trước.

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

[LMHT] Snake Esports thông báo đội hình mùa giải mới, Martin bị đẩy xuống đội trẻ

Không kể Martin, Snake có đến 3 người chơi ở vị trí xạ thủ trong mùa giải 2017/

[Demacia Cup 2016] Cả EDG lẫn SofM đều vui

(GameSao.vn) – EDward Gaming đã bảo vệ được thành công chức vô địch Demacia Cup 2016, trong khi tuyển thủ trẻ tuổi Việt Nam nhận được danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất do BTC trao tặng.

[LMHT] Snake loại RNG khỏi NEST 2016

(GameSao.vn) – Chiến thắng 2-1 trước Royal Never Give Up ở Nhánh Thua Bán kết NEST 2016 đã giúp cho SofM cùng Snake eSports tiếp tục hy vọng về danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.