Game thủ tiếc nuối với những tựa game bom tấn bị đóng cửa trong năm 2016

Hãy cùng điểm qua những tựa game bom tấn đã phải chính thức nói lời tạm biệt game thủ trong năm 2016 này…

Năm 2016 bên cạnh việc chào đón hàng loạt tựa game mới ra mắt thì cộng đồng game thủ quốc tế cũng phải nói lời chào tạm biệt với rất nhiều những sản phẩm game online chất lượng. Và không ít trong số đó cũng để lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ. Sau đây, hãy cùng điểm qua những tựa game bom tấn đã phải chính thức nói lời tạm biệt game thủ trong năm nay:


New Dungeon Striker


New Dungeon Striker đã chính thức đóng cửa tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 11 tháng 2 vừa qua. Sau gần 2 năm ra mắt, dưới sự vận hành của Actor Soft, New Dungeon Striker đã gặt hái được những thành công nhất định, tuy nhiên thời gian gần đây được biết là trò chơi đã giảm số lượng người chơi đáng kể, việc này khiến nhà phát hành phải chấp nhận đóng cửa sản phẩm.




Dungeon Striker Class


New Dungeon Striker là tựa game MMORPG phát triển bởi công ty Eyedentity Games và từng được phát hành tại Hàn Quốc dưới tên gọi Dungeon Striker vào năm 2013. Game từng đạt kỷ lục về số lượng người chơi tham gia khi cán mốc 30.000 tài khoản đăng ký ngay trong ngày đầu tiên Open Beta.




Tuy nhiên thì Dungeon Striker đã không thể duy trì được thành công lâu dài và từng phải đóng cửa, để rồi được phát hành lại dưới cái tên New Dungeon Striker vào năm 2014 và cho đến đầu năm 2016 vừa qua thì chính thức ngừng vận hành.


ELOA (Elite Lord of Alliance)


Elite Lord of Alliance là sản phẩm được phát triển bởi ESTA Games dưới dạng game hành động free-to-play với phần hình ảnh đậm chất hoạt họa, dễ thương và huyền ảo. Game từng được xuất bản tại thị trường phương tây với tên gọi Inspirit Online.




ELOA (Elite Lord of Alliance) Trailer


Game cho phép người chơi khám phá những vùng đất tuyệt đẹp tại đây, cùng những thị trấn xinh tươi nhỏ bé, tham gia vào những trận chiến cam go, nảy lửa, tạo nên những trải nghiệm khó quên dành cho mỗi người chơi. Tuy nhiên, một phần nguyên nhân do NPH không tôn trọng ý kiến đóng góp từ người chơi nên cộng đồng cũng dần quay lưng lại với tựa game này. Dự tính game sẽ chính thức ngừng vận hành vào tháng 11 tới đây.




Scarlet Blade


Scarlet Blade có lẽ là tựa game MMORPG được đánh giá là sexy nhất được phát triển bởi LivePlex và phát hành bởi Aeria Games. Những nhân vật trong Scarlet Blade được tạo hình rất hấp dẫn, gợi cảm. Ngoài nhưng yếu tố người lớn, trò chơi cũng có một cốt truyện riêng đầy thú vị. Điểm đặc biệt của tựa game này là hệ thống chiến trường PVP rộng lớn như 50v50 hay 80v80. Người chơi cũng có thể tùy biến và chuyển đổi sức mạnh giữa các chiến binh, điều này khiến trò chơi thú vị hơn rất nhiều.





Scarlet Blade Gameplay


Tuy nhiên cũng chính vì phong cách gợi cảm này mà Scarlet Blade trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi trên các diễn đàn game Hàn Quốc. Hơn nữa thì phong cách nhân vật Sexy đã không còn thu hút được quá nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ nữa. Chính vì vậy mà vào ngày 31/8 vừa qua, Aeria Games đã chính thức đóng cửa tựa game này.




Asta


Thêm một tựa game chết yểu khi ra mắt phiên bản quốc tế. Dù mới chỉ được Webzen phát hành vào đầu năm nay, xong chỉ sau chưa đầy 1 năm vận hành, phiên bản quốc tế của Asta Online sẽ chính thức nói lời tạm biệt cộng đồng game thủ vào ngày 4/10 tới đây.





Asta Online Beta Trailer


Asta hay có tên đầy đủ là Asta: The War of Tears and Winds, là trò chơi được NSX Polygon Games của Hàn Quốc phát triển từ năm 2010 và đã ra mắt máy chủ đầu tiên tại Hàn Quốc vào 2013. ASTA gây ấn tượng mạnh với gamer từ cái nhìn đầu tiên bởi các tông màu được sử dụng trong game. Tuy nhiên thì với việc chặn các địa chỉ IP đến từ các khu vực ngoài Bắc Mĩ và châu Âu, phiên bản quốc tế của Asta đã không thể đạt được những thành công như mong đợi.




Sudden Attack 2


Vào ngày hôm nay 29/9, Nexon sẽ chính thức ngừng vận hành Sudden Attack 2. Động thái này xuất phát từ việc tựa game này gặp phải những vấn đề liên quan tới yếu tố văn hóa khi các nhân vật nữ trong game bị chỉ trích vì tạo hình quá khiêu gợi và không phù hợp với một sản phẩm game bắn súng, và bên cạnh đó bản thân của Nexon cũng đang gặp phải rất nhiều vấn đề nội bộ.





Chưa kịp ra mắt chính thức, Sudden Attack 2 đã vội vàng đóng cửa


Sudden Attack 2 vẫn giữ nguyên lối chơi của dòng game bắn súng cổ điển, nghĩa là đối với các loại vũ khí thông thường thì sẽ không có cơ chế ngắm bắn qua đầu ruồi như Call of Duty hay Battlefield, tuy nhiên người chơi cũng có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách trang bị những phụ kiện có chức năng cải thiện tầm ngắm của súng, và khi sử dụng những phụ kiện này thì người chơi sẽ có được một góc ngắm bắn với cơ chế tương tự như ngắm qua đầu ruồi.






theo game4v

Từ khoá : Game, game, bom, trong

TIN LIÊN QUAN

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Cùng trải nghiệm game nhập vai Dungeon Legends cực hay

Theo đó khi tham gia vào Dungeon Legends đúng như cái tên của mình, người chơi sẽ có nhiệm vụ vượt qua các hầm ngục tối do game cung cấp. Từ đó, game thủ sẽ dần phát triển nhân vật của mình trở thành một chiến binh dũng mãnh thông qua các tính năng

Looty Dungeon - Game siêu dị từ cha đẻ Crossy Road

Looty Dungeon là game mới từ cha đẻ của Crossy Road với chất game khác lạ không thể trộn lẫn hứa hẹn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Top 5 game online ăn khách nhất tháng 7 tại Hàn Quốc

Những game có nguồn gốc từ Hàn Quốc khá khác biệt so với các game cùng thể loại đến từ Trung Quốc hay Đài Loan, đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ.

Nhanh tay đăng ký Raze: Dungeon Arena - Siêu phẩm chặt chém chất như nước cất

Raze: Dungeon Arena mang trong mình yếu tố hành động nhập vai vượt phó bản kết hợp lối chơi co-op cùng đồng đội cực kỳ hấp dẫn.

Naruto to Boruto: Shinobi Striker cập bến phương Tây vào đầu năm 2018

Bandai Namco đã giới thiệu tựa game online MOBA hết sức ấn tượng với phong cách chiến đấu hành động tuyệt đỉnh mang tên Naruto to Boruto: Shinobi Striker.

Hướng dẫn toàn cảnh về tính năng Dungeon trong MapleStory M

Hiện tại trong MapleStory M có tổng tất cả 6 Dungeons đã mở. Trong tương lai rất có thể trò chơi sẽ mở thêm Zakum và Monster Mashers cho game thủ có thể dễ dàng kiếm được nhiều phần thưởng quý giá.

Dungeon Commandos – Rambo bắn súng điên cuồng

Dungeon Commandos mang lại cảm giác phấn khích của những game bắn súng Rambo từ xưa.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.