Lỗi duy nhất trong Overwatch mà không game thủ nào muốn Blizzard sửa

Nếu được, nhiều game thủ Overwatch còn mong Blizzard tái tạo lại lỗi này ấy chứ.

Được phát hành chính thức vào cuối tháng 5 năm nay, Overwatch là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong lịch sử những trò chơi mang tính cạnh tranh. Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu game mới đầu tiên của Blizzard trong vòng 17 năm qua - một quãng thời gian vô cùng dài đối với fan của 'Hãng sản xuất game không làm game chán'. Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều tranh luận xung quanh mức độ thành công của Overwatch. Dù thế nào đi nữa, không phải tự nhiên, Overwatch đạt được giải thưởng cao quý 'Tựa game của năm 2016'.



Là một game FPS, thế nhưng nhờ đồ họa bắt mắt, hệ thống hero và kỹ năng hấp dẫn, Overwatch đã đạt được những thành công mà bất cứ trò chơi cùng thể loại nào cũng đều mơ ước. Ngay tại Việt Nam, mặc dù để chơi được Overwatch, game thủ phải bỏ ra khoản tiền khoảng 40-60 USD nhưng tựa game này vẫn được đón nhận một cách vô cùng nồng nhiệt, không hề thua kém so với Liên Minh Huyền Thoại.



Trong số những điểm cuốn hút của Overwatch, chúng ta không thể không kể đến tạo hình của các nhân vật. Ngay từ khi mới chỉ hé lộ trailer game, nhiều người còn lầm tưởng Overwatch không phải trò chơi mà là một bộ phim hoạt hình của Pixar do các nhân vật được tạo hình quá đỗi gần gũi.



Trong khi tất cả các nhân vật nữ của Overwatch đều có vẻ ngoài thánh thiện, đáng yêu thì từ 'gợi cảm' lại chỉ thuộc về Widowmaker mà thôi. Thậm chí trong quãng thời gian beta, nhà phát hành Blizzard còn phải đưa ra lời xin lỗi các game thủ vì để Widowmaker quay 'vòng 3' về phía trước khi pose hình chiến thắng. Mới đây, chúng tôi còn phát hiện ra một lỗi game thú vị về cô nàng sát thủ này.



Như bạn đọc có thể thấy trong bức ảnh trên, trong giai đoạn beta, Widowmaker đã bị lỗi khiến vòng 3 trở nên to hơn khi sử dụng Ultimate. Có lẽ với đa phần là nam, các game thủ Overwatch chẳng muốn Blizzard sửa lỗi này chút nào. Nếu được, nhiều game thủ còn mong Blizzard tái tạo lại lỗi này ấy chứ.


Từ khoá : duy, trong, Overwatch, game, Blizzard

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Blizzard tặng cho game thủ Overwatch 11 Loot Box có giá 10 USD trong cửa hàng

Mới đây rất nhiều game thủ Overwatch đều vô cùng bất ngờ khi đăng nhập vào game và thấy mình sở hữu 11 Loot Box, tương ứng với 10 USD nếu mua trong cửa hàng.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho