Lỗi duy nhất trong Overwatch mà không game thủ nào muốn Blizzard sửa

Nếu được, nhiều game thủ Overwatch còn mong Blizzard tái tạo lại lỗi này ấy chứ.

Được phát hành chính thức vào cuối tháng 5 năm nay, Overwatch là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong lịch sử những trò chơi mang tính cạnh tranh. Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu game mới đầu tiên của Blizzard trong vòng 17 năm qua - một quãng thời gian vô cùng dài đối với fan của 'Hãng sản xuất game không làm game chán'. Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều tranh luận xung quanh mức độ thành công của Overwatch. Dù thế nào đi nữa, không phải tự nhiên, Overwatch đạt được giải thưởng cao quý 'Tựa game của năm 2016'.



Là một game FPS, thế nhưng nhờ đồ họa bắt mắt, hệ thống hero và kỹ năng hấp dẫn, Overwatch đã đạt được những thành công mà bất cứ trò chơi cùng thể loại nào cũng đều mơ ước. Ngay tại Việt Nam, mặc dù để chơi được Overwatch, game thủ phải bỏ ra khoản tiền khoảng 40-60 USD nhưng tựa game này vẫn được đón nhận một cách vô cùng nồng nhiệt, không hề thua kém so với Liên Minh Huyền Thoại.



Trong số những điểm cuốn hút của Overwatch, chúng ta không thể không kể đến tạo hình của các nhân vật. Ngay từ khi mới chỉ hé lộ trailer game, nhiều người còn lầm tưởng Overwatch không phải trò chơi mà là một bộ phim hoạt hình của Pixar do các nhân vật được tạo hình quá đỗi gần gũi.



Trong khi tất cả các nhân vật nữ của Overwatch đều có vẻ ngoài thánh thiện, đáng yêu thì từ 'gợi cảm' lại chỉ thuộc về Widowmaker mà thôi. Thậm chí trong quãng thời gian beta, nhà phát hành Blizzard còn phải đưa ra lời xin lỗi các game thủ vì để Widowmaker quay 'vòng 3' về phía trước khi pose hình chiến thắng. Mới đây, chúng tôi còn phát hiện ra một lỗi game thú vị về cô nàng sát thủ này.



Như bạn đọc có thể thấy trong bức ảnh trên, trong giai đoạn beta, Widowmaker đã bị lỗi khiến vòng 3 trở nên to hơn khi sử dụng Ultimate. Có lẽ với đa phần là nam, các game thủ Overwatch chẳng muốn Blizzard sửa lỗi này chút nào. Nếu được, nhiều game thủ còn mong Blizzard tái tạo lại lỗi này ấy chứ.


Từ khoá : duy, trong, Overwatch, game, Blizzard

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Blizzard tặng cho game thủ Overwatch 11 Loot Box có giá 10 USD trong cửa hàng

Mới đây rất nhiều game thủ Overwatch đều vô cùng bất ngờ khi đăng nhập vào game và thấy mình sở hữu 11 Loot Box, tương ứng với 10 USD nếu mua trong cửa hàng.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ứng dụng PC Covid về điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tải ứng dụng PC Covid - Ứng dụng chính thức thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay giúp bạn có thể kiểm tra thẻ xanh Covid, khai báo y tế,...

5 Phần Mềm Dọn Rác Máy Tính Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Phần mềm dọn rác máy tính là những công cụ cần thiết để tối ưu hóa hiệu năng máy tính của bạn. Vì thế mà có rất nhiều phần mềm như vậy được tạo ra khiến người dùng bối rối. Vậy đâu là những phần mềm được tin dùng nhất

Thủ thuật với Apple Notes và chia sẻ kinh nghiệm dùng song song với Evernote

Apple Notes là một công cụ ghi chú khá tiện lợi cho những thứ ngắn ngắn, ghi danh sách việc cần làm hoặc những văn bản hơi dài chút xíu nhưng không cần định dạng phức tạp. Notes có lợi điểm sync được với nhiều loại tài

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.