Cộng đồng Castle Clash tiếc thương game thủ qua đời vì bạo bệnh

Mới đây, cộng đồng người chơi Castle Clash tại Việt Nam đã bày tỏ niềm tiếc thương tới chủ tài khoản Namve, một game thủ khá có tiếng trong tựa game mobile online này.

Mới đây, cộng đồng người chơi Castle Clash tại Việt Nam đã bày tỏ niềm tiếc thương tới chủ tài khoản Namve, một game thủ khá có tiếng trong tựa game mobile online này. Được biết, Namve đã qua đời vì bạo bệnh sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật, anh đã ra đi với tuổi đời còn khá trẻ.



Theo như thông tin do chính một người bạn khá thân thiết với Namve chia sẻ, chàng game thủ của chúng ta đã ra đi vào 7h sáng ngày hôm qua 31/12/2016. Game thủ này cũng nghẹn ngào viết: 'Dẫu biết sinh tử là lẽ thường của quy luật tự nhiên thế nhưng phải chứng kiến người bạn,người anh em thân thiết ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ thì quả thực là nỗi đau, sự mất mát lớn...


Hãy yên nghỉ bác nhé! Dù em với bác chưa gặp nhau bao giờ,nhưng e với bác cùng niềm đam mê, bác mãi luôn trong tim mọi người! Sự ra đi của bác để lại cho những người còn sống bao niềm tiếc thương xót xa! Số phận con người sinh tử khó đoán! Bác hãy ra đi bình yên!'



Ra đi khi mới chỉ bước sang tuổi đôi mươi rõ ràng là một cái gì đó khiến người ta không thể không đau sót. Game thủ này còn cả một tương lai rộng mở trước mắt, còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được, ấy vậy mà… Ngay cả khi thông tin này được đăng tải trên facebook, vẫn rất nhiều người không tin đó là sự thật, một số người thì bày tỏ sự tiếc nuối và chia buồn cùng gia đình game thủ xấu số.


Cộng đồng Castle Clash tiếc thương game thủ qua đời vì bạo bệnh


Có thể thấy, tình bạn giữa các game thủ Việt, dù là tình bạn trong thế giới ảo nhưng cũng rất chân thật, khiến cho chúng ta không khỏi cảm động. Chúng tôi cũng xin gửi lời chia buồn tới gia đình của Namve.

Từ khoá : Castle, Clash, game, qua

TIN LIÊN QUAN

Castle Creeps Duels – game thẻ tướng đấu mạng cực hấp dẫn

Vừa nhìn vào nhiều người sẽ nhận ra ngay từ đồ họa đến lối chơi của Castle Creeps Duels đều được lấy cảm hứng từ Clash Royale.

Chơi thử Guardians Clash – tựa game mobile với lối chơi thú vị mới ra mắt trên toàn thế giới

Mới đây, nhà phát hành game đến từ Trung Quốc, FunPax Games đã chính thức ra mắt tựa game nhập vai có tên gọi là Guardians Clash trên cả App Store (iOS) và cả CH Play (Android) cho game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm.

Castle Burn: game chiến thuật cực “cuốn” cho cuối tuần

Castle Burn - The Crown League mang trong mình lối chơi thẻ bài giống với Clash Royale, tuy nhiên vẫn mang những ưu điểm của riêng mình.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Cộng đồng game thủ lùng sục quán cà phê Clash of Clans

Quán cà phê này hiện đang trở thành “điểm nóng” của các game thủ Malaysia.

Phim hoạt hình cực nhắng về hai thế giới Clash of Clans & Clash Royale sắp ra mắt

Vớii sự hài hước, tinh nghịch và dí dỏm, series phim hoạt hình có tên gọi Clash-A-Rama sẽ bắt đầu được ra mắt vào ngày 09/12 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.