[LMHT] Score: “Tôi đang nhắm đến một thời kỳ của KT, không còn là kỷ nguyên của SKT nữa”

(GameSao.vn) – Score có lý do để khẳng định như trên khi anh tỏ ra hài lòng và miêu tả lối chơi của đội hình mới KT “gần như hoàn hảo”.

Đội trưởng, người đi rừng của KT Rolster, Go “Score” Dong-bin đã nói trong một đoạn video phỏng vấn với Daily eSports với những dự định ở mùa giải kế tiếp. Anh tỏ ra thận trọng với những đội tuyển không có quá nhiều sự thay đổi đội hình đáng kể trong những tháng vừa qua.



[LMHT] Score: “Tôi đang nhắm đến một thời kỳ của KT, không còn là kỷ nguyên của SKT nữa”

“Tôi chủ yếu quan tâm tới những đội tuyển không có những sự thay đổi lớn nào trong đội hình”, Score nói. “Quan điểm của tôi, SKT có một sự thay đổi nhưng không lớn, nên họ vẫn là một đối thủ phải cảnh giác. Samsung cũng vậy.”


Cuộc phỏng vấn được tiến hành một cách vui vẻ. Và tại một thời điểm, Score đã được phóng viên hỏi rằng, những đồng đội mới của anh đã gây cho anh sự ngạc nhiên mang nét tiêu cực nào nhất. Score trả lời với một nụ cười tươi, và vẫn gửi gắm nhiều thông tin về cuộc sống bên ngoài của các thành viên KT.


“Tôi chia sẻ phòng với Smeb, và cậu ấy có thói quen ngủ không mặc quần áo”, Score chia sẻ. “Nó liên quan bởi vì hình như cậu ấy không thường xuyên giặt giũ chúng thì phải.”




Nói về khả năng phối hợp giữa anh với Smeb trong các trận đấu, Score tỏ ra hài lòng và miêu tả lối chơi của họ “gần như hoàn hảo”, và đưa ra một số tóm lược chung về những thành viên mới của mỗi thành viên mới KT đem về.


“Từ đường trên, (Smeb) rất đáng tin cậy trong trận đấu nhưng còn độc lập hơn thế khi ở bên ngoài”, Score nói. “Ở đường giữa, pawN (Heo Won-Seok), tôi nghĩ chúng tôi sẽ thi đấu rất tốt sau khi chúng tôi phối hợp tốt trong trận đấu. Ngoài game, cậu ấy thường có thói quen đứng lên rất nhiều, nên nó khiến lo ngại để theo dõi. Tôi hy vọng cậu ấy điều trị lưng của mình. Với Deft (Kim Hyuk-kyu) ở vị trí xạ thủ, cậu ấy xứng đáng với danh hiệu “xạ thủ tốt nhất thế giới”. Cậu ấy giỏi mọi mặt, và cậu ấy khá kín tiếng bên ngoài game nhưng cậu ấy là một người bạn tốt. Cậu ấy là một thương vụ đáng giá. Còn về Mata (Cho Se-hyeong), tôi không thực sự cần phải nói điều này vì nó đã hiển nhiên, nhưng cậu ấy thật sự điên cuồng. Cậu ấy là một tuyển thủ rất thú vị. Tôi nghĩ chơi với cậu ấy sẽ rất vui.”




Khép lại cuộc phỏng vấn, Score hứa với các fan hâm mộ cho một sự thay đổi toàn diện trong năm 2017.


“Tôi đang nhắm đến một thời kỳ của KT, không còn là kỷ nguyên của SKT nữa”, đội trưởng của KT khẳng định.


ABC (Theo LOL Matrix)

Từ khoá : LMHT, Score, ang, nguy, SKT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

[LMHT] Score nói với Smeb: “Miễn là cậu không chết, tôi sẽ gánh”

(GameSao.vn) – Cả hai thành viên của KT Rolster đều khẳng định, mục tiêu duy nhất chỉ có duy nhất chiến thắng ở mùa giải mới.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] NÓNG: Ssumday cùng Fly rời KT Rolster

(GameSao.vn) – Hợp đồng của Score, thành viên duy nhất còn ở lại KT, tới ngày 30/11 là hết hạn.

[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

(GameSao.vn) – Deft cho biết, PraY & GorillA là cặp đôi đường dưới khó chơi nhất mà anh đã từng đối đầu kể từ khi khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Deft và Smeb tiết lộ KT Rolster đang gặp nhiều vấn đề

(GameSao.vn) – Trong khi đó, HLV Trưởng của KT khẳng định “cả đội đều đang ở mức 60%” và “sẽ không hài lòng và tiếp tục cải thiện bằng cách tập luyện”.

[LMHT] Smeb, Deft, Mata – Đội hình ai ai cũng trông chờ của KT

(GameSao.vn) – Tất cả đều đang chờ đợi về một “Super KT” trong ít ngày tới.

LMHT: KT Rolster chia sẻ mục tiêu của mình sau khi giành chức vô địch tại KeSPA Cup

Sau bao vất vả thì nay KT đã có được danh hiệu vô địch tại KeSPA Cup trước một đối thủ rất mạnh là Longzhu

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi