[LMHT] Yasuo Lướt Ván và 4 skin siêu đẹp sắp được Riot Games tung ra đầu năm mới

Một đoạn video được cho là đã xuất hiện những trang phục được Riot Games để mắt tới và sẽ cho ra mắt vào năm sau.

Như các bạn đã biết, hôm nay 31/12 là ngày cuối cùng của năm 2016. Một năm đầy những biến cố thăng trầm, buồn vui chuẩn bị kết thúc. Chúng ta sẽ chào đón một năm 2017 với đầy những hi vọng vào thành công trong tương lai. Mới đây, Riot Games đã cho ra mắt 1 đoạn video dài gần 3 phút, trong đó tóm tắt gần như tất cả những sự kiện đáng chú ý nhất củaLiên Minh Huyền Thoại trong năm qua.


Nhìn lại năm 2016 cùng Riot Games


Thế nhưng trong đoạn video này, người ta lại phát hiện những dự định về các trang phục mới của Riot Games. Cụ thể bắt đầu từ đoạn 1 phút 55, Riot đã 'nhá hàng' những hình ảnh tuyệt đẹp của các skin mới được nhiều fan hâm mộ cho rằng sẽ xuất hiện trong năm 2017. Đây không phải lần đầu tiên cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại sử dụng cách tương tự để cung cấp manh mối cho người chơi và quảng bá cho các sự kiện của mình.


Hãy cùng chúng tôi nhìn qua các trang phục được Riot Games đưa ra nhé.


1. Yasuo Người Lướt Ván


Ra mắt từ năm 2013, đã từ lâu Yasuo được coi là một trong những vị tướng được fan hâm mộ yêu thích sử dụng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên tính đến lúc này, Kẻ Bất Dung Thứ mới chỉ có vẻn vẹn 3 trang phục mà thôi. Đó chính là: Yasuo Cao Bồi, Yasuo Siêu Phẩm và Yasuo Huyết Nguyệt.



Mặc dù chất lượng không được đánh giá quá cao, thế nhưng Yasuo Huyết Nguyệt vẫn gây được tiếng vang lớn trong năm nay. Chính vì thế, không có lý do gì ngăn cản Riot Games làm cho Yasuo một trang phục nữa - Yasuo Người Lướt Ván. Bộ trang phục này hoàn toàn sẽ cực hot nếu Riot thành công trong việc kết hợp giữa chiêu Lướt (E) của Yasuo và chuyển động lướt ván.


Braum Bếp Trưởng


Tháng 9 vừa qua, Riot Games bất ngờ cho ra mắt nhóm trang phục hoàn toàn mới liên quan đến yếu tố ẩm thực. Đó chính chính là nhóm skin Đầu Bếp với Pantheon Thợ Làm Bánh, Leona Thịt Nướng, Olaf Thái Thịt, Akali Hải Sản.



Từ khi được ra mắt, nhóm trang phục này nhận được khá nhiều tình cảm từ phía fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới. Đó có thể là động lực để Riot Games tiếp tục với những vị tướng mới. Và Braum, với ngoại hình hiền hậu, râu quai nón quá phù hợp để trở thành 1 vị đầu bếp trưởng.


Sivir (chưa rõ)




Xét về ngoại hình, có thể chắc chắn đây là hình ảnh của Nữ Chúa Chiến Trường - Sivir. Tấm hình khiến chúng ta không khỏi liên tưởng đến trang phục mới được ra mắt trong thời gian gần đây - Lux Thập Đại Nguyên Tố với vẻ ngoài đẹp khó cưỡng.


Dù sao thì đây vẫn là một bí mật, chưa được Riot Games hé lộ quá nhiều.


Kindred Nhân Loại



Kindred là biểu tượng đại diện cho cái chết và hiện ra dưới hình hài của một Sói và một Cừu. Khi đối mặt với chúng, kẻ địch sẽ nhẹ nhàng ra đi hoặc chết trong đau đớn, tùy vào sự lựa chọn nạn nhân. Nhưng cái kết cuối cùng, vẫn sẽ là phải chết.


Là cái ôm dịu dàng nhưng cũng là cái nghiến đớn đau, là người dẫn đường và cũng là gã đồ tể, là sự cường điệu nhưng lại là vốn bản nguyên, Sói và Cừu là hai nhưng một. Hai bản ngã hòa hợp nhưng lại mang những bản chất rất khác nhau.


Tính cách của Cừu thường mang cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng. Cừu thường thích những điều đẹp đẽ thường là đề tài trong nghệ thuật hay thi ca. Nhưng Sói thì khác, hắn tàn bạo, hung hăng và chỉ nghĩ đến việc giết chóc như một môn thể thao giải trí cho bản thân mình. Sẽ thế nào khi Riot Games cho cả hai hóa thân thành con người. Chúng ta hãy chờ đợi trong năm 2017 nhé.


Đâu Phải Twisted Fate



Chúng ta đã quá quen với một hình ảnh Thần Bài lịch lãm, đẹp trai. Sẽ thế nào nếu Twisted Fate trở thành một cô gái nóng bỏng, quyến rũ. Trang phục này chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời nếu được ra mắt vào ngày Cá Tháng Tư vào năm sau.

Từ khoá : LMHT, Yasuo, skin, Riot, Games, tung

TIN LIÊN QUAN

(Clip LMHT) Riot Games tung clip tuyệt đẹp đậm chất Anime về bộ skin Vệ Binh Tinh Tú

Riot Games vừa tung ra đoạn clip âm nhạc đậm chất anime về bộ trang phụ Vệ Binh Tinh Tú của Janna, Lux, Lulu và JINx.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

[LMHT] Hé lộ thời điểm Riot Games mở bán trang phục Riven Quán Quân và Zed Quán Quân

Chỉ còn 2 ngày nữa CKTG mùa 6 sẽ khởi tranh và LMHT Việt Nam vẫn chưa thấy mở bán Zed + Riven Quán Quân. Chúng ta sẽ phải chờ bao lâu nữa…

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

Riot Games tung loạt trang phục Ong Mật dành cho Yuumi, Malzahar và Kog’Maw

LMHT hiện đã có trang phục Beemo và Singed thuộc dòng Mật Ong xuất hiện lần đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Cách khắc phục lỗi rundll trên USB nhanh chóng và hiệu quả

Lỗi này chủ yếu do virus gây ra, nên để khắc phục thì cách tốt nhất là thực hiện quét virus trên USB.

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Hướng dẫn chặn sự thu thập thông tin cá nhân trên Android

Hầu hết các ứng dụng miễn phí trên CH Play đều có chứa quảng cáo. Các quảng cáo này được cá nhân hóa – nói cách khác là các sản phẩm dịch vụ trong quảng cáo đều là những thứ mà Google nghĩ rằng bạn quan tâm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.