[LMHT] MadLife có ý định nghỉ hưu ngay sau khi CJ Entus xuống hạng

(GameSao.vn) – “Thật là nhục nhã khi phải xuống hạng với tư cách là mộ game thủ chuyên nghiệp, liệu tôi có nên từ bỏ?”, hỗ trợ kỳ cựu kể lại quãng thời gian khó khăn bậc nhất kể từ khi mới bắt đầu chơi LMHT chuyên nghiệp.

Hỗ trợ huyền thoại của LMHT Hàn Quốc, Hong “MadLife” Min-gi đã nói về tình trạng của bản thân sau khi đội tuyển cũ CJ Entus phải nhận kết quả xuống hạng. MadLife đã chia sẻ với trang Fomos về cái cách mà anh chịu trách nhiệm ra sao sau kết quả đáng thất vọng vừa rồi.



[LMHT] MadLife có ý định nghỉ hưu ngay sau khi CJ Entus xuống hạng

“Tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì”, MadLife nói. “Sự tự tin của tôi sụp đổ và tôi cảm thấy đầu của mình sắp nổ tung nếu tôi cố gắng đối mặt với thực tế của việc xuống hạng. Nên tôi chỉ ngủ nguyên cả ngày (chúng tôi phải xuống hạng). Sau khi tỉnh dạy, tôi suy nghĩ cặn kẽ về nhiều thứ. ‘Thật là nhục nhã khi phải xuống hạng với tư cách là mộ game thủ chuyên nghiệp, liệu tôi có nên từ bỏ? Mọi thứ sẽ ra sao nếu như tôi có một quyết định khác? Tôi nên nói gì với những tuyển thủ trẻ?’ Tôi tức giận, thất vọng nhưng tôi nghĩ tất cả mọi chuyện xảy ra đều do sự thiếu sót của mình.”


Sự thất vọng đã được hình thành trong suốt một thời gian dài, và với tư cách là tuyển thủ lớn tuổi nhất trong đội, trách nhiệm được dồn cả cho MadLife như một người đội trưởng, và mặc dù đã có chút ít hy vọng, nhưng tất cả vẫn sụp đổ.


Mặc dù đã chuyển tới Gold Coin United, đội tuyển đang thi đấu tại giải Thách Đấu Bắc Mỹ, nhưng có lẽ nó gây ra sự bất ngờ cho nhiều người, MadLife cho biết, anh đã suy nghĩ về việc rời CJ vào cuối năm 2015. Tuy nhiên, trách nhiệm đã giữ anh lại, và những người đồng đội mới nhất Kwak “BDD” Bo-seong cùng Jang “Ghost” Yong-jun đủ tuổi để thi đấu chuyên nghiệp năm 2016.


“Tôi chưa thể rời đi bởi tôi nghĩ rằng nó sẽ lãng phí thời gian mà tôi dành để làm việc với những tuyển thủ trẻ hơn, cũng như dành thời gian cho việc tập luyện”, MadLife chia sẻ. “Nên tôi quyết định ở lại để cùng làm việc với (BDD và Ghost).”




Quyết định chuyển tới Bắc Mỹ được thúc đẩy bởi nhiều yếu tố: Độ tuổi của MadLife và anh cần thứ gì đó hoàn toàn mới mẻ. MadLife đã dành gần như trọn sự nghiệp cho CJ, và có lẽ giải đấu LCK Mùa Hè 2016 đã báo hiệu cần một sự thay đổi.


“Tôi muốn nghĩ về đội thật tốt, nhưng xem xét về tuổi tác của mình, tôi cũng muốn trải nghiệm cái gì đó mới mẻ trước khi quá muộn”, MadLife nói. “Tôi muốn được chơi ở một giải đấu không ở Hàn Quốc, và tôi cần cái gì đó mà tôi có thể làm ở độ tuổi của mình. Những tuyển thủ trẻ hơn mà tôi đã từng làm việc cùng cũng nói rằng, họ đang tìm cách đi theo con đường riêng của họ, và tôi muốn được làm như vậy. Tôi cân nhắc nghỉ hưu trong tư cách một tuyển thủ, nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ sau cuộc bầu chọn All-Star. Tôi không muốn kết thúc sự nghiệp của mình theo cách này. Tôi không muốn đi theo lối mòn, ‘nghỉ hưu sau khi đội bị xuống hạng’.”




Hỗ trợ sinh năm 1992 đã thực sự xem xét nghiêm túc khi tìm kiếm một đội tuyển mới, và anh cho biết, khi mà những tin đồn về việc MadLife sẽ nghỉ hưu ngày càng trở nên phổ biến, thì đồng nghĩa với số lượng các đội quan tâm tới anh càng giảm đi. MadLife đã nói chuyện với Gold Coin United và đội tuyển này đã gửi tới anh đề nghị về một vị trí chính thức, anh coi đó như một chất xúc tác cần thiết để thay đổi.


“Mặc dù thật thất vọng rằng tôi không thể thi đấu tốt, tôi không hối tiếc khi lựa chọn ở lại CJ”, MadLife khẳng định. “Tôi hy vọng các tuyển thủ mà tôi đã từng làm việc cùng sẽ tìm thấy thành công. Đó là một năm đầy khó khăn, nhưng tôi không nghĩ nó chỉ toàn là thất bại. Ngoài ra, tôi muốn gửi lời cám ơn tới những fan hâm mộ đã tới sàn đấu để cổ vũ cho tôi và gửi tới tôi những lời động viên trên mạng xã hội, cũng như những fan đã không thể tới sân khấu hay theo dõi tất cả các trận đấu của tôi nhưng vẫn giữ tôi trong tâm trí, cuộc sống của họ. Tôi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khi mới ra mắt, và tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện phong độ tốt tại Bắc Mỹ.”




June_6th (Theo Slingshot Esports)

Từ khoá : LMHT, MadLife, ngh, ngay, sau, khi, Entus

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] MadLife gia nhập đội tuyển Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Sau hai năm chật vật không còn giữ được phong độ đỉnh cao, MadLife đã quyết định chuyển tới giải hạng hai của LMHT chuyên nghiệp Bắc Mỹ.

[LMHT] MadLife lỡ trận đấu đầu tiên ở giải Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – MadLife vẫn còn đang ở Hàn Quốc do chưa hoàn tất những thủ tục liên quan tới visa để được phép thi đấu LMHT chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ.

[LMHT] MadLife sắp “vượt biên”

(GameSao.vn) – “Thánh Kéo” tiết lộ, anh rất có thể sẽ được một đội tuyển ở nước ngoài ký hợp đồng và công bố trong thời gian sớm nhất.

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

[Chính thức] CJ Entus giải tán đội tuyển LMHT, quyết trở lại LCK bằng đường khác

Tổ chức nổi tiếng của Hàn Quốc - CJ Entus đã chính thức tuyên bố sẽ giải tán đội tuyển của họ trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

[LMHT] Tuyển thủ của Longzhu chi tiêu mỗi tháng gấp tám lần Faker trong quãng thời gian thất nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã sống với một bữa ăn mỗi ngày trong khoảng sáu tháng”, Expession chia sẻ về quãng thời gian anh rời xa LMHT và không có thu nhập ổn định.

[LMHT] CJ Entus thải loại xạ thủ mới vì hành vi quấy rối tình dục trên mạng

(GameSao.vn) – Vừa mới thi đấu một trận cho CJ, MoMo đã ngay lập tức hết cơ hội ký hợp đồng chính thức với đội tuyển LMHT lâu đời bậc nhất Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.