Assassin's Creed có khả năng sẽ bị thua lỗ với con số không nhỏ

Theo dự đoán của nhiều nhà phê bình phim thì phim Assassin's Creed đang đứng trước nguy cơ thua lỗ khá nặng nề.

Tựa phim chuyển thể từ game Assassin's Creed được kỳ vọng khá nhiều để trở thành một tác phẩm hóa giải lời nguyền thua lỗ cho các tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ game. Tuy nhiên, có vẻ như chúng ta sẽ phải chờ đón những phần phim sau bởi đến cả Assassin's Creed cũng đang đứng trước nguy cơ thua lỗ khá nặng nề sau khi mang lại doanh thu khá thấp trong những ngày đầu mới ra mắt.



Phim được dựa theo tựa game đình đám cùng tên với câu chuyện kể về anh chàng Callum Lynch, một hậu duệ của dòng dõi sát thủ xưa kia đã nhờ một thiết bị hiện đại giúp giải mã kí ức được ẩn giấu về người tổ tiên này trong gien của mình để từ đó khám phá thêm về tập đoàn sát thủ bí ẩn cùng những thế lực ngầm đang thao túng thế giới.


Dù được đánh giá là một tựa phim không đến nỗi tệ nhưng Assassin's Creed vẫn không tránh khỏi tình trạng thua lỗ.



Theo trang The Hollywood Reporter công bố thì Assassin's Creed hiện đang có nguy cơ bị lỗ trong khoảng từ 75 - 100 triệu USD. Phim mở màn với doanh thu chỉ khoảng 14,9 triệu USD đúng trong dịp nghỉ lễ giáng sinh và trong tuần đầu tiên chỉ thu về được 22,4 triệu USD. Trong khi đó thì chi phí sản xuất của phim đã lên tới 125 triệu USD nên dù có là một người lạc quan đến như thế nào thì bạn cũng khó có thể tưởng tượng ra được một tương lai tươi sáng cho bộ phim này.


Với thống kê trên thì Assassin's Creed đang có nguy cơ được đưa vào danh sách những bộ phim thua lỗ nặng nề bậc nhất trong năm 2016 cùng với The BFG của Steven Spieberg (lỗ trong khoảng 90-100 triệu USD), Allied của hãng Paramount (lỗ 75-90 triệu USD) hay siêu phẩm remake Ben-Hur (lỗ khoảng 120 triệu USD).



Điều kì lạ đó là dù doanh thu không cao nhưng điểm xếp hạng trên IMDB của Assassin's Creed vẫn được khoảng 6.7, một con số có thể đánh giá không cao cũng không đến mức thấp. Như vậy thì lý do khiến phim không mang lại doanh thu lớn cũng không hẳn là do nội dung phim có vấn đề bởi rất nhiều tựa phim hành động còn có nội dung và số điểm dở tệ hơn thế rất nhiều nhưng vẫn thu về được số tiền tương đối ổn.


Một số fan hâm mộ đã ngay lập tức đặt ra câu hỏi rằng phải chăng chính cái mác phim chuyển thể từ game đã khiến dòng phim này khó có thể gặt hái được doanh thu cao? Bởi lẽ các bộ phim muốn bùng nổ về doanh thu đều phải hướng tới việc thu hút được khán giả đại trà, và những người như vậy thường ngại xem những bộ phim đặc biệt kiểu như thế này bởi... họ đâu phải là game thủ, biết đâu trong phim có tình tiết nào mà họ xem không hiểu thì sao?



Như vậy thì có lẽ sứ mệnh hóa giải lời nguyền dành cho các tựa phim bom tấn chuyển thể từ game sẽ còn phải chờ đợi thêm một thời gian dài nữa mới có thể xuất hiện kì tích. Và Assassin's Creed khả năng cao sẽ tiếp tục trở thành bộ phim nối dài thêm danh sách những bộ phim đình đám của giới game thủ nhưng doanh thu mang về chẳng được bao nhiêu.

Từ khoá : Assassin, Creed, thua, con

TIN LIÊN QUAN

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp như mơ của phim bom tấn Assassin's Creed

Để quảng bá cho bộ phim Assassin's Creed sắp ra mắt, đoàn làm phim đã tung ra thêm hàng loạt hình ảnh mới.

Chiêm ngưỡng đồ họa đỉnh cao của bản Assassin's Creed được làm lại

Game thủ sẽ phải bỏ ra tới 60 USD - không khác gì mua một game AAA mới nếu muốn trải nghiệm Assassin's Creed: The Ezio Collection trên PS4, Xbox One.

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

Ubisoft chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion miễn phí trên Android và iOS

Ubisoft hôm nay đã chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion trên Android và iOS, sớm hơn một ngày so với dự tính.

Assassin's Creed 2 bị chê cười vì mắc lỗi ngớ ngẩn

Assassin's Creed là dòng game có tiền sử mắc rất nhiều lỗi lặt vặt, và The Ezio Collection xem ra lại đi vào vết xe đổ đó.

Phần tiếp theo của Assassin’s Creed có tên Origins, ra mắt tại E3 2017

Nguồn tin này cũng khẳng định, Assassins’s Creed: Origins sẽ đem tới cho người chơi một trải nghiệm thế giới mở, như những tin đồn trước đó, trò chơi lấy bối cảnh ở thời Ai Cập cổ đại.

Assassin’s Creed Odyssey – Tựa game có cốt truyện kỳ lạ nhưng đáng chơi

Assassin's Creed Odyssey đưa nhượng quyền thương mại đến với bối cảnh Hy Lạp cổ đại, khi quân đội Sparta và dân chủ Athens đang ở giữa chiến tranh. Khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể chọn xem có nên chơi một người đàn ông tên Alexios hay một người

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và