3 giải Dota 2 bạn không nên bỏ lỡ đầu năm mới

Dota Pit League Season 5

Đây là giải đấu có vòng chung kết onlan diễn ra trong 3 ngày, từ 20/1-22/1 năm sau, với tổng trị giá giải thưởng là 125,000 USD. Địa điểm diễn ra giải đấu là thành phố biển xinh đẹp Split, thuộc Croatia.
8 cái tên tham dự bao gồm 2 team được mời trực tiếp là Wings và DC, 6 team vượt qua vòng loại khu vực đó là EG, Faceless, OG, Secret, Virtus.pro và IG. Những cái tên tương đối mạnh nhất là có nhà đương kim vô địch Boston Major: OG cùng những ông lớn không thể coi thường như EG, Wings và VP. Với sự thành công từ các giải đấu trước đó, Dota Pit chắc chắn sẽ không làm người xem phải thất vọng.


Thành phố thơ mộng của Croatia, nơi diễn ra Dota Pit
World Electronic Sport

Được coi như phiên bản World Cup của Dota 2, khi mà các team tham dự sẽ là đại diện của các quốc gia (chung quốc tịch). Sự kiện có 4 bộ môn là CS:GO, Dota 2, HeartStone và StarCraft 2. WES là giải đấu có tổng trị giá tiền thưởng khá khủng, chỉ sau các giải Major và DAC - 1,5 triệu USD (chỉ riêng Dota 2). Giải sẽ được tổ chức tại Trường Châu, Trung Quốc từ ngày 12/1 đến 15/1.

Một số cái tên nổi bật tham dự có thể kể đến như stack của Alliance - full Thụy Điển (A có vẻ rất có duyên với các giải đấu theo quốc tịch). Ukraine: Resolution, Dendi, General, Alwayswannafly, ArtStyle. Ngoài ra còn một số stack mix các pubstar hoặc tier 2 pro ở các khu vực khác. Tuy nhiên thì 2 hạt giống có cơ hội ăn giải nhất vẫn là Ukraine và Thụy Điển.

ESL One Genting

Đây là sự kiện onlan lớn đầu tiên diễn ra vào năm mới, từ ngày 6/1 cho tới 8/1, tổng giá trị giải thường lên tới 250,000 USD trong đó giải nhất ẵm 100,000 USD. Được tổ chức bởi ESL, tất nhiên đây sẽ là giải đấu tâm điểm đầu năm mới với sự góp mặt của các ông lớn Dota 2 thế giới cùng caster chất lượng, đi kèm với rất nhiều sự kiện bên lề thú vị cho người xem. ESL hứa hẹn sẽ là một liều thuốc thử về trình độ các team sau quãng thời gian xả hơi hậu Boston Major và nhất là đọ tài ở phiên bản mới: Dota 7.00.

ESL One Genting được tổ chức tại Genting Highlands, Malaysia. 8 team tham dự gồm có: 3 suất mời trực tiếp là Fnatic (chủ nhà), Wings và DC; các team vòng loại khu vực là WG Unity, NP, Newbee, VP và Execration.



Khu Genting resort tuyệt đẹp, nơi diễn ra ESL

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

[Dota 2] Wings Gaming, Evil Geniuses cùng hàng loạt tên tuổi khác quy tụ tại The Summit 6

[Dota 2] Wings Gaming, Evil Geniuses cùng hàng loạt tên tuổi khác quy tụ tại The Summit 6

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Màn hình tần số quét cao có tác dụng gì?Đây là câu trả lời cho bạn

Màn hình tần số quét cao hơn chưa chắc đã đẹp hơn. Vậy màn hình tần số quét cao có tác dụng gì? Trong bài viết này mình sẽ giải đáp thắc mắc về tần số quét màn hình cho bạn...

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống