VLTK Mobile – Bang chủ Huynh Đệ: Tiếc nuối nhất là chưa một lần đưa anh em đặt chân đến Tương Dương

Lạc trong bối cảnh khi mà các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp đang được phát hành ồ ạt thời gian qua – Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù chỉ mới chân ướt chân ráo ra mắt thị trường Việt sau vài tháng ngắn ngủi nhưng lại mang đến những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với cộng đồng game thủ.

Công Thành Chiến Tương Dương trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được đáng giá là tính năng quan trọng nhất, là mục đích lớn nhất mà tất cả các bang hội đều ngắm tới. Nó không chỉ đơn thuần vì những phần thưởng “riêng biệt”, mà còn là thước đo sức mạnh của một bang hội, khẳng định vị thế của họ trong server hay rộng hơn là cả game. Bởi thế mà không khó hiểu khi tâm sự của một Bang chủ dưới đây, khi bang hội giờ đây đã tan rã, thì điều tiếc nuối nhất là chưa một lần đưa anh em đặt chân đến Tương Dương.
VLTK Mobile – Bang chủ Huynh Đệ: Tiếc nuối nhất là chưa một lần đưa anh em đặt chân đến Tương Dương

“Vậy là tôi nghỉ game thật rồi.
Lần đầu tiên bước vào game là khoảng tháng 6 khi game mới ra bên Trung Quốc/ lúc đó là 16h chiều. Trải qua khoảng thời gian gắn bó cùng game bên các sever Trung Quốc, tôi rất vui mừng khi game được đưa về Việt Nam. Tôi bắt đầy nảy ra ý tưởng lập bang, tìm những anh em sẽ gắn bó với tôi trên hành trình đến Tương Dương, và chia sẻ cho họ những kinh nghiệm mà tôi có được từ bản Trung Quốc. Tên bang là Huynh Đệ.
Bọn tôi bắt đầu test ở server 2 và sau đó qua server 4 ở bản chính thức. Trải qua bao nhiêu thăng trầm, Huynh Đệ đã không còn nữa. lỗi cũng vì tôi. 135 anh em huynh đệ một tháng trước tôi có thể nhớ hơn 100 tên, vì đối với tôi họ không chỉ là bạn trong game. Họ là anh em tôi, và Huynh Đệ là nhà của chúng tôi. Điều tôi thấy tiếc nuối nhất là chưa một lần đưa anh em đặt chân đến Tương Dương. Dù là nghỉ game rồi tôi vẫn thấy áy náy với anh em Huynh đệ.

Tôi đi làm xa ở sát biên giới Campuchia, làm tại một ngôi làng nhỏ giữa rừng với hơn 200 nhân khẩu, vùng này hẻo lánh đến nỗi muốn qua vùng khác phải đi 40km vượt rừng, sóng điện thoại chỉ có sóng Viettel. Tôi lại làm một mình, ở một mình. Vì thế việc chơi game, giao tiếp được với anh em trong game như giúp tôi lấp đi cái khoảng trống cô đơn đó.
Vậy là không còn mỗi tối canh shop, canh trại tới 2, 3 giờ sáng. Vậy là không còn những lần Công Thành Chiến đầy máu lửa, không còn mỗi sáng tỉnh giấc bật shop bang lên xem có đá 3 không. 12 năm chơi game chưa một game nào đem lại cho tôi nhiều cảm xúc như vậy. Chỉ tiếc là tiệc vui nào rồi cũng có lúc tàn, chén rượu nào rồi cũng sẽ cạn.

Giao nick cho người ta mà tôi khóc như một đứa trẻ, thật buồn cười. Tạm biệt anh em server 4, tạm biệt anh em Huynh Đệ. Tôi luôn dõi theo anh em, hãy nhớ tên của tôi”.
Những tâm sự đầy chân thành này không khỏi khiến nhiều game thủ cảm thấy nghẹn ngào, xúc động, nói lời tạm biệt với những kỷ niệm đẹp đã qua, với vị bang chủ - người anh em đáng mến từng gắn bó.


Có lẽ, hơn cả sự tiếc nuối khi chưa một lần đưa anh em đặt chân đến Tương Dương, đó là những nuối tiếc cho một thời gắn bó với game, gắn bó với anh em, chiến hữu nay đã không còn. Bởi khi nhắc đến Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, sự thành công trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng này không chỉ đến từ những tính năng ingame – nơi game thủ được thể hiện hết tài năng PK, mà đó còn là nơi tình nghĩa anh em, tình nghĩa giang hồ… - nơi những người xa lạ trở thành hảo hữu.

TIN LIÊN QUAN

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

VLTKm: “Lạc trôi lời” với tâm thư kêu gọi anh em trước giờ Công Thành Chiến

Liệu rằng với tất cả tâm huyết, quyết tâm mà bang AEHN dồn cả vào trận đánh “sống còn” này có hạ gục được các đối thủ để chiếm lại Tương Dương?

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Chỉ với 20.000 đồng nạp lần đầu, một nữ game thủ có thể lên tới quân hàm Võ Thánh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Đường Môn Kỳ Hiệp vừa ra mắt đã bảo trì nửa ngày vì kết nối quá chán đời

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Game thủ đua nhau “thả tim” cho anh Bo Đan Trường

Một lần nữa, “anh Bo” Đan Trường trở lại với cộng đồng game thủ Việt, trong vai Dương Ảnh Phong của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng ứng dụng eTax Mobile

Trước đây, việc tra cứu thông tin địa chỉ các ngân hàng ủy nhiệm thu thuế, ngân sách nhà nước còn nhiều khó khăn. Vậy đây là cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng điện thoại...

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

7 công cụ khắc phục sự cố mạng tốt nhất "cứu nguy" cho mạng nhà bạn

Bạn thường gặp các sự cố về mạng? Không thể truy cập? Bạn có cảm thấy bực bội và muốn kết nối càng sớm càng tốt? Bài viết này sẽ giúp bạn chẩn đoán các vấn đề về mạng và đưa ra các công cụ tích hợp sẵn trong Windows và

Ẩn tất cả bài viết về chủ đề đang tràn ngập newsfeed facebook của bạn

Chán ngán vì newsfeed facebook tràn ngập thông tin về 1 chủ đề đang hot. Áp dụng mẹp sau đây của chúng tôi để ẩn tất cả thông tin này nhé

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.