Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Blizzard đã bất ngờ ra mắt sự kiện giảm giá sốc dành cho tựa game con cưng Overwatch. Theo đó, game thủ chỉ cần bỏ ra tối thiểu có 29,99$ (tương đương với khoảng 650.000 VNĐ) đã có thể sở hữu được tựa game hấp dẫn này. Đây chính là mức giá thấp nhất từ trước đến nay mà Blizzar đưa ra cho tựa game eSport hay nhất năm 2016 (giải thưởng The Game Award) như một lời tri ân và cảm ơn tới cộng đồng game thủ khi mà Giáng Sinh mà năm mới đã gần kề.




Tuy nhiên có một số game thủ đã sở hữu Overwatch thì chính sách giảm giá này lại chẳng liên quan đến họ trong khi chế độ chơi mới trong dịp Giáng Sinh cùng những skins tuyệt đẹp vẫn là chưa đủ. Họ vẫn muốn được Blizzard tặng quà trong dịp lễ này. Và vào hôm nay – khi mà thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí… Cụ thể hơn người chơi chỉ cần đăng nhập vào game từ hôm nay cho đến 2/1/2017 là sẽ nhận được 5 Loot Bõ hoàn toàn miễn phí. Các game thủ Overwatch hãy nhanh tay đăng nhập vào game để nhận quà và biết đâu bạn sẽ nhận được những skins đẹp lung linh đó.



theo game4v

Từ khoá : Blizzard, cho, game, Overwatch

TIN LIÊN QUAN

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Blizzard tặng cho game thủ Overwatch 11 Loot Box có giá 10 USD trong cửa hàng

Mới đây rất nhiều game thủ Overwatch đều vô cùng bất ngờ khi đăng nhập vào game và thấy mình sở hữu 11 Loot Box, tương ứng với 10 USD nếu mua trong cửa hàng.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

Lỗi duy nhất trong Overwatch mà không game thủ nào muốn Blizzard sửa

Nếu được, nhiều game thủ Overwatch còn mong Blizzard tái tạo lại lỗi này ấy chứ.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn 4 cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên iPhone hiệu quả, đơn giản

Bạn thường hay tự hỏi lý do vì sao mình lại nhận được nhiều cuộc gọi từ các số máy lạ? Bạn cảm thấy phiền toái và muốn chặn các số điện thoại này nhưng lại không biết cách.

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Asphalt 9 Mod Full Tiền, Full Xe Và Kim Cương

Bạn sẽ là một người nghệ sĩ thực thụ và sàn diễn là những chặng đường dài, trải đều các khối bê tông phẳng tấp. Rồ ga và mau về đích với Asphalt 9 mod, thể loại game đua xe đình đám mà bạn không thể bỏ qua ngay lúc này.

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...