Giật mình với clip parody của nữ streamer triệu view

Cô nàng này còn được biết đến như một trong những “bóng hồng” đa zi năng khi thử sức bất kỳ lĩnh vực nào cũng khiến người hâm mộ “mãn nhãn” với những thành phẩm mang đầy màu sắc Misthy như game thủ, người mẫu, Vlogger hay mới đây nhất là quyết định tập tành trở thành một diễn viên . Hãy cùng thử xem cô nàng bò cạp này khi hóa thân thành diễn viên sẽ như thế nào nhé.

Luôn thử sức mình với những lĩnh vực mới
Thời gian đầu khi mới bước vào nghề streamer, cô nàng này ngoài việc chơi game hay thể hiện kĩ năng bấm phím tắt siêu đỉnh thì Thy còn tự “biến hóa” và làm mới mình trong mắt khán giả khi cho ra đời hàng loạt những chương trình mang màu sắc trẻ trung, năng động và gần gũi để chiều lòng các bạn trẻ hâm mộ và theo dõi kênh stream của mình.

Sau một thời gian, cô nàng bò cạp này bắt đầu “lấn sân” sang công việc của một người mẫu ảnh, tập từ dáng đứng, tướng ngồi, biểu cảm gương mặt đến việc điều chỉnh tạo dáng trên khung hình sao cho hình ảnh của mình luôn xuất hiện trong tư thế đẹp nhất. Những bộ hình của cô lúc nào cũng “đốn tim” người hâm mộ với sự biến hóa hoàn hảo và nhập vai vào nhân vật, với gương mặt cá tinh, phong cách thời trang thời thuợng, hình ảnh Misthy không bao giờ bị nhàm chán trong mắt người hâm mộ.

Hơn thế nữa, Thy còn cho ra đời 2 phiên bản Vlog mang đậm hơi hướng của Misthy để bày tỏ ra những suy nghĩ và bộc lộ cá tính thẳng thắn, mạnh mẽ của mình về những vấn đề xã hội hay gửi gắm một vài giải pháp “gỡ rối tơ lòng “ cho các bạn trẻ hiện nay cũng đang gặp vấn đề tương tự.

Tập làm diễn viên – tuy dễ mà khó
Misthy bộc bạch “Lúc đầu mình tưởng làm diễn viên dễ lắm, chỉ cần biểu cảm đa dạng là được nhưng hóa ra nó còn khó hơn gấp nhiều lần. Nào là phải tự lên kịch bản, tự hóa thân thành nhân vật, quan sát tỉ mỉ để có thể làm đúng tình huống diễn ra. Lần đầu trải nghiệm tự đóng một clip do chính mình nghĩ ra cũng thú vị lắm”

Được biết đến như một gương mặt khá nổi bật và cá tính trong cộng đồng streamer, biểu cảm sắc sảo, đa dạng và luôn gây được thích thú với người hâm mộ. Cô nàng Misthy quyết tâm trải nghiệm một lần làm diễn viên. Từ bộ phim You & I – một chuyện tình lãng mạn Hàn Quốc,cô nàng lém lỉnh của chúng ta đã tự chỉnh sửa và cho ra đời một kịch bản mang đậm màu sắc Misthy. Hãy cùng đón xem video đó ở dưới này nhé.

TIN LIÊN QUAN

Choáng váng với clip chế phim dramma siêu bựa của MisThy

Misthy – Cái tên hẳn đã quá nổi bật trong làng game LMHT với vô số những màn stream game siêu đỉnh. Cô nàng này còn được biết đến như một trong những “bóng hồng” đa zi năng khi thử sức bất kỳ lĩnh vực nào cũng khiến người hâm mộ “mãn nhãn” với

MisThy - Nữ streamer đầu tiên làng game nhận nút bạc Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình.

Misthy - Nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt nhận nút bạc từ Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình. Vậy còn trên kênh Youtube riêng của mình, cô nàng triệu view này đã làm những gì? MisThy phải biến hóa

Nữ streamer triệu view Misthy nô nức đón Tết con gà cùng hội bạn thân

Nhân dịp xuân về Tết đến, Misthy đã rủ rê hội bạn thân của mình biến hóa với những bộ ái dài bắt mắt để cùng chuẩn bị chào đón năm mới đến và mong muốn gửi bộ ảnh đến những người hâm mộ với lời chúc bình an.

MisThy chia sẻ bí kíp để trở thành một streamer triệu view

Xinh đẹp, cá tính, chơi game giỏi, có khả năng truyền năng lượng cho các bạn trẻ và luôn thích trải nghiệm những điều mới mẻ là điểm mạnh của MisThy trên con đường sự nghiệp trở thành một streamer thành công .

Streamer gợi cảm Misthy sẽ trở thành gương mặt đại diện Siêu Thần LoL tại Việt Nam

Sau cuộc bình chọn “nảy lửa” của game thủ trên fanpage Siêu thần LOL – sản phẩm được mệnh danh là phiên bản liên minh trên mobile. Hôm nay, NPH game có vẻ đã chính thức có được sự lựa chọn cho mình về gương mặt đại diện cho sản phẩm bom tấn năm

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà sinh nhật đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn