[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.


[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

Xạ thủ mới của KT Rolster, Kim “Deft” Hyuk-kyu cho rằng, giao tiếp ảnh hưởng lớn trọng trong lần trở lại quê nhà sau hai năm thi đấu tại Trung Quốc ở cuộc phỏng vấn với Fomos mới đây.


“CKTG đóng một vai trò lớn (trong chuyển nhượng của tôi)”, Deft nói. “Cho ‘Mata’ Se-hyeong) đã chiến thắng CKTG một lần nhưng thành tích tốt nhất của tôi chỉ là vòng Bán kết. Trong những lần tôi tham dự CKTG, chúng đều rất khó khăn để nhìn lại những gì còn lại của giải đấu sau khi tôi đã bị loại. Tôi muốn cho bản thân mình một sự thay đổi, nên tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp.”


Deft đã tìm thấy thành công sau khi chuyển tới Trung Quốc vào năm 2014 với tư cách là một trong những tuyển thủ của “cuộc di cư người Hàn Quốc”. Ngay sau đó, Deft cùng EDward Gaming vô địch LPL Mùa Xuân 2015Mid-Season Invitational 2015, gây sốc cho toàn thế giới khi đánh bại SK Telecom T1 với tỉ số 3-2 ở trận Chung kết. Một năm rưỡi sau đó, Deft nói rằng, kết quả này vẫn còn gây bất ngờ cho chính bản thân anh.




“Tôi vô địch LPL Mùa Xuân 2015 ngay sau khi tôi chuyển đến EDward Gaming, và sau đó, chúng tôi giành chiến thắng Mid-Season Invitational, tổi cảm thấy như mình là vị vua của thế giới vậy”, Deft chia sẻ. “Nhưng động lực đó đã không tồn tại được đến đoạn kết. Khi tôi nhìn lại MSI, nó vẫn còn thu hút tôi, vì tôi đã có thể đánh bai một đội Hàn Quốc ở một trong những trận đấu hay nhất kể từ lúc tôi chuyển đến. EDG đã chơi tốt, nhưng may mắn chắc chắn đóng góp một phần.”


EDG đã liên tục góp mặt tại các kỳ CKTG nhưng chưa một lần có vinh dự nâng Cúp Summoner. Fnatic đã đánh bại EDG với tỉ số 3-0 ở Tứ kết CKTG 2015, và sau đó một năm, đội tuyển LMHT số một Trung Quốc lại tiếp tục “phơi áo” trước ROX Tigers cũng ở vòng tám đội.


“Đó chắc chắn có ý nghĩa khi liên tiếp được thi đấu tại CKTG, nhưng tôi cũng thất vọng bởi tôi không thể lên tới đỉnh và phải về nhà giữa đường”, Deft tâm sự.




Gamer (Theo Slingshot Esports)

Từ khoá : LMHT, Deft, giao

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Fan khóc “như mưa” khi Deft nói lời chia tay với EDG

(GameSao.vn) – Thần tượng số một trong trái tim của nhiều fan EDward Gaming đã chính thức không còn khoác lên người màu áo đen của đội tuyển.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] Deft vẫn chưa hài long sau chiến thắng mở điểm trước ROX

(GameSao.vn) – “Tôi muốn chơi một cách hoàn hảo, nhưng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm cho sở thích này”, tân binh của KT khẳng định sau khi đánh bại ROX với tỉ số 2-0.

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

Sau hơn 1 năm thi đấu tại Trung Quốc, nhà vô địch CKTG 2014 - Samsung lại có cơ hội tái hợp lại quyết tâm hạ gục đương kim vô địch CKTG 2016 - SKT T1.

[Demacia Cup 2016] Deft tỏa sáng, EDG thắng nhẹ RNG

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Hàn đã góp công lớn giúp cho EDward Gaming có mặt tại trận Chung kết Demacia Cup 2016 gặp IMay.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...