[LMHT] FFQ công bố đội hình ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – ROG FFQ rất có thể sẽ tham gia thi đấu tại VCS A Mùa Xuân 2017 với đội hình tám người.

ROG FFQ đã công bố đội hình chính thức sẽ thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017 mà không có quá nhiều bất ngờ, theo thông báo trên trang fanpage Facebook vào ngày hôm qua (27/12).




Khác với đội hình lộ diện vào ngày 08/10 vừa qua, FFQ đã chính thức điền thêm tên của hai tân binh là đi rừng Quách “Heaven” Đăng Phi cùng đường giữa Đoàn 'Warzone' Ngọc Văn Sơn để hình thành lên đội hình tám người.


ĐỘI HÌNH CỦA FFQ THI ĐẤU Ở GIAI ĐOẠN MÙA XUÂN 2017:



  • Đường trên: Lê “KingJ” Võ Đăng Khương & QTV
  • Đi rừng: Heaven
  • Đường giữa: Văn 'Potm' Hữu Bảo & Warzone
  • Xạ thủ: Phạm “Minas” Minh Phước
  • Hỗ trợ: Nguyễn “Scary” Hải Hà & Phan 'BaRoiBeo' Tấn Trung


[LMHT] FFQ công bố đội hình ở mùa giải 2017

Tuy nhiên, việc sắp xếp đội hình như trên rất có thể chỉ mang tính chất tham khảo bởi ở vòng loại VCS A Mùa Xuân 2017, FFQ đã đưa QTV vào thay thế cho Potm ở đường giữa để đội tuyển này có được suất dự bị. Và nếu không có gì thay đổi, theo nhiều nguồn tin và cả từ phía đội tuyển Ultimate xác nhận trong bài phỏng vấn mới nhất với GameSao, Hanoi Fate sẽ giải thể và nghiễm nhiên suất tham dự VCS A Mùa Xuân 2017 sẽ thuộc về FFQ.


Cả Heaven lẫn Warzone đều là hai cựu thành viên của Saigon Jokers và đều chia tay với ĐKVĐ MDCS Mùa Hè 2016 sau khi đội tuyển này quyết định “giải phóng toàn bộ hợp đồng cho đội hình hiện tại” vào ngày 29/11 vừa qua. SAJ “đã đi đến quyết định tái cơ cấu bộ máy nhân sự hiện tại và tìm kiếm đơn vị chủ quản mới” ở mùa giải 2017, theo thông báo trên trang fanpage Facebook của đội.




Heaven gia nhập SAJ từ TORA 269 vào ngày 26/7, khi anh được coi là một trong số những người đi rừng hàng đầu của LMHT chuyên nghiệp Việt Nam. Thế nhưng, kể từ đó, số lần được thi đấu của Heaven chỉ “đếm trên đầu ngón tay” khi anh buộc phải chơi dự bị cho tuyển thủ đi rừng số một của SAJ là Trần “Hanyian” Quang Hiệp. Heaven cũng đã thi đấu cho FFQ trong suốt giai đoạn vòng loại VCS A Mùa Xuân 2017.


Còn về phía Warzone (người từng được biết tới với cái tên Carrot hay Curot), anh đã gắn bó với hai đội tuyển SAJ và Saigon Fantastic Five từ tháng 10/2014. Khác hoàn toàn với Heaven, Warzone cùng với Mai “Lovida” Việt Long là hai sự thay thế luân phiên không thể thiếu được của SAJ để thống trị đấu trường quốc nội trong suốt mùa giải 2016 và lần đầu tiên vô địch GPL Mùa Xuân 2016.




Dự kiến VCS A Mùa Xuân 2017 sẽ bắt đầu khởi tranh vào giữa tháng 01/2017.


June_6th

Từ khoá : LMHT, FFQ

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Đội tuyển FFQ của QTV sẽ không được tham dự VCSA Mùa Xuân 2017

Đội tuyển FFQ là một trong những đội tuyển mới lập mang thương hiệu QTV và một trong những điều đáng tiếc nhất là họ không được tham gia VCS A Mùa Xuân 2017, theo thông báo mới nhất từ BTC.

[LMHT] QTV và đồng đội giành suất dự bị tại VCS A Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – FFQ cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc tại Vòng Thăng Hạng VCS A Mùa Xuân 2017 và phải chờ đợi xem liệu họ có được tham dự thế chỗ đội tuyển khác hay không.

[LMHT] “QTV và những người bạn” lộ diện đội hình chính thức

(GameSao.vn) – Sau bao đồn đồn đoán, cuối cùng đội hình của FFQ đã ra mắt đông đảo fan hâm mộ với toàn “hàng khủng” của nền LMHT Việt Nam.

[LMHT] Cantho Cherry đem về Warzone và Tsu, thanh lý hợp đồng tất cả thành viên cũ

CR vẫn đang trong quá trình thương lượng với một xạ thủ hàng đầu để đạt được mục tiêu vô địch VCS A Mùa Hè 2017, theo nguồn tin riêng của GameSao cho biết.

[LMHT] NÓNG: QTV, Tik, POTM cùng Kent rời GBM

(GameSao.vn) – Một nửa đội hình chính thức của GIGABYTE Marines ở mùa giải 2016 đã không còn, theo thông báo từ trang fanpage Facebook chính thức.

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

[LMHT] Tổng quan LCK Mùa Xuân 2017 – giải đấu cạnh tranh bậc nhất lịch sử

(GameSao.vn) – 15g00 ngày mai (17/01), LCK Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu khai mạc giữa ROX Tigers vs KT Rolster.

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ