[Dota 2] Pajkatt là tân Đội trưởng của Na`Vi cùng với rmN`, Dendi và GeneRaL

“Trọng tâm chính của chúng tôi là tạo ra bầu không khí tích cực và sự chuyên nghiệp chưa từng có trong đội”, Quản lý đội Dota 2 của Na`Vi, Igor Sydorenko khẳng định.

Natus Vincere đã bổ sung ba tân binh Per Anders Olsson 'Pajkatt' Lille, Roman 'rmN-' Paley và Malthe 'Biver' Winther vào đội hình Dota 2, theo một bài đăng trên trang chủ của Na`Vi vào hôm qua (27/12). Họ sẽ cùng với Danil “Dendi” Ishutin và Viktor “GeneRaL” Nigrini tạo lập nên đội hình để tham gia thi đấu tại Kiev Major.



[Dota 2] Pajkatt là tân Đội trưởng của Na`Vi cùng với rmN`, Dendi và GeneRaL

Đội hình “Born to Win” mới gồm có:



  • Per Anders Olsson 'Pajkatt' Lille, 1
  • Danil “Dendi” Ishutin, 2
  • Viktor “GeneRaL” Nigrini, 3
  • Roman 'rmN-' Paley, 4
  • Malthe 'Biver' Winther, 5



Pajkatt sẽ đảm nhận một vai trò không chính thống là carry số một và Đội trưởng, cũng như đưa ra những đội hình mà Na`Vi sẽ thi đấu. Tuyển thủ người Thụy Điển đã có một lịch sử lâu dài trong làng DotA, trong tư cách một người chơi và mới đây nhất vừa là một chuyên gia phân tích cùng HLV. Trong những năm qua, anh thi đấu cho Evil Geniuses, Counter Logic Gaming, mousesports, Alliance và Mamas Boys. Năm nay, Pajkatt đảm nhận công tác huấn luyện cho Digital Chaos và đưa đội này giành được ngôi Á quân tại The International 2016.


“Chúng tôi đã có thời gian để thử nghiệm Per và anh ấy đã chứng minh là một lãnh đạo đích thực và một tuyển thủ thông minh cũng như có một lối chơi tuyệt vời”, Giám đốc mảng eSports của Na`Vi, Yevgeniy 'HarisPilton' Zolotarov nói trong bản thông báo. “Pajkatt có nhiều điều để chứng minh, do anh ấy không có nhiều thành tích thực sự tốt trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi tin rằng, anh ấy sẽ đền đáp lại hy vọng của chúng tôi và chiến thắng thật nhiều giải đấu với Na`Vi.”




Na`Vi cũng chấm dứt hợp đồng với Dmitry 'Ditya Ra' Minenkov, Ivan 'ArtStyle' Antonov và cựu Đội trưởng Akbar 'SoNNeikO' Butaev vào ngày 07/11 sau kết quả đáng thất vọng tại Boston Major European Qualifier với vị trí áp chót. Quản lý đội tuyển Dota 2 của Na`Vi, Igor Sydorenko lý giải trong một đoạn video được đăng tải tại thời điểm đó rằng, đội tuyển chia tay với 3/5 tuyển thủ trong đội hình khi mà họ đã gắn bó trong suốt gần một năm là do “các vấn đề giao tiếp và tâm lý”, cũng như một sự tích tụ mâu thuẫn nội bộ.


Trong bản thông báo đội hình mới, Sydorenko cho biết, sự khởi đầu của đội sẽ giải quyết được các vấn đề trên. “Trọng tâm chính của chúng tôi là tạo ra bầu không khí tích cực và sự chuyên nghiệp chưa từng có trong đội”, Sydorenko khẳng định. “Tôi chắc chắn rằng điều này sẽ cho chúng tôi một cơ hội để có một cái nhìn khác trong quá trình tập luyện và xa hơn là xây dựng đội tuyển.”




rmN-, người sẽ thi đấu ở vị trí support, dành phần lớn năm 2016 trong đội hình của Fantastic Five, và trước đó từng là một cựu thành viên của Power Rangers. Mặc dù có một lịch sử thi đấu chuyên nghiệp kéo dài trước khi Dota 2 phát hành, anh vẫn chưa từng góp mặt tại bất cứ giải đâu TI nào. FF không thể vượt qua vòng loại Châu Âu của Boston Major, bởi họ chỉ có hệ số 2-7 ở vòng bảng trước khi bị loại.


“Roman chứng minh phong độ tuyệt vời trong suốt những game đấu thử nghiệm, và tương tự như Pajkatt, anh có nhiều thứ để chứng minh”, Zoloratov nói. “Anh ấy có một lượng hero rất tốt, nhiều kinh nghiệm và phẩm chất cá nhân cần thiết cho làm việc nhóm. Tôi chắc rằng với Na`Vi, anh ấy sẽ bộc lộ đầy đủ tiềm năng.”




So sánh với những thành viên tích cực như Dendi, Pajkatt cùng rmN-, Biver là tân binh của đội hình Na`Vi. Tuyển thủ Đan Mạch bắt đầu thi đấu Dota chuyên nghiệp từ tháng 8/2015 với Ancient Warriors, sau đó gia nhập London Conspiracy và Prodota Gaming. Giống với FF, Prodota không thể tiến xa được ở vòng loại Boston Major, có được hệ số 2-5 tại Americas Qualifier và đứng hạng bảy. Biver sẽ đảm nhiệm Vị trí 5 trong đội hình Na`Vi, như đã từng trong màu áo của Prodota.


ABC (Theo theScore esports)

Từ khoá : Dota, Pajkatt, rmN, Dendi, GeneRaL

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Na`Vi tái ký hợp đồng với SoNNeikO, thải loại rmN-

(GameSao.vn) – Na Vi bày tỏ mong muốn được tái hợp với SoNNeikO và cũng không quên dành lời cám ơn cho những đóng góp từ phía rmN-.

DOTA 2: Na`Vi trở lại với đội hình thuần CIS

Dù thời điểm nào đi chăng nữa thì biến động đội hình của Thợ Nhuộm sẽ luôn giành được quan tâm rất nhiều.

Natus Vincere Dota 2 trở lại trong giải DreamLeague Minor

Đội hình mới của team Na'Vi - Natus Vincere Dota 2 - đã không ổn định kịp để tham dự Kuala Lumpur Major. Bù lại, họ có một chặng đua xuất sắc ở Vòng loại Minor, dễ dàng trở thành những người đại diện cho khu vực CIS.

Huyền thoại Dota 2 rơi vào trạng thái sức khỏe tồi tệ sau khi phát hiện nhiễm COVID-19

Anh không thể tập trung tinh thần và buồn ngủ suốt nhiều ngày qua.

Trí tuệ nhân tạo OpenAI chính thức đánh bại 5 game thủ Dota 2 chuyên nghiệp giỏi nhất thế giới

Như đã biết, ở giải đấu game Dota 2 có tên The International 7 được tổ chức vào năm ngoái, con Bot được điều khiển bởi OpenAI - trí tuệ nhân tạo có giá trị một tỷ USD do Elon Musk và Sam Altman hợp tác phát triển - đã đánh bại game thủ Dota 2

Bộ đôi huyền thoại Dendi và Puppey một lần nữa cùng nhau chiến đấu

Sau khi họ tuyên bố danh hiệu vô địch PVP Esports vào cuối tuần qua tại Singapore, Team Secret đã thông báo trên twitter rằng Yeik “MidOne” Nai sẽ nghỉ vài ngày và sẽ ở lại khu vực Đông Nam Á. Trong khi Puppey sẽ gọi cho một người bạn cũ để giúp

DOTA 2 – NAVI vạn sự khởi đầu nan trong mùa giải DPC 2018-2019

Akbar 'SoNNeikO' Butaev đã thay thế chức đội trưởng của Dendi tại Navi để dẫn dắt đội trong mùa giải DPC 2018-2019. Nhiều fan hâm mộ trên thế giới đã mong chờ rằng vị tân đội trưởng này sẽ đưa được đội Navi ra khỏi hang động tăm tối để đón nhận lấy

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.