Na`Vi bất ngờ công bố đội hình mới!

Mới đây Na`Vi vừa chính thức công bố đội hình mới nhất của họ trên website. Đội game áo vàng đã trở lại với những thành viên bao gồm:
Pajkatt - carry
Dendi - mid
General - offlane
Rmn - support
Biver - support

Pajkatt sẽ là carry kiêm đội trưởng, đảm nhiệm vai trò draft trong team luôn. Đây có thể coi như là đội hình quốc tế đầu tiên của Na`Vi, trước đó toàn là các thành viên từ CIS còn giờ họ đã trở thành một team châu Âu thực sự. Dendi và General từ CIS, Pajkatt từ Thụy Điển, Rmj từ Đức và Biver từ Đan Mạch. Ngôn ngữ giao tiếp trong team có lẽ sẽ là tiếng Anh.

Đội hình này khiến khá nhiều người bất ngờ, khó ai có thể đoán được rằng Pajkatt lại về Na`Vi. Anh là một game thủ khá tài năng nhưng sự nghiệp thi đấu chuyê nghiệp còn gặp nhiều lận đận. Từng tham gia nhiều team có triển vọng như Tinker, Alliance, 4CL nhưng không gặt hái được nhiều thành công, anh từng coach cho DC hồi TI6 và nghỉ thi đấu chuyên nghiệp một thời gian trước khi gia nhập Na`Vi.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=j6jDs1gZmUc]
Pha highlight drop blink né cooldown kinh điển của Rmn
Rmn là một game thủ support gạo gội, cũng có ít nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp dưới màu áo các team như Qpad, F5, Power Ranger. Biver thì lại là một cái tên khá lạ lẫm đối với phần đông mọi người, anh là một game thủ mới thi đấu chuyên nghiệp, một gương mặt mới nổi từng đầu quân cho London Conspiracy và Prodota Gaming, mmr của anh là 7k5.

Tất cả các game thủ mới gia nhập (Rmn, Biver và Pajkatt) đều đã kí hợp đồng 1 năm. Có vẻ như lần này Na`Vi thực sự muốn try hard với đội hình này khi hướng tới một tập thể gắn kết dài lâu. Mong rằng Dendi cùng các thành viên mới sẽ có thể một lần nữa vực lại biểu tưởng của Dota thế giới một thời.

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Pajkatt là tân Đội trưởng của Na`Vi cùng với rmN`, Dendi và GeneRaL

“Trọng tâm chính của chúng tôi là tạo ra bầu không khí tích cực và sự chuyên nghiệp chưa từng có trong đội”, Quản lý đội Dota 2 của Na Vi, Igor Sydorenko khẳng định.

Bất ngờ: Na`Vi từng định mời Chuan về team

Hé lộ từ chính ban quản lí của đội game áo vàng...

Sóng gió mùa chuyển nhượng, Mushi tái ngộ Yamateh?

Cùng Gamehub có một cái nhìn tổng quan hơn về thị trường chuyển nhượng của Dota 2 thời gian cuối năm này.

CF2L: Xử phạt team LAK5-1 do gian lận trong thi đấu

Một sự cố khá đáng tiếc đã xảy ra trong giải đấu CF2L (CrossFire Legends League) khi team LAK5-1 bị phát hiện sử dụng phần mềm gian lận trong thi đấu.

Siêu sao Dota gốc Việt công bố team mới của mình

Không ai khác ngoài Demon, chàng game thủ tài năng của Bắc Mỹ.

DOTA 2: Na`Vi trở lại với đội hình thuần CIS

Dù thời điểm nào đi chăng nữa thì biến động đội hình của Thợ Nhuộm sẽ luôn giành được quan tâm rất nhiều.

[Dota 2] Cập nhật tình hình chuyển nhượng hậu TI6

Sau mỗi kì TI, thị trường chuyển nhượng DOTA 2 lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Cách xác định lỗi phần cứng và cách xử lý cơ bản khi PC không khởi động được

Ai trong chúng ta có lẽ cũng đã từng trải qua cái cảnh một ngày đẹp trời bấm nút nguồn chiếc PC quen thuộc, bỗng kinh hoàng phát hiện ra rằng vì một lý do nào đó mà nó mãi chẳng chịu khởi động vào hệ điều hành. Tuy

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.