Game thủ "rụng rời" với vẻ đẹp ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Cô gái trẻ sinh năm 1989 Hứa Duệ Du đang làm mưa gió trên internet bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà không kém phần quyến rũ của mình. Với chiều cao 1m63 cùng số đo “chuẩn” 82-56-84, Hứa Duệ Du đang là người mẫu ảnh khá nổi tại Đài Loan.

Ngoài công việc người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du còn thườn xuyên khoe những bộ ảnh cosplay các nhân vật game làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Được biết, cô cũng thường được các hãng game online tại Đài Loan săn đón để làm gương mặt đại diện.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đáng yêu ngọt ngào của cô nàng này nhé.

















BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, hotgirl

TIN LIÊN QUAN

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Những nụ cười ngọt ngào khiến game thủ tan chảy tại ChinaJoy 2016

Bất kể các quy định về trang phục, các showgirl vẫn mặc sức khoe vóc dáng gợi cảm tại triển lãm ChinaJoy.

Cosplay Giáng Sinh ngọt ngào của 2 cô nàng Miss Fortune xinh đẹp

Ước gì con tim giá băng của anh em game thủ được 2 cô nàng này sưởi ấm.

Cô nàng Miss Fortune đẹp ngọt ngào trong những ngày giá lạnh

Miss Fortune rất nổi tiếng và được ưa chuộng ngoài đời thật bởi vẻ gợi cảm của cô nàng. Dưới đây là bộ ảnh cosplay Miss Fortune cực kì nóng bỏng và bắt mắt được giới thiệu.

Cosplay cô nàng Miss Fortune ngọt ngào và xinh đẹp

Có bạn nào muốn được 'bà già Noel' MissFortune này tặng quà không?

Kimi – nữ game thủ vừa ngây thơ vừa nóng bỏng Đài Loan

Kimi gây ấn tượng mạnh trong lòng game thủ nhờ ba vòng bốc lửa và nhan sắc ngọt ngào.

Ngọt ngào và quyến rũ như cô nàng Syndra trong Liên Minh Huyền Thoại

Sức mạnh của Syndra trong Liên Minh Huyền Thoại là không phải bàn cãi, xét từ khả năng đè đường, dọn dẹp quái tốt, cho đến lượng sát thương kinh khủng dồn vào một mục tiêu.

Suni Hạ Linh, Mai Ngô, Mr.T kết hợp đầy ngọt ngào trong MV “Mơ Trên Mây”

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng MV “Mơ Trên Mây” đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp của Suni Hạ Linh cùng chàng rapper xấu lạ Mr.T và sự góp mặt đặc biệt của Mai Ngô.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại