Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Cô gái trẻ sinh năm 1989 Hứa Duệ Du đang làm mưa gió trên internet bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà không kém phần quyến rũ của mình. Với chiều cao 1m63 cùng số đo “chuẩn” 82-56-84, Hứa Duệ Du đang là người mẫu ảnh khá nổi tại Đài Loan.

Ngoài công việc người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du còn thườn xuyên khoe những bộ ảnh cosplay các nhân vật game làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Được biết, cô cũng thường được các hãng game online tại Đài Loan săn đón để làm gương mặt đại diện.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đáng yêu ngọt ngào của cô nàng này nhé.

















BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, hotgirl

TIN LIÊN QUAN

Game thủ "rụng rời" với vẻ đẹp ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Những nụ cười ngọt ngào khiến game thủ tan chảy tại ChinaJoy 2016

Bất kể các quy định về trang phục, các showgirl vẫn mặc sức khoe vóc dáng gợi cảm tại triển lãm ChinaJoy.

Cosplay Giáng Sinh ngọt ngào của 2 cô nàng Miss Fortune xinh đẹp

Ước gì con tim giá băng của anh em game thủ được 2 cô nàng này sưởi ấm.

Cô nàng Miss Fortune đẹp ngọt ngào trong những ngày giá lạnh

Miss Fortune rất nổi tiếng và được ưa chuộng ngoài đời thật bởi vẻ gợi cảm của cô nàng. Dưới đây là bộ ảnh cosplay Miss Fortune cực kì nóng bỏng và bắt mắt được giới thiệu.

Cosplay cô nàng Miss Fortune ngọt ngào và xinh đẹp

Có bạn nào muốn được 'bà già Noel' MissFortune này tặng quà không?

Kimi – nữ game thủ vừa ngây thơ vừa nóng bỏng Đài Loan

Kimi gây ấn tượng mạnh trong lòng game thủ nhờ ba vòng bốc lửa và nhan sắc ngọt ngào.

Ngọt ngào và quyến rũ như cô nàng Syndra trong Liên Minh Huyền Thoại

Sức mạnh của Syndra trong Liên Minh Huyền Thoại là không phải bàn cãi, xét từ khả năng đè đường, dọn dẹp quái tốt, cho đến lượng sát thương kinh khủng dồn vào một mục tiêu.

Suni Hạ Linh, Mai Ngô, Mr.T kết hợp đầy ngọt ngào trong MV “Mơ Trên Mây”

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng MV “Mơ Trên Mây” đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp của Suni Hạ Linh cùng chàng rapper xấu lạ Mr.T và sự góp mặt đặc biệt của Mai Ngô.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu