Đội hình gây khiếp sợ tại TI4 đã tái ngộ

Mới đây trên các diễn đàn Dota 2 Trung Quốc đã đăng tải thông tin nóng hổi về việc đội hình team Vici Gaming J sẽ có một số thay đổi. Danh sách bao gồm:
Sylar - carry
Cty - mid
Rotk - offlane
Fy - support
Fenrir - support

Đây có thể coi như là đội hình thời TI4 của VG, đã từng làm cỏ cả thế giới nhờ chiến thuật death ball có tiếng, chỉ bị chặn lại duy nhất bởi nhà vô địch TI bấy giờ, team Newbee. Rotk sẽ đảm nhiệm vị trí đội trưởng, rất có thể anh sẽ cùng Fy thay nhau draft cho team. Các fan của VG sẽ lại có dịp ăn mừng khi bộ đôi support được yêu thích nhất một thời: Fy + Fenrir sẽ tái xuất. Sylar thì luôn được đánh giá là một carry khá ổn định và thuộc hàng top của Trung Quốc nên sẽ không có gì đáng phải lo ngại.

Liệu Fy Rubick một lần nữa sẽ tái xuất?
Thành viên cũ VG thiếu duy nhất đó là super, tuy nhiên ta có thể yên tâm khi cái tên thay thế là Cty, từng được coi là solo mid hàng đầu của Trung Quốc và thế giới. Tuy một thời gian dài chưa cọ xát ở đấu trường đỉnh cao ở vị trí này, tuy nhiên với tài năng vốn có của Cty thì ta có thể hoàn toàn tin tưởng trình độ của anh sẽ sớm trở lại như cũ. Về phần super, anh hiện tại đang chơi cho LGD, dưới sự dẫn dắt của Xiao8.

Bên cạnh đó thì Fy cũng được gán cho một cái nickname mới: The Riki of VG, tương tự như RTZ. Nickname này ám chỉ việc anh chuyển liên tục qua lại giữa 2 team của VG, giống như RTZ làm điều tương tự với EG và Team Secret vậy.

Theo các bạn liệu đội hình 'mới mà cũ' này của VG sẽ so kèo ra sao với các team Trung Quốc cũng như quốc tế?

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Vici Gaming đại cải tổ với sự gia nhập của ngôi sao Paparazi

Với một tổ chức lớn như Vici, việc không một team nào góp mặt tại TI7 là một kết quả cực kỳ tồi tệ. Nó đồng nghĩa với một cuộc cải tổ lớn diễn ra.

DOTA 2 – BurNing quay lại thi đấu Dota 2 với những đồng đội mới

Đội hình mới này chắc chắn là rất ấn tượng, bao gồm những tài năng trẻ tụ họp với nhau để đạt được mục đích duy nhất là chiến thắng. Vòng loại của The Kuala Lumpur Major sắp tới sẽ là cơ hội đầu tiên để họ chứng minh quyết tâm của mình.

[Dota 2] Cập nhật tình hình chuyển nhượng hậu TI6

Sau mỗi kì TI, thị trường chuyển nhượng DOTA 2 lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

DOTA 2: Danh sách đội hình tiêu biểu của TI7

Cùng xem qua đội hình tiêu biểu nhất để thi đấu tại TI 7 được phân tích bởi Nahaz

Team Root Dota 2 – đội hình mới do Yao và ddc phối hợp

Yao là một người rất nổi tiếng trong cộng đồng Dota 2 Trung Quốc. Anh đã chơi cho LGD trong nhiều năm trước khi rời team vào đầu năm 2018 và chuyển sang một nhánh khác là LGD.Forever Young. Tuy vậy, team lại không thể hiện tốt nên không được tham

DOTA 2 – Kaka đã tìm thấy đội mới cho mình cho mùa giải tới

Đầu ngày hôm nay, Keen Gaming đã công bố đội hình của họ cho mùa giải DPC 2018-2019 trên trang Weibo của họ. Keen Gaming trong mùa giải vừa qua đã thi đấu không có sự khởi sắc và không đủ điều kiện tham gia vào TI8 nên đã quyết định thay thế 3 tuyển

Làm cỏ Trung Quốc - EG vô địch MDL

MarsTV Dota 2 League - giải đấu lớn đầu tiên kể từ khi TI6 đã kết thúc tốt đẹp với chức vô địch thuộc về Evil Geniuses.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?