Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile trong ngày đầu Alpha Test: Khó đột phá!

(GameSao.vn) – VTC Game sẽ tiếp tục tung ra một tựa game 'pay-to-win' nữa trên nền tảng mobile và liệu người chơi Việt Nam sẽ nhiệt liệt đón nhận như đã từng với Đột Kích?

Ngày hôm nay (23/12), người chơi đã được trải nghiệm phiên bản Alpha Test của tựa game Phục Kích Mobile (PKM) do VTC Game phát hành tại Việt Nam, theo thông báo của NPH trên các phương tiện truyền thông vào ngày hôm qua (22/12). Thế nhưng, trái với thông báo chỉ có “1,000 game thủ may mắn” được mời trải nghiệm, thì bất cứ ai có đường dẫn tải game đã bị lộ vào rạng sáng ngày hôm nay ở cả hai hệ điều hành iOS và Android đều có thể đăng nhập vào game.

GameSao đã trải nghiệm PKM trong khoảng nửa giờ đồng hồ và chưa thấy quá nhiều sự khác biệt so với những tựa game mobile cùng thể loại bắn súng khác đã có mặt từ trước tại thị trường Việt Nam. Cụ thể là Chiến Dịch Huyền Thoại (CDHT), tựa game vừa mới kỷ niệm một năm tuổi, do Vietnam Esports (VED) phát hành và Tập Kích của phía VTC Mobile chịu trách nhiệm vận hành…

Nhìn chung, GameSao tạm đánh giá đây sẽ là một tựa game mobile dạng “pay-to-win” (tạm hiểu là: cứ nạp nhiều tiền hơn là sẽ nắm nhiều lợi thế) dựa vào hệ thống vũ khí và cả Drone mà từ nhiều nguồn khẳng định là “mới lạ chưa từng xuất hiện trong bất kỳ game bắn súng nào, mang tới cho người chơi một hệ thống hỗ trợ mới sẽ làm thay đổi những gì bạn biết về game bắn súng trên di động.”

Trong giai đoạn Alpha Test kéo dài từ hôm nay cho tới 27/12/2016, NPH sẽ tặng cho mỗi người chơi 10.000 Kim cương gọi là “Quà Alphatest”. Với số Kim cương này, người chơi sẽ dư sức sắm nguyên một set VIP Rồng Gầm gồm súng trường Apocalypse và súng lục Desert Eagle-Dragon và tỏ rõ uy lực của “người có tiền” là như thế nào trong PKM. Tuy nhiên, VTC Game đã thông báo rõ ràng, lượng Kim cương “từ trên trời rơi xuống” này cùng với các trang bị được mua từ chúng sẽ biến mất hoàn toàn khi giai đoạn Alpha Test khép lại.

Xét về hệ thống Drone, người chơi sẽ tốn “máu” không kém nếu như không muốn nhân vật của mình lép vế trong PKM. Các Drone trong PKM sẽ xuất hiện gần như trong mọi chế độ chơi từ AI BOSS, Chiến Đấu-Drone,…Nếu muốn có cơ hội cao giành chiến thắng, người chơi sẽ phải tăng cấp và tăng bậc và cả những khả năng đặc biệt tiêu tốn kha khá Kim cương…

Về tổng quan, lối chơi chủ đạo của PKM là thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS không khác lắm so với CDHT – Di chuyển tự do hay Tập Kích. Nếu là một người đã từng chơi Đột Kích, bạn sẽ gặp lại những bản đồ rất quen thuộc như Ngã Tư Tử Thần, Tàu Chở Hàng, Kim Tự Tháp,…mặc dù đây là hai tựa game không hề liên quan tới nhau?!

Trước đó, đích thân đại diện bên phía VTC Game đã xác nhận với trang GameK.vn rằng, Đột Kích Mobile (nay đã được đổi tên thành PKM) tại Việt Nam không phải là sản phẩm CF Mobile được phát hành bởi chính Tencent tại Trung Quốc, mà sẽ lại là một tựa game di động khác.

Theo thông tin mà GameSao nhận được, PKM có tên gốc là 反恐精英之枪王对决 hay còn gọi là CMSWAT đã được ra mắt chính thức tại thị trường Trung Quốc với phiên bản 1.6.0 vào cuối tháng 9 vừa qua. CMSWAT đã tiến tới phiên bản 7.1.1 được tung ra vào ngày 24/11 vừa rồi.

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile trong ngày đầu Alpha Test: Khó đột phá!

Gamer

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : nghi, nhanh, Mobile, trong, Alpha, Test

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test

Mởi trải qua giai đoạn Alpha Test nhưng có vẻ như Phục Kích Mobile đang nhân được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Phản Hồi Tích Cực Sau Những Ngày ALPHA TEST Dragon Nest Mobile

Và cũng nhờ vào tiếng tăm của nhà phát hành, một ông lớn trong thị trường game Việt, giúp cộng đồng game thủ có thể yên tâm hơn về chặng đường phát triển lâu dài của tựa game này, chứ không “sập sớm” như những phiên bản đã từng xuất hiện trước đây

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile: Game bắn súng thực tế ảo đầu tiên trên di động

Đây chỉ là 1/5 'tính năng đột phá trên thị trường' của 'một game bắn súng thế hệ mới', theo đại diện của NPH VTC Game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168